【all克】钱给到位就成 - yan953665.lofter.com
_____
Có một cơn lốc.
Roselle vừa mới ổn định thân hình, thoạt nhìn liền phát hiện mình lại một lần nữa bị kéo vào không giải thích được mộng ảo trong giấc ngủ say. Anh ổn định cuộc sống, nghĩ rằng có lẽ anh không thể trốn khỏi quê hương.
Quả nhiên, vừa ngẩng đầu liền thấy người kia từ ngoài cửa đi vào.
Hai ánh mắt gặp nhau.
Hồi lâu sau, đồng bạn nhìn thấy đồng bạn, hai mắt đẫm lệ.
Chết tiệt.
Luo: Thế quái nào tôi vẫn có thể ngủ ngon? Bạn dành cả ngày để kéo tôi vào--
K: Bệ hạ có lỗi với người!
Luo: Đừng bịa ra thói quen đó, hãy nói những thuật ngữ của con người.
Ke: Nếu bạn thua, cấp trên của bạn sẽ làm việc chăm chỉ.
Roselle giật mình.
Luo: Ngài đã tạo ra những thứ mới gì? Nếu tôi hỏi bạn, bạn không nên...
K: Bạn có thể im lặng, nó là khó khăn cho cả hai chúng tôi.
Luo: Hãy kể cho tôi nghe về nó.
K: Bạn không nhận được 'kịch bản'?
La: Hả?
Klein mở một trang có màn hình xanh lam, trong mờ, trông khá công nghệ cao, thoạt nhìn có vẻ rất phù hợp với nền văn phòng tối giản hiện đại đen, trắng và xám này.
Cả hai đứng nghiên cứu một lúc rồi kết luận bộ truyện mới của Thiên Tôn cả đời là gì.
Nói một cách dễ hiểu: thể loại tiểu thuyết với những CEO lãng mạn xuyên thấu linh hồn, những người không thể thoát ra nếu họ không hoàn thành cốt truyện.
Luo: May mắn thay, tôi đã sợ chết khiếp.
Ke: Bạn là chủ tịch và bạn hạnh phúc.
La: Tại sao? Tại sao bạn lại nhìn tôi như vậy? Tôi dựa vào... Không thể nào, không thể nào?
K: Như bạn nghĩ.
Luo: Mẹ kiếp! Không có lý do! Anh đang chơi em thư ký xinh đẹp chết tiệt!
K: Là nữ chính! Hơn thế nữa! Không có thiết lập như một thư ký trong cuốn sách!
Luo: Điều đó cũng không phù hợp!
K: ...đồng tác giả Tôi thực sự muốn tát bạn. Bạn bạn trên đường dây?
Luo: Bạn không cần phải làm vậy.
K: Bạn có kinh nghiệm gì không? Tôi đã không đọc tiểu thuyết như vậy.
Luo: Nó có được tính là khiếu nại từ chủ sở hữu UP của một trang web nhỏ bị hỏng không?
K: Hả?
La: Hả?
K: Cho mật khẩu?
Luo: Cho mật khẩu.
K: Bà nội cáo chín đuôi của tôi.
Luo: Tôi đã gây rối với Falk.
K: Lẻ trở thành chẵn và không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.