【All Klein】 Chủ của tôi mất trí nhớ, không bằng chúng ta...

399 20 0
                                    

【all克】我主失忆了,我们不如...... 

https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc42f661

* Sau khi kết thúc, Kemap bị lột sạch, Tarot sẽ là thiên thần toàn bộ



1

Sau một ngày bận rộn, German ngồi trên chiếc ghế gỗ trong vườn nhà thờ Ngu Giả ở Bayam nhắm mắt dưỡng thần, tính toán tiền thưởng kiếm được hôm nay sau khi loại bỏ các loại phí xử lý còn có thể còn lại bao nhiêu tiền gửi vào kho bạc nhỏ, tiền gửi sắp đạt tới năm con số khiến vị thiên sứ trừng phạt này tâm tình sung sướng.

Nhưng mà loại tâm tình sung sướng này chỉ kéo dài không đến một phút đồng hồ, đã bị một thân ảnh từ trên trời giáng xuống không chút lưu tình cắt đứt. Chiếc ghế gỗ mong manh hiển nhiên không chịu nổi sự giày vò này, GG tại chỗ.

German theo bản năng muốn đưa tay rút chuông tang, giương mắt nhìn tên đang ngã xuống người mình, tay cầm chuông tang vội vàng buông ra. Hơi thở quen thuộc này, khuôn mặt quen thuộc...

"Chúa ta?"

Klein ngã nhào trên người German chống người lên, vẻ mặt mờ mịt nhìn tên gia hỏa bị mình rầm.

Không đợi German làm ra phản ứng gì, Daniz nghe tiếng mà đến cùng Anderson đến góp vui liền đến hiện trường. Một câu "! "Kèm theo một tiếng "Wow! "Quanh quẩn khắp khu vườn.

Từ góc độ của bọn họ, chỉ có thể nhìn thấy German nằm trên mặt đất, lại không nhìn thấy khuôn mặt của vị dũng sĩ dũng sĩ lớn mật dám đánh German như vậy.

"Sửng sốt làm gì, đi dạo một chút, đừng quấy rầy chuyện tốt của người ta" Anderson đẩy Daniz về phía trước, nở nụ cười quỷ dị, "Hoặc là ngươi muốn cùng bọn họ chơi một chút kích thích? "

"Tôi... Hắn..." Trong lòng Daniz có ngàn lời vạn ngữ, cuối cùng vẫn hóa thành một câu cửa miệng kinh điển, "chó! "

Ngay khi hai người xoay người định rời đi, German đã đứng dậy và đỡ Klein trông có chút kỳ quái đứng lên đứng vững.

Một câu "Quay lại." "Cộng thêm tiếng đạn tang chuông lên nấm, thành công làm cho hai vị định trượt đi chuyển hướng.

  2

Trong vườn, Daniz tìm lại chiếc ghế. Không có biện pháp, trước mắt có thể mang tới cái ghế này, vì thế Klein thuận lý thành chương chiếm lĩnh vị trí này, trong tay cầm trà đá ngọt anderson chạy việc vặt mua được, tò mò nhìn ba người trước mặt thảo luận.

- Ngươi, ngươi lại nói lại lần này ai ???.

"Đây là chủ của ta, ngu giả tiên sinh." German đứng sau lưng Klein đẩy kính, "Mặc dù bây giờ anh ấy đang trong tình trạng mất trí nhớ. "

Hai phút trước, hắn vừa mới gọi đường dây nóng nữ thần ban đêm hỏi thăm, nhận được quỷ bí chi chủ thí nghiệm kỹ năng mới thì không cẩn thận đem câu trả lời mù quáng ngốc ngu đến mất trí nhớ của mình, cũng hạ xuống thần dụ bảo bọn họ chăm sóc thật tốt.

Nữ thần đêm tối hạ thần dụ cho thiên sứ trừng phạt dưới chân kẻ ngu, không có tật xấu, ừm.

"Nói cho ta biết, các ngươi thấy vị ngu giả tiên sinh này mất trí nhớ, chúng ta không bằng..." Anderson gọi Daniz cùng German tới gần, nhỏ giọng nói ra kế hoạch của mình.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ