【MonKlein】 Klein ân đoạn nghĩa tuyệt

161 5 1
                                    

【蒙克】克莱恩断义绝

https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b5fe54a8

__________

  00

Đầu tiên, Klein là một thế giới ngầm.

Thứ hai, Amon là con ngựa của ông.

Một số người có thể không hiểu những gì con ngựa có nghĩa là, và ở đây thống nhất trả lời, "Amon là vợ của Klein", có ý nghĩa như vậy.

Căn cứ vào sự phân phối từ trên xuống dưới của hai người hoạt động ban đêm ban ngày, cách nói tương đối chính xác hẳn là "Klein là vợ của A Mông", nhưng bởi vì một số nguyên nhân khác, ví dụ A Mông chỉ là một học sinh trung học phú nhị đại bình thường sống ở bên cạnh nhà chú Chu, không phải xã hội đen, cảm giác đảo ngược xưng hô thiếu chút nữa ý tứ.

Thế giới ngầm Klein tên tiếng Trung là Chu Minh Thụy, tên trung quốc của kẻ ngốc, bất cứ khi nào ai đó hỏi: "Hey, làm thế nào người Trung Quốc có thể nổi tiếng bằng tiếng Nước Ngoài?" "Khi anh ấy trả lời, tên nước ngoài được viết trên chứng minh thư, nhưng trái tim tôi là trái tim của Trung Quốc.

Sau đó mời giáo viên chủ nhiệm đến văn phòng uống trà kéo về chiếc ghế khắc dùng, hảo thanh hảo khí: "Hiểu biết, chắc hẳn ngài cũng nên biết biết vì sao hôm nay gọi cậu đến... Con trai của bạn có thể có một số vấn đề tình cảm cần được giải quyết. "

"Năm lớp 12 là thời điểm áp lực học tập lớn nhất, thành tích của A Mông luôn rất tốt, liều mạng thêm nửa năm nữa hoàn toàn có thể thi đậu vào đại học phi thường lý tưởng. Lúc này hắn rối rắm vấn đề tình cảm, nhất định sẽ ảnh hưởng đến việc học... Tôi không nghĩ rằng tất cả chúng ta muốn nhìn thấy một cái gì đó như thế này xảy ra. "

Nghe được vấn đề tình cảm, phản ứng đầu tiên của Klein là Amon lại đội cho mình một chiếc mũ xanh, lúc đó rất chấn động, không cẩn thận nghe giáo viên nói gì tiếp theo, xen vào: "Nói cách khác, hắn đạp hai chiếc thuyền sao?" "

Giáo viên chủ nhiệm nghe vậy cũng bị chấn động, cậu vốn chỉ là nói chuyện bình thường với cha mẹ đứa nhỏ về tình yêu sớm của học sinh trung học, vấn đề cũng không phải rất lớn —— đứa nhỏ nào trong quá trình trưởng thành không có ngây thơ như vậy?

Nhưng nếu học sinh trung học yêu đương còn đạp hai chiếc thuyền...

Amun, anh... Có phải phương diện nhân phẩm có vấn đề gì hay không...

Nghĩ đi nghĩ lại, giáo viên chủ nhiệm quyết định kể lại nguyên nhân và hậu quả của vụ việc cho người đàn ông nghi là cha của đứa trẻ: "Tối thứ Ba tuần trước, trong khi tự học, AMon bỏ học ra khỏi cổng trường và mua một bó hoa hồng. "

Klein bắt đầu suy nghĩ, thứ ba tuần trước ông tịch thu hoa, Amon mua hoa chắc chắn không phải cho anh ta: "đê hèn." "

Amun thò đầu ra khỏi cửa sổ: "Mắng ai." "

Văn phòng nằm trên tầng 5 của tòa nhà giảng dạy, và lớp học của Amon nằm trên tầng sáu của tòa nhà giảng dạy. Bởi vậy suy đoán, hắn nhất định không phải cố ý treo ngược uy á bảo cây đợi thỏ, chờ nghe hai người bọn họ tán gẫu cái gì đó.

A Mông đứng ở trên bệ cửa sổ, một tay vịn ống nước nhô lên trên tường, một tay phất phất tay bút trung tính màu đen trong phất tay:

"Lên lớp vật lý, bút rơi ra ngoài cửa sổ lơ lửng, giáo viên vật lý phái tôi xuống xem chuyện gì xảy ra."

Thì ra là như thế, thật sự là hợp tình hợp lý.

Với lương tâm không muốn gây ra thảm án mạng con người, giáo viên chủ nhiệm đã mở cửa sổ để AMon vào. Amon bước vào và bắt đầu giải thích: "Bó hoa hồng đó tôi đã cho bạn, bạn không nhớ." "

Klein còn chưa mở miệng, hắn lại nói: "Mua hoa xong nhớ tới ngươi không thích loại đồ vật hoa hoa mà không có thật này, cho nên ta trộm nồi cơm điện của giảng viên trường, biến nó thành bữa khuya. "

"Quả thật mang về cho ngươi." A Mông đưa tay khoa tay múa chân trên không trung, "Ta nói đó là bento yêu thương, ngươi nhìn một chút nói hồng như vậy sẽ không hạ độc đi, ta dựa vào. "

Klein nói, "Có độc hay không." "

Amun rất biết nói sự thật: "Chỉ một chút thôi. "

......

Cả hai đều bị đấm ra khỏi văn phòng.

Có lẽ vì Amun thấy Klein không đúng sắc mặt, giải thích "anh ta không phải là cha mẹ, là bạn trai tôi". Cũng có thể là bởi vì chủ nhiệm lớp nhìn thấy cánh tay hoa to có hoa văn trên cánh tay Klein, dự cảm cậu không phải người tốt gì, đưa khách trước —— cũng không quan trọng, quan trọng là Amun ra lệnh về nhà suy nghĩ lại một tuần, còn phải viết 8000 chữ kiểm điểm.

"Cậu viết đi, cậu có trình độ học vấn cao có văn hóa." Amon đưa bút cho Klein.

Logic hợp lý thiên y vô phùng, ngoại trừ thời cơ chọn phi thường không đúng. Klein đang mở hội xã hội đen Taro, cùng thành viên bàn bạc vấn đề thế lực.

Thấy Klein phớt lờ, Amon tiến lại gần camera: "Anh Ngu, hôm nay đánh ai?" "

......

Ta thao, Ngu ca hôm nay đánh A Mông.

......

Tục ngữ nói rất hay, đánh là hôn mắng là yêu. Klein rõ ràng là rất đối đầu với Amon. Cuộc họp thứ hai A Mông trực tiếp trả thù chui xuống gầm bàn liếm bạo, tình hình chiến đấu rất kịch liệt, biểu tình ngu giả tiên sinh quản lý tốt, cũng không xảy ra tai nạn hội nghị gì.

Cũng rất lợi hại, vây một chút liền cởi quần áo ra. Nửa đêm canh ba mùa đông tháng chạp, Klein nóng không chịu nổi, lúc nghỉ ngơi hỏi A Mông:

"Cậu viết bài tập chưa, ngày mai còn kiểm tra đọc thuộc lòng."

Amun nói:

"Không có."

Hai nam nhân mặc quần ống rộng nhảy xuống trong phòng, cảnh tượng tựa như phòng xông hơi ở nhà tắm Đông Bắc đánh nhau. Thuộc về Amon thở hổn hển, Klein nói: "Câu hỏi đầu tiên, thiết lập một bộ sưu tập {1,2}, {2,4,6} A B , sau đó A B ( ) A. {2} B. {1,2} C. {2,4,6} D. {1,2,4,6}? "

Amun héo rũ.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ