【双蛇】种种可能
- Will. Aung Saitin/Ulloius
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c75a1bcf
__________
"But every beginning is only a continuation
and the book of fate is always open in the middle."
"Tôi đã chơi trốn tìm với Ngài trong một thời gian dài, và Ngài không giỏi những điều như vậy, và anh ấy có thể thấy rằng Ngài không có thời thơ ấu."
Will. Khi Aung Saitin nằm trong bùn dưới gốc bạch dương của Nghĩa trang Green, ông không nghĩ rằng trong tương lai gần, ông sẽ mô tả Ulloius như thế này cho một nhà thám hiểm. Cũng giống như lần đầu tiên ông nhìn thấy Ullius, ông không nghĩ rằng ông sẽ trở thành những con rắn đuôi nhau.
Will không biết về thời thơ ấu của Ulloius, và lần đầu tiên ông gặp "người nuốt đuôi", cuộc sống dài của đối phương đã bị lật một nửa.
Will khi đó chỉ là một nghị sĩ vận mệnh của trường sinh mệnh, hắn từ xa nhìn về phía vua thiên sứ đỉnh cao con đường này, giống như đồ sứ quý giá còn sót lại từ thời đại thần thoại trong tủ trưng bày.
Ulloius dường như nhận thấy sự chăm chú của mình, và ông quay đầu lại, và đôi mắt của họ quay quanh nhau.
Thiên sứ khuôn mặt nhu hòa cũng không lấy đó làm kinh ngạc, hắn thậm chí còn cười với hắn một chút, mái tóc dài màu bạc mềm mại giống như tuyết ở cực bắc đại lục trộn với tinh quang.
Nếu tôi đứng ở cùng một nơi như Ngài, đôi mắt của Ngài có chỉ rơi vào tôi không?
Will nghĩ vậy.
Sau đó, Will trở thành một con rắn thủy ngân khác. Sự khởi động lại lặp đi lặp lại đã biến Ngài thành một vòng tròn nhỏ trong vòng luân hồi vĩnh cửu của thế giới.
Ông ăn kem, tắm nắng, đọc sách ở trường, nhận phong bì màu hồng của cô gái, giống như tất cả những đứa trẻ ở độ tuổi đó nên có.
Will sẵn sàng thử tất cả các loại khả năng thú vị trong cuộc sống lặp đi lặp lại của mình, và không ai hiểu làm thế nào để chơi chu kỳ tốt hơn anh ta.
Ngẫu nhiên lại nhớ tới Olorus, Will nhịn không được cảm khái, làm sao có thể có thiên sứ chi vương ngu xuẩn như vậy.
Ulloius luôn cố chấp khởi động lại bên cạnh Đấng Tạo Hóa thực sự. Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ, và Đấng Tạo Hóa thực sự đã quen với việc thả nuôi không thể thực sự chăm sóc một vị vua của các thiên thần như chăm sóc trẻ sơ sinh.
Will cuối cùng đã thành công trong việc bắt được Ullorus khi còn nhỏ trong khoảng thời gian phân thần của Đấng Tạo Hóa Thực sự.
Việc khởi động lại không đầy đủ của người nuốt đuôi làm cho anh ta thường phát điên và mất kiểm soát, giống như một đứa trẻ hơn bao giờ hết.
Chủ tịch Dòng sinh mệnh ăn mặc chỉnh tề ôm lấy thiên sứ định mệnh nhỏ bé chỉ đến bên hông Ngài, vuốt ve gương mặt mềm mại và mái tóc dài bạc của Ngài.
Ngài nói, này, anh bạn nhỏ.
Ulloius nhìn anh ta, không phải là đứa trẻ nhìn về phía người lớn, không phải các vị thần nhìn về phía thiên thần, nhưng con rắn nhìn thấy một con rắn khác có thể nuốt chửng.
Theo một nghĩa nào đó, Will đã thành công. Miễn là Ngài còn sống, Ngài sẽ có một cái nhìn vĩnh cửu và duy nhất của Ulloius.
Ma thuật giống hệt nhau tạo thành xương máu mà Ngài kết nối, và nếu Ngài nhắm mắt lại và chỉ lắng nghe trực giác về phía trước, không ai và Thượng Đế có thể ngăn cản ngài gặp nhau.
Ullius không cố gắng đấu tranh, Will. Aung Saitin cũng không cố gắng ăn thịt đối phương.
Tất cả các Ngài đều biết rằng Đấng Tạo Hóa chân chính sắp trở về.
Will đã từng nghĩ rằng nếu bạn cố gắng với khả năng hạn chế của cuộc sống vô tận, bạn luôn luôn có thể tìm thấy một câu trả lời cho sự hài lòng của mình.
Có lẽ xác suất xúc xắc quay một ngàn lần để tận dụng tất cả các khả năng giữa các ngài, nhưng cố tình ném một ngàn sáu hoặc một ngàn sáu, hoặc một ngàn một cho ngài.
Ký ức của Will lần lượt tái sinh cùng lột xác càng thêm rõ ràng, mà trí nhớ của Ulloius bị điên cuồng va chạm thành mảnh vụn tí tách. Ngài sẽ không bao giờ nhớ một cái nhìn bí mật và ôm hôn trong quá khứ, may mắn thay, ông sẽ không bao giờ quên con rắn thủy ngân còn lại.
Các vị thần lấy danh nghĩa số phận từ lâu đã được số phận viết ra kết cục.
Bakerland vừa trời mưa và không dễ chịu khi được bao phủ bởi bụi bẩn ẩm ướt.
Ngửi thấy mùi tanh của bùn đất, Will lại nhớ tới Ulloius, lần cuối cùng hắn dùng thân thể này nhớ tới Ullorus.
Hắn nghĩ, Uloloius đại khái là ánh trăng chiếu xuống, mà hắn là tân hoàng bị ánh trăng chém xuống vô số lần.
Will nhắm mắt lại trước khi tâm linh cạn kiệt.
Trốn tìm mới sắp bắt đầu.
Chỉ có Will. Aung Saitin biết rằng những gì ông tránh không phải là Ullius, nhưng số phận của lòng tốt.
Ulloius có một giấc mơ.
Trong giấc mơ, ngài và một con rắn thủy ngân khác gần gũi, đầu của ông dựa vào nhau, và đuôi rắn dây dưa thành một bó sắc nhọn.
Bóng dáng đối phương chậm rãi bơi trong đôi mắt dựng thẳng của hắn, xúc cảm do vảy trắng bạc mang đến khiến hắn mê say lại run rẩy, hoa văn thần bí tương tự xoay tròn thành nút thắt của vận mệnh.
Con rắn xảo quyệt cúi đầu nhẹ nhàng và trân trọng ngậm đuôi chung của mình, biến thành một mắt choáng váng xung quanh anh ta.
Thiên thần định mệnh thức dậy từ một giấc ngủ dài, và ông nghĩ rằng Bakerland có lẽ chỉ có một cơn mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.