【2022阿蒙生日】蒙会达尔文主义
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_2b44ea58b
Summary: "Năm nay Amun mất nhiều hơn bao giờ hết.
Ông vỗ tay và quyết định, "Hãy mở một cuộc họp." ""Kỷ nguyên mới đang đến, để thúc đẩy sự phát triển chung của tất cả Amon, Amun của chúng tôi đã đạt được sự phát triển nhảy vọt lịch sử, nhận thức được củng cố và nâng cao một cách hiệu quả, và luật chơi đã được thay đổi sâu sắc; Tốc độ phát triển trình tự tăng tốc; Bắt linh chi trùng vừa nhanh vừa dễ phát triển. Hiện nay, chúng tôi đã nuôi dưỡng một loạt các khuyến nghị Amon, làm sâu sắc thêm truyền thống trộm cắp, đáp ứng các đặc điểm tiêu hóa cơ bản, quản lý các nhiệm vụ chiến lược của Đông lục địa. "
Số 89 đứng giữa một đám A Mông, hắng giọng lại đọc bản thảo: "Tuy nhiên, chúng ta cũng phải tỉnh táo nhận ra rằng sự phát triển của giai điệu chính vẫn chưa thể đáp ứng nhu cầu mãnh liệt của amun đối với con sâu linh hồn, chưa thể thích ứng với nhu cầu cấp bách xây dựng một sự hài hòa. Vấn đề phát triển không cân bằng của Amon nổi bật, việc thực hiện các tàu sân bay chưa đạt được một bước đột phá cơ bản, cải cách các yếu tố tích cực cần phải được làm sâu sắc thêm, trật tự giữa Amon cần phải được cải thiện, đặc điểm chuỗi kẻ trộm chưa được phản ánh tốt. Quy mô của gia đình Amun vẫn phải đối mặt với những cơ hội và thách thức mới. "
Ở trên, đó là chủ đề của chúng tôi trong năm nay. "Số 89 lịch sự đóng bản thảo lại, bỏ qua một đám A Mông đã bắt đầu ngáp: "-Tại sao độ dày báo cáo Amon hàng năm năm nay tăng vọt? "
Năm nay đến lượt số 89 A Mông kiểm tra báo cáo A Mông hàng năm, nhưng mà báo cáo này quả thực có chút bất thường.
Ông đăm chiêu nhìn tài liệu này, lật qua lại báo cáo. Kỳ thật từ độ dày có thể thấy được năm nay A Mông nhất định gặp phải địch nhân bất thường, báo cáo A Mông hàng năm trước có thể phải rất lâu mới có thể gom đủ một tờ giấy, dù sao cũng không có ai muốn trêu chọc thời thiên sứ hoành hành giữa các trình tự có thể hoán đổi.
Mà năm nay – số 89 hiếm hoi muốn thở dài, hắn nhìn bên cạnh số 451 – 451 phụ trách chỉnh lý báo cáo trở về với ánh mắt khẳng định.
"Đem bản thể cùng thời gian trùng đều gọi trở về, mở một cuộc họp đi. "Vấn
đề là hiển nhiên. "Số 2580 giơ tay lên và số 89 gật đầu ra hiệu cho ngài tự do tiến hành. Amun này rõ ràng đã chuẩn bị để đến, và ông đã kéo ra một bảng đen lớn với bản đồ phân phối Amun dày đặc, từ Ruhn đến Intis đến vùng đất bị thiêng liêng, với mật độ khác nhau của amun phân bố. Dưới sự chăm chú nghiêm túc của Amon, số 2580 sửa sang lại mũ và bắt đầu nói chuyện.
"Bố cục của chúng ta vốn là thiên y vô phùng, các vị mời xem, khu vực được đánh dấu bằng đường chéo trên bản đồ là khu vực có mật độ A Mông lên tới 10%, điều này có nghĩa là chúng ta ở dưới đường khoan dung của thất thần, cơ bản có thể khống chế sinh thái phi phàm của địa phương, thời khắc cần thiết có thể toàn bộ vũ lực ký sinh. "Ngài chỉ về phía tây và phía bắc vương quốc Rouen, nơi được lấp đầy bằng những đường chéo. Số 2580 tiếp tục chỉ đến khu vực Fossack và Intis: "Trong khi các khu vực được đánh dấu bằng đường thẳng đứng là mật độ Amun 5%, có nghĩa là chúng tôi có tiếng nói đáng kể trong xã hội phi thường địa phương." "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.