【RusKlein】Có chuyện lớn xảy ra

118 12 1
                                    

【归乡组】出大问题 - yan953665.lofter.com

__________

1

Có gì đó không ổn.

Chu Minh Thụy uể oải ngồi ở trên giường nghĩ thầm, hắn sớm đã có dự cảm, chỉ là không nghĩ tới sẽ tới nhanh như vậy, chuyện đáng sợ hơn nghèo khó cuối cùng cũng xảy ra.

Con người không chết, nhưng chuyển giới.

Một giấc ngủ tỉnh táo đột nhiên biến thành con gái thì làm sao bây giờ? Chờ đợi trực tuyến, rất vội vàng.

Bạn học Chu nhỏ bé đáng thương lại bất lực rơi vào tự nghi ngờ sâu sắc, khuôn mặt xinh đẹp giống như một bông hoa. Sau khi tìm kiếm sự giúp đỡ không có kết quả, cuối cùng ông nhận ra rằng sự kiện huyền học đập vào đầu mình. Nói ra cũng chỉ có thể bị người ta chống đỡ một câu rửa sạch ngủ đi, ngươi đang nghĩ đào ăn đây?

Vì thế Chu Minh Thụy dứt khoát cầm lấy điện thoại di động, điên cuồng oanh tạc số điện thoại ghi chú 'Hoàng Đào'.

"Tiểu Chu! Tiểu Chu! Làm thế! Ngôi nhà bị rò rỉ khí gas hay bị cháy? Là ổ cứng máy tính của tôi đã bị đánh cắp hoặc bạn đã biến mất tiền? "

Hoàng Đào vội vàng xông về ký túc xá, thở hổn hốc ném ra một đoạn lớn, làm cho người ta hoài nghi hắn có vừa mới từ cầu thang cứu hỏa leo lên tầng sáu hay không. Trong tay anh còn cầm trà sữa vừa mới trêu em gái mua, giọt nước lạnh lẽo bên ngoài theo cánh tay rơi xuống sàn nhà, đẩy cửa phòng ra nhưng trợn tròn mắt.

"...... Anh đang làm gì với nghệ thuật hành vi? "

Hoàng Đào nhìn một đoàn chăn giống như sâu, cảm thấy tức giận nhất thời liền cuồn cuộn lên. Anh cố gắng duy trì nụ cười: "Bạn học Tiểu Chu, cậu thiếu tiền thiếu đến mức này sao? "

Đoàn chăn kia chỉ nhúc nhích một chút, thật lâu không có thanh âm. Hoàng Đào cảm thấy buồn cười, sải bước tiến lên làm bộ muốn đi nhấc lên.

"...... Đừng! "

Một giọng nói mềm mại, nhẹ nhàng, giống như những đám mây, nhẹ nhàng bay đến trái tim của Hoàng Đào. Hắn nhất thời cả kinh, tay cứng đờ dừng tại chỗ, giật giật khóe miệng: "Bạn gái Tiểu Chu? "

Một lát sau, trong chăn truyền ra một tiếng nữ buồn bực, có rối rắm, có thẹn thùng, có lúng túng, còn có một chút tự bạo tự từ bỏ.

"...... Không, không. Chu Minh Thụy lấy hết dũng khí: "Hoàng Đào, là tôi. "

Lời này khiến Hoàng Đào sửng sốt, tràng diện này, hắn thật đúng là chưa từng thấy qua. Một em gái quen thuộc như vậy hắn vẫn là lần đầu tiên gặp, chẳng lẽ là bạn gái cũ lưu luyến quên về với hắn? Vẫn là em gái tiểu học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đuổi theo nhà hắn chơi đùa tình thú, lời tỏ tình này thật là kích thích.

Còn ở trên giường huynh đệ hắn làm loại chuyện này... Xin chào.

Nghĩ thông suốt khả năng khoa học, trái tim vừa rơi xuống đất, bạn học Hoàng Đào liền định vén chăn lên xem người này trông như thế nào. Chỉ thấy đối phương mãnh liệt giãy dụa, lộ ra một đoạn cánh tay phiên này ở bên ngoài thề gắt gao chống cự, ngữ khí nhiễm vài phần thẹn quá hóa giận. Điều này có thể kích thích lòng tự trọng của bạn học Hoàng Đào với tư cách là một người đàn ông thẳng, em gái này sao lại biết chơi như vậy?

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ