【归乡组】当海王翻车的时候没有一个秘偶是无辜的 - yan953665.lofter.com
______
0.
Thời gian trôi qua mười hai giờ năm mươi chín phút 01 giây, Hoàng Đào đang nằm trên bàn ngủ, phía dưới lót sách tiếng Anh lâu năm mất ngủ.
Hắn ngẩng đầu, lau nước bọt, nhìn màn hình chiếu có cảm giác công nghệ cao.
Trên đây cho thấy: Chỉ còn một phút nữa là đến trò chơi "Chúa quỷ bí" của bạn, với số lượng người xếp hàng ở phía trước là bảy người.
"Hảo gia hỏa, ta gọi thẳng người tốt." Hoàng Đào bị kích thích đến giật mình vỗ bàn, khiến bạn túc xá đang đọc sách đều sợ tới mức không nhẹ.
- Đặc biệt sao? Rốt cục đi vào! Hoàng Đào lập tức cầm lấy kính VR đã chuẩn bị từ lâu, đeo, nằm lên giường, đã chuẩn bị bước vào trải nghiệm chơi game đã sớm lên kế hoạch cho cuộc sống mới.
Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm chơi game véo mặt, Hoàng Đào nhanh tay lẹ mắt véo một nhân vật mình tâm tâm niệm niệm, hận không thể ý niệm bóp mặt sau đó trực tiếp vào trò chơi bắt đầu hành trình trêu chọc em gái của mình.
Chỉ tiếc vì sự xuất sắc của nhân vật, anh đã dành khoảng hai ngày cho dự án gương mặt soái ca này.
Đổi lại là người chơi khác, hoặc là người dẫn chương trình trò chơi, đã sớm hận không thể trực tiếp vào trò chơi đánh quái thăng cấp, thời gian đều là quý giá. Mà đối với nấc thang đầu tiên mở phục mà nói, thời gian chính là tiền thật.
Đáng tiếc, đồng chí Hoàng Đào không thiếu tiền, hắn cảm thấy trong lòng mình chỉ thiếu đủ loại tiểu tỷ tỷ để an ủi.
Chuyến đi của vua biển của tôi! Không! Hành trình trêu chọc em gái chính thức bắt đầu!
1.
Lúc này, Hoàng Đào, hoặc là id Rosell trên đầu hắn.
Đang đứng ở cửa phó bản tân thủ thôn vẻ mặt hoài nghi nhân sinh.
Hắn biết trò chơi này hạch tâm, cũng biết có máu tanh cùng G-18 phân loại cảnh cáo, nhưng thế nhưng trải nghiệm trò chơi này quả thực cất cánh, trên thị trường lại không có trò chơi nào có thể địch nổi, điều này hấp dẫn một đám người, thậm chí đều ra vòng, nhưng là nơi tốt để trêu chọc.
Nhưng ai sẽ nói cho hắn biết vì sao hắn ngay cả phó bản Tân Thủ Thôn cũng không qua được a!
Còn tại sao nghề này lại gân gà như vậy!
Nếu không phải có ký ức cộng thêm, vì trêu chọc em gái đại nghiệp có thể nhớ rõ tin tức của từng muội muội, hơn nữa phân rõ các nàng, Hoàng Đào mới lựa chọn nghề này.
Nhưng tại sao.
Tại sao con ngựa của bạn?
Đây là phân biệt đối xử nghề nghiệp, tại sao tôi thậm chí không thể vượt qua phó bản làng tân thủ!
Như vậy còn làm sao giả vờ trêu chọc em gái!
Hoàng Đào lắc đầu, cảm thấy không được, lập tức mở giao diện bắt đầu Kiêm Kim đại pháp, sau đó cảnh tượng bắt đầu gọi người đến đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.