【DanKlein】 Nhật ký nuôi dưỡng nhà thám hiểm điên cuồng

183 18 1
                                    

【达克】疯狂冒险家饲养日记 - yan953665.lofter.com

__________

Sau khi kết thúc, mọi người cùng nhau xây dựng đoàn. Là vị thần duy nhất, Daniz được chỉ định chăm sóc cho những kẻ ngốc đã mất ý thức vì thần chiến chỉ giữ lại bản năng của những kẻ ngốc - thần hàng container 'thế giới' German.

Không có lý do gì, có thể trình tự Daniz thấp, nhân tính tương đối đầy đủ.

Hàng ngày, Daniz mang theo German mua một chiếc thuyền cướp biển để đi du lịch khắp nơi. Thỉnh thoảng trò chuyện, cho anh ta ăn, nghe thánh điển ngu ngốc, tham gia vào phong tục địa phương, mạo hiểm, chạy trốn, tham gia vào lễ hội.

Còn rất ấm áp?

Hình ảnh bạn muốn viết như sau (bao gồm cả san):

German ăn uống chia làm hai loại, hình thái con người bình thường ăn uống, còn có một loại chính là lưng sẽ trực tiếp nứt ra hóa thành bốn cánh xúc tu cùng vô số răng nanh giống như gai nhọn, đem con mồi trực tiếp kéo vào trong tiến hành tiêu hóa, có thể nuốt thức ăn lớn hơn bản thân vô số.

Một ngày nọ, Daniz mang theo German đi ra ngoài giẫm lên một chút mỹ thực địa phương, kết quả một người không chú ý, tên này cư nhiên theo bản năng đem hải tặc trên phiếu truy nã săn giết, trực tiếp một người nuốt vào.

Đạt: ?!!! Nhổ ra

K: ... (Nhổ ra xương)

Đạt:?! Không phải cái này! Còn nữa!

K: ... (Nôn ra máu thịt)

Da: Nhổ ra các tính năng phi thường!!!

K: ... (Từ chối)

Daniz sụp đổ và nhớ lại những lời dặn dò của kẻ ngốc cho những người khác.

Da: Điều đó ăn quá nhiều không thể tiêu hóa! Anh nôn ra! Bạn có thể đổi lấy tiền!

K: ... (Trái tim)

Sau đó nhà thám hiểm điên cuồng phun ra một đống đặc tính phi phàm vàng rực rỡ phát ra nhiều màu sắc hào quang, Daniz trợn tròn mắt, không biết nên chửi bới một đêm giàu có hay là tên này nuốt nhiều đặc tính phi phàm như vậy thật sự không thành vấn đề sao???

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ