【MonKlein】Kẻ Khờ là nữ công tước

113 10 1
                                    

【蒙克新年24h】愚者是公爵夫人

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c77aa23a

__________

Klein không ngoài ý muốn lại một lần nữa tỉnh lại trong lòng A Mông, đập vào mắt là màn màn màn che màn phức tạp bất đối xứng đặc trưng của kỷ thứ tư và thiên sứ thời gian sau khi ngủ vẫn đeo kính một mảnh. Ông nhẹ nhàng tháo cánh tay của mình trên eo của mình, lấy chăn cho Amun, và sau đó đi vào phòng tắm và bắt đầu rửa mặt vào buổi sáng.

Ông Ngu ngốc ban đầu đang giữ tuổi của mình với các vị thần lừa đảo trong phòng ngủ của mình ở 160 Berkronde Street.

Phải, giữ tuổi.

Sau khi nghe về truyền thống của quê hương Klein của trái đất cổ đại, Amon khăng khăng trải nghiệm lễ hội. Klein không thể vượt qua anh ta, vì vậy cô đã chọn một ngày vào mùa đông như đêm giao thừa, thậm chí mua pháo hoa và gói một số bánh bao kỳ lạ.

Theo phong tục, tối nay Ngài sẽ thức cả đêm với nhau, nhưng Klein bằng cách nào đó đã buồn ngủ sớm. Đồng hồ treo tường cũ trên tường chỉ vào lúc 9 giờ, ông Ngu ngốc dựa vào gối và ngáp hai lần: "Thời gian vẫn còn sớm, đánh thức tôi dậy trước 12:<>." "Nói xong còn không quên hôn cái trán rộng của thiên sứ khi hôn.

Khi Klein mở mắt ra một lần nữa, ông đã ở trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ, với Amun, người mặc áo choàng cổ điển, đang ôm lấy khóe miệng của mình và đánh giá ông với sự phấn khởi.

Trực giác tâm linh nói với Klein rằng ông đã vượt qua kỷ thứ tư, và nếu ông muốn trở về thời đại ban đầu của mình, ông phải có được máu của vua của các thiên thần của một trong những người thầy bói, người học việc hoặc kẻ trộm.

Đừng hỏi Klein về lý do tại sao trực giác tinh thần của Klein rất chi tiết, Chúa quỷ bí luôn có một cái gì đó đặc biệt.

Amon đến gần Klein: "Tại sao bạn có hơi thở duy nhất của kẻ trộm?" "

"Ta từ hai ngàn năm sau, tính duy nhất là ngươi cho ta." Klein do dự trong vài giây và quyết định nói sự thật: "Bởi vì chúng tôi là những người yêu nhau." "

Người yêu tương lai... Nụ cười trên khóe miệng A Mông càng sâu: "Ngươi phải chứng minh cho ta như thế nào đây? "

Klein đã chuẩn bị cho câu hỏi ngược của AMon, hắn sửa sang lại quần áo đi tới trước mặt A Mông, sau đó hai tay mở ra, trên mặt cố gắng làm ra biểu tình nghiêm túc, ngay cả thanh âm cũng cố ý hạ thấp.

Ông nói, "Chernobyl! "

A Mông ngẩn người một lát, lập tức cười to ngã trên sô pha đa giác chất đầy gối.

Klein và Amon đã đạt được một hợp đồng. Klein hoàn thành ba yêu cầu của Amon, và sau khi kết thúc, Amon sẽ cung cấp cho Klein một giọt máu của mình.

Ban đầu khi nghe về điều kiện của đối phương, Klein không nhịn được oán thầm đây là kịch bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Tuy nhiên, xem xét rằng mặc dù Ngài không có toàn năng lực của Chúa quỷ bí, nhưng những người trong thời đại này không thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho Ngài, Klein quyết định hứa với Am Môn.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ