【世愚】枯萎玫瑰 - hdgm520.lofter.com
https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc3a428b
_____
Ông German Spallo đang đau khổ.
Kể từ khi đạt được bản thân, số lượng đau khổ đã tăng lên đáng kể.
Đối tượng đau khổ là Chúa của ông, một "tôi" khác của mình, người yêu vô danh của mình - ông Ngu ngốc.
German nhìn chằm chằm vào chiếc bình trên bàn làm việc và thở dài nặng nề. Lý do cho nỗi buồn của ông là đơn giản - Klein đã gửi cho anh ta hoa hồng khô.
Làm thế nào để đối phó với bó hoa đã khô đã trở thành vấn đề lớn nhất. Nếu là người khác tặng, có thể trực tiếp vứt đi, nhưng xem xét bó hoa này là ngu giả tiên sinh tặng, vứt đi hiển nhiên là không thích hợp. Nhưng cứ để như vậy, qua vài ngày nữa sợ không phải cũng sẽ bị mốc meo.
Trong một khoảnh khắc, German muốn yêu cầu cô Justice giúp đỡ, nhưng điều đó tương đương với việc gián tiếp nói với Chúa của mình. Về phần đối tượng khác có thể cầu cứu...
Cuối cùng, sau khi nhận được lời khuyên từ cô Messenger và trả giá cho một đồng xu vàng, German quyết định biến bó hoa hồng này thành túi thơm. Sau khi tất cả, họ đã trở thành hoa khô, chỉ cần một túi là được.
Nhà thám hiểm điên cuồng tràn đầy tin tưởng sai Darniz đi lấy hai miếng vải cùng kim tuyến, tùy tiện tìm một cái cớ để xua tan suy đoán của đối phương sau đó đóng cửa lại bắt đầu động thủ.
Vài giờ sau, German nhìn thành phẩm trong tay, thiếu chút nữa khống chế được biểu tình của mình.
Đây là một túi thơm tròn, chính là mép không quá chỉnh tề, lắc lư vài cái không tan, miễn cưỡng có thể nhìn... Phải không?
Anh chàng tốt, thứ này có thể được sử dụng như một món quà cho chúa của mình?
Sự thật chứng minh, cho dù là thiên sứ trừng phạt trình tự cao, cũng không có cách nào tránh được định luật thủ công của người trực đêm trong truyền thuyết, cho dù hắn đã không làm nghề này nhiều năm cũng không được.
Quên đi, vẫn là ủy thác người khác giúp một việc đi, Ngũ Hải lớn như vậy không đến mức một người biết châm may cũng không có.
German nghĩ, quyết định cất túi hương trước.
Nhưng mà công phu quay đầu, đã bị đưa đến Nguyên bảo, trong tay còn nắm túi hương.
Ôi, ôi.
Cảm ơn lúc này hắn đã đưa lưng về phía chủ vị xuất hiện.
German bình tĩnh xoay người, cởi mũ ra hành lễ với vị trí chủ nhân, tiện thể giấu tay trái nắm túi hương ở phía sau: "Chúa ơi. "
Cúi đầu đợi một lát, cái gì động tĩnh cũng không có.
German có chút nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn về phía chủ vị, chủ nhân của hắn giờ phút này đang nằm sấp trên bàn ngủ say, xúc tu dưới thân không khống chế được vặn vẹo chung quanh.
Hắn đoán được nguyên nhân lần này đột nhiên triệu hoán, đi về phía trước vài bước, cúi người xuống, đem những xúc tu vặn vẹo khắp nơi đều quy lại cùng một chỗ, miễn cho lại có người bị hại vô tội như hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
Fiksi PenggemarBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.