【AdamKlein 】Thần và người và người treo ngược

418 21 0
                                    

【真造x克】神与人与倒吊者 - deng8614.lofter.com

__________

Lời nói đầu: Klein đã gặp vị thần tà ác, người đã biết Anh ta qua các bộ mặt khác nhau.

"Lại đây."

Klein nhận thức rõ ràng rằng cô đang mơ. Nhưng hắn vốn nên khống chế tư duy cùng thân thể của mình, lại giống như là bị mê hoặc, từng bước từng bước đi về phía đó.

"Lại đây đi, để ta xem ngươi." Thanh âm kia mờ ảo, tựa hồ đến từ thần minh cao cao tại thượng, toàn bộ không gì không làm được; Lại cùng màu mâu thuẫn hiện ra một loại thân thiết, giống như nhà bên cạnh hầu như mỗi ngày đều chào hỏi người hàng xóm hiền lành.

Nơi Klein nhìn thấy, tất cả đều là ánh sáng. Tầng tầng lớp lớp ánh sáng, đem nơi này bao phủ giống như thiên quốc. Tuy rằng hắn chưa từng đến thiên quốc, nhưng nghĩ đến nơi đó cũng sẽ không so với thế này càng thêm lấp lánh.

Nếu như ở đây có thiên sứ mà nói càng phù hợp với bầu không khí, hắn ở trong lòng yên lặng nghĩ đến.

Một giây sau, ánh sáng bắt đầu chảy, và các thiên thần hư cấu hiện ra thân hình của họ. Tất cả chúng ngài đều có đôi cánh trắng tinh, khuôn mặt mơ hồ nhưng dường như hoàn hảo nhất. Ông hát những bài hát ca ngợi, một ngôn ngữ cổ xưa với một hương vị vô danh, làm cho Klein cảm thấy một chút quen thuộc.

Hắn bất tri bất giác có chút ý thức đã có chút phiêu nhiên đột nhiên thanh tỉnh lần nữa, ánh mắt theo bản năng truy tìm nguồn gốc của thiên quốc vô cùng quang huy, đối tượng mà các thiên sứ tôn sùng.

Cũng là nguồn gốc của âm thanh đó.

Đó là một cây thánh giá dường như được tạo thành từ ánh sáng thuần túy, và sự tồn tại của nó dường như là thiêng liêng. Đứng trước thập tự giá là một bóng người, là một người đàn ông. Ông có làn da trắng, tóc đen, không dài, rễ có màu vàng.

Ngài trông không thiêng liêng, chưa kể đến việc được gọi là trung tâm của vương quốc thiên thượng.

Klein không khỏi hơi thất vọng, nhưng rất nhanh cảnh giác đây là loại cảm xúc không thuộc về mình.

Đôi mắt vàng của ông cảm nhận được cái nhìn chăm chú của Klein, từ nhìn chằm chằm vào thiên đàng thiêng liêng này để nhìn chằm chằm vào anh ta. Klein luôn cảm thấy đôi mắt này hình như hắn đã gặp qua ở đâu đó, có lẽ có một đôi cự long màu xám trắng tương tự thuộc về những con rồng xám trắng bay qua trên bầu trời tưởng tượng.

Nhưng hiện tại nó chỉ làm cho hắn cảm thấy nóng rực, không còn là cái loại bi thương nhìn xuống chúng sinh, cũng không còn là đạm mạc đứng ở đỉnh điểm. Đây là một loại nóng rực làm cho cả người Klein mơ hồ cảm thấy biến vặn vẹo ——

Nó giống như mặt trời. Không phải là loại mặt trời trẻ treo cao trên bầu trời, bố thí cho tất cả mọi thứ và ánh sáng; Là một ngôi sao sắp chết, trống rỗng bành trướng, nhuộm máu.

Ngọn lửa màu đỏ kia đã đi tới trước mặt Klein, thiếu một khoảng cách như vậy sẽ cắn nuốt hắn, nhưng hắn đã có thể nhìn thấy, trong nháy mắt tiếp theo, nó sẽ sụp đổ vào bên trong, hoàn toàn biến thành một tinh cầu cô độc nhỏ bé, như tro tàn.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ