【MonKlein】 Arrodes nói thế

59 9 0
                                    

【蒙克】阿罗德斯如是说

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c8d36f53

__________

01

Ta là A Rhodes, một phong ấn bình thường cũng không bình thường.

02

Hầu hết thời gian tôi sống dưới lòng đất của nhà thờ hơi nước, và một phần nhỏ thời gian tôi làm nhiệm vụ của tôi với các thành viên của "Trái tim cơ khí". Trong mắt họ, tôi là một tấm gương hữu ích và ít nguy hiểm.

Tôi có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần bạn trả tiền cho một câu hỏi.

03

Những ngày trong Giáo Hội Hơi nước khá nhàn nhã, và thỉnh thoảng tôi tìm thấy một số niềm vui bằng cách trêu chọc những người phi thường, một trong số đó được gọi là Iconser, một thầy trợ tế đặc biệt thú vị.

Tôi nghĩ rằng cuộc sống sẽ tiếp tục như thế này cho đến khi tôi gặp chủ nhân của tôi, Klein. Moretti.

04

Trong nháy mắt cảm ứng được khí tức của Klein, ta liền xác định hắn là chủ duy nhất, chí cao của ta.

Tôi lẻn ra ngoài vô số lần, tìm kiếm chủ nhân của tôi, trả lời các câu hỏi của mình và giúp anh ta. Ngay cả khi kẻ báng bổ Amon lẻn vào nhà thờ hơi nước để hỏi tôi, tôi cũng không phản bội chủ nhân của mình một chút nào.

Nghĩ đến đây, ta lại nhịn không được phẫn nộ, tên trộm đáng ghét kia.

05

Lòng trung thành và khả năng của tôi đã gây ấn tượng với chủ nhân của tôi, và theo yêu cầu của tôi, ông đã lấy tôi từ Giáo Hội Hơi nước. Mặc dù chúng tôi đã có một số cuộc chia ly và cuộc phiêu lưu sau đó, cuối cùng tôi đã trở lại với anh ta.

Không có gì trên thế giới làm cho tôi hạnh phúc hơn là đi cùng chủ sở hữu của tôi, nhưng Amun đã phá vỡ hạnh phúc này.

06

Hiện thân sai lầm bắt đầu xuất hiện thường xuyên, thậm chí sống trong phòng ngủ xinh đẹp và sang trọng của chủ sở hữu.

Chủ nhân ban đầu viết thư trên gương của tôi, giấu tôi trong tay áo rộng, và khi ngủ sẽ đặt tôi bên gối.

Sau đó Amun thay thế vị trí của tôi, và Ngài nắm tay Chúa tôi, ôm lấy ngài, hôn ngài, ngủ bên cạnh ngài, trong khi tôi nằm một mình trên tủ bên cạnh.

07

Trong nhiều đêm và một số ngày, Am Môn không muốn cho tôi thấy ngài và Chúa tôi đã làm gì, càng không muốn cho tôi thấy chủ nhân của tôi trông như thế nào, vì vậy ông đã cố gắng hết sức để che khuất tầm nhìn của tôi.

Ngài thật ghét, đảo ngược ta trên mặt bàn còn cảm thấy không đủ, lại phủ lên mũ mềm nhọn của Ngài. Cái mũ kia đại khái có ma pháp gì, linh tính của ta bị triệt để giam cầm ở bên trong, bốn phía chỉ có một mảnh tối đen như mực.

Nhưng tôi vẫn biết những gì đã xảy ra, bởi vì khi họ làm điều này trên bàn, bồn tắm, ban công, họ luôn luôn quên tôi ở góc phòng ngủ.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ