【DanKlein】 Sa mạc và biển

180 12 0
                                    

【达克】荒漠与大海 - yan953665.lofter.com

_____

Nhìn chung, cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ không phải là rất dễ chịu.

Trong bối cảnh tận thế, người ngoài hành tinh xâm lược Địa Cầu, ai quản ngươi não bổ như thế nào, dù sao địa cầu một trận loạn hồ, khắp nơi đều là sinh vật biến dị.

Mỗi ngày đều là chiến hỏa bay tán loạn, cát vàng chôn xương trắng, thi thể chất thành núi nhỏ, ngọn lửa nhảy nhót, trong bầu trời đêm sáng ngời hừng hực thiêu đốt, hóa thành khói trắng, bay đến bên kia hư vô mờ mịt xa xa, hoặc là thần quốc trong miệng những người đó cầu nguyện, địa ngục hoặc thiên đường, hoặc là tín ngưỡng thời đại mới. Nhưng nó không quan trọng hơn bình minh có lẽ sẽ không đến vào ngày mai.

Mà những ngày tốt đẹp, còn trong trí nhớ, những quá khứ kia, vẻn vẹn chỉ cách nhau ba tháng mà thôi.

Ba tháng.

Trái đất đã trở thành địa ngục.

Và địa ngục đông đúc với mọi người.

Khắp nơi đều chật chội không chịu nổi, khu an toàn mở ra có cường quyền trấn áp, một bộ phận người thức tỉnh dị năng bất mãn bị thống trị, liền rời đi, lợi dụng lực lượng mở ra một mảnh thiên địa mới.

Phần này, được gọi là: Quận 13.

Daniz là thủy thủ thứ tư của Golden Dream, tất nhiên, thuyền trưởng của họ rất yêu thích tưởng tượng, vì vậy những người đến ứng tuyển làm thế nào họ có thể tính toán một danh tiếng như vậy.

Ông có thành tích trong người, yêu cầu tuyển dụng đầy đủ một số người. Chỉ đành rời khỏi căn cứ di động, tìm kiếm nhân tài mới trong miệng thuyền trưởng, cũng chính là dị năng giả theo nghĩa thông thường.

Anh ta cũng tìm thấy nó.

Nếu nhà thám hiểm không phải là một người điên nửa nhiễm trùng, nó thực sự là một lựa chọn rất tốt. Trong mọi khía cạnh.

Tên điên kia, nửa khuôn mặt còn đang bò lên con sâu rậm rạp màu trắng, lại có thể vừa lau họng súng, một bên dùng giọng điệu thờ ơ nói chuyện phiếm với ngươi.

Daniz vô số lần muốn rời khỏi tên điên này, nhưng sự thật là, hắn đánh không lại đối phương, đành phải làm con tin. Đương nhiên, còn có một bộ phận người hầu —— làm điều tra trước chiến tranh, hỗ trợ quét dọn chiến trường, nhặt chiến lợi phẩm, phụ trách ba bữa một ngày vân vân.

Tang thi bình thường, lần đầu tiên phóng xạ virus dẫn đến biến thể nhân loại. Sinh vật tận thế cơ bản nhất, cơ hồ không có vật phẩm có giá trị sản xuất, hơn nữa độc tính cực cao, tiếp xúc máu có thể làm cho một người bình thường nhanh chóng biến dị, loại sinh vật này cơ hồ trở thành đại quân thôn phệ nhân loại.

Nhưng đối với dị năng giả mà nói, cũng không có lực sát thương quá lớn.

Chỉ cần ngươi từng chứng kiến con sâu khổng lồ từ dưới đất đột nhiên ập tới trong sa mạc, vết nứt mọc hàm răng dày đặc, trên răng có bàn tay con người, bên trong lòng bàn tay lại mọc ra một con mắt khác, hơn nữa trong bóng tối, đồng loạt nhìn chằm chằm lời nói của ngươi. Những con chuột biến dị khổng lồ, thi thể không đầu mọc đầy tóc, quái vật không máu thịt, tựa hồ cũng không còn khủng bố như vậy.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ