【all克】关于除了我所有人都变成小孩子这件事 - yan953665.lofter.com
_____
Klein đang ngủ.
Phải, ban đầu.
Hắn vốn đang chạy trốn trong cơn ác mộng vô cùng vô tận, xé rách mặt nạ giả dối, cùng địch nhân tiến hành một vòng lại một vòng trò chơi mới. Trạng thái tinh thần bị vây trong cực độ căng thẳng, giống như chú hề đi trên dây thép, bóng bay màu đỏ phiêu trên không trung, ngẩng đầu, phía trên lại là vô số kim nhỏ.
Đột nhiên, bên tai anh vang lên tiếng mở ấm đun nước, mỗi một giây gào thét, đều tản mát ra một chút nước còn sót lại.
Phải, gào thét.
Anh ta bị đánh thức.
Trong đầu hắn hỗn loạn một mảnh, các loại khả năng liên tiếp nhảy ra: Thiên Tôn lại một cái bẫy, rốt cục từ trong ác mộng tỉnh lại, tỉnh ngủ rời giường tức giận, hay là... Ngày tận thế cuối cùng đã đến?
Nhưng cái gì cũng không thể so sánh với cảnh tượng trước mắt lúc này.
Sương bụi quen thuộc bao phủ không gian, thần kinh đỏ tươi chìm nổi trong đó. Nhưng không có thanh tịnh như trước đây, toàn bộ không gian đều tràn ngập tiếng ồn ào của tiểu hài tử, trong đó không thiếu tiếng cười nói vui vẻ, đồng dạng cũng không thiếu khóc lớn nháo.
Đây là... Chuyện gì đang xảy ra vậy?!
Klein kéo thân thể mệt mỏi, tay dựa vào cửa nhìn ra ngoài.
Chỉ thấy trên bàn dài bằng đồng cổ điển thường ngày dùng để họp, vây kín tiểu hài tử —— bọn họ có chút bàn tay nhỏ bé nằm sấp bên cạnh bàn, bắp chân bay lên trời, dùng sức cọ lên trên. Một số ngồi lặng lẽ trên ghế hoặc mặt đất; Còn có người đứng ở trên bàn, một tay chống thắt lưng, một tay cầm thứ gì đó.
Chờ đã? Đó có phải là thứ tôi nghĩ không?
Klein tập trung nhìn lại, nhất thời thần sắc đại biến, đó không phải là đồ vật trong đống tạp vật của hắn sao?
Anh không thể lấy nó!!! Rất nguy hiểm!!!
Nói thì chậm thì nhanh, Klein một bước nhanh xông lên đoạt lấy đồ đạc, chỉ thấy đứa nhỏ tóc đen kia nhìn Klein, ngây ngốc một chút, trong đôi mắt to màu xanh biếc tràn đầy nước mắt, sau đó không khống chế được oa oa khóc lớn lên.
???
Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Anh... Đừng khóc!
Klein một tay cầm đồ đạc, một tay hoảng loạn vung lên trên không trung.
Nhưng điều này dường như không có tác dụng gì, đứa trẻ tóc đen mắt xanh chỉ ngơ ngác nhìn hắn, khóc càng dữ dội.
Klein, Klein hoàn toàn hoảng loạn.
Dỗ dành đứa trẻ... Dỗ dành tiểu hài tử, đời này hắn nào nghiêm túc dỗ dành tiểu hài tử a, mỗi lần đi thăm Will, không phải là ở lông cừu, chính là trên đường lông cừu.
Cũng không thể dùng kem chiếu lịch sử dỗ dành người ta đi, phương pháp này chưa từng thí nghiệm qua, không biết có nên hay không? Nếu ăn được một nửa chưa ăn xong thì biến mất, không được khóc càng tàn nhẫn? Không, không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.