【MonKlein】Xin chào ngài tội phạm

205 15 0
                                    

【蒙克/试读】嫌疑人先生你好 - lingmi781.lofter.com

https://lingmi781.lofter.com/post/30bd1626_2b4609924

_____

1.

Trong một nhà hàng cao cấp, bàn ăn cho hai người gần cửa sổ

Một người đàn ông mặc một bộ đồ tối chấp nhận cho ăn từ một người đàn ông khác ở phía đối diện

- Klein, ngươi quá gầy rồi mới ăn nhiều một chút.

AMon đẩy đồ ăn vặt cho Klein, dưới đôi mắt mỉm cười nhìn má hắn phồng lên trong lúc ăn cơm.

Giống như một con chuột đồng, ông nghĩ như vậy.

2.

Mà một con chuột đồng nhìn như vô hại như vậy lại hung hăng cắn ngược hắn một cái

"Thân ái, chờ anh đi ra nhớ phải bồi thường quà sinh nhật của anh" AMon mặc dù bị đồng bạn khống chế, nhưng không chút hoảng hốt, vẫn mỉm cười nói.

3.

Đại đội cảnh sát hình sự công an Lỗ Ân gần đây vẫn ở trong áp thấp, tất cả mọi người đều vội vàng đối chiếu tài liệu trong tay mình.

Chỉ có Klein ngồi tại bàn làm việc của mình với một tách cà phê hòa tan, đối mặt với báo cáo như một kết thúc thế giới.

"Tiểu Klein làm sao vậy, mặt mày ủ rũ như vậy." Bà Olliena thấy cốc nước của lão Neil trống rỗng liền giúp ông lấp đầy một lần nữa.

"Nếu bạn muốn có một số Klein, sau khi nộp báo cáo, bạn có một kỳ nghỉ một tuần." Chỉ là một điều tuyệt vời như thế nào"

Klein buông ly nước xuống, nhìn Roshan đối diện đang sửa sang lại tư liệu nói đùa, "Chuyện tốt đẹp như vậy, không bằng đổi lại cậu làm tốt. "

Roshan vội vàng khoát tay áo, "Cái gọi là năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn, cố lên Klein tôi xem tốt cậu! "

Vừa vặn đẩy cửa tiến vào, bà Daley nghe được những lời này, cũng trêu chọc nói, "Klein lúc này đây chính là đại công thần của chúng ta, chờ kết quả xuống phải hảo hảo chúc mừng một phen. "

"Đúng vậy, Klein lần này chịu không ít khổ sở."

"Nghe nói hình như là đối tượng yêu đương không còn."

"Không phải chứ, nhiệm vụ gì thảm như vậy?"

Ở trung tâm của chủ đề, Klein vẫn phải đối mặt với những cuốn sách báo cáo trống rỗng

Điện thoại di động đặt ở một bên vang lên, Klein thấy người gọi là Leonard, còn tưởng rằng có trường hợp mới gì đó liền ấn rảnh tay.

Trong điện thoại lại truyền đến âm thanh hoảng loạn của Leonard, "Klein! Không đủ bằng chứng amun được thả... ...." Không đợi đám người trong văn phòng nghe rõ ràng, đầu điện thoại di động đột nhiên gián đoạn, ngay sau đó có thể nghe được tiếng la hét loáng thoáng, Klein vội vàng đem điện thoại áp sát mình "Này! Có chuyện gì với anh vậy? Này! "

Đối diện giống như rốt cục yên tĩnh, nhưng điều này cũng không làm cho nội tâm mọi người trong văn phòng bình tĩnh.

"Thân ái, thật sự là, đã lâu không gặp." Giọng nói trầm thấp của A Mông cứ như vậy đi thẳng vào lỗ tai Klein, giống như bản thân hắn thì thầm bên tai.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ