【克莱恩百分百/00:00】神圣喜剧
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_2b4d29cd7
Summary: Ba phần trăm bộ não, 97 phần trăm của họ, 100 phần trăm của riêng tôi. Chôn cất tôi, trong khi tôi vẫn có thể sợ cái chết.
Thứ nhất, muối, mặt trăng, sóng biển yên tĩnh không tiếng động sau cơn mưa sóng biển
để lại vũng nước là bàn tròn của họ, một đồng xu sáng bóng ảm đạm làm mặt trời, một ốc vít đầu lớn rỉ sét giả vờ là mặt trăng, trong hình ảnh phản chiếu của họ dưới sự khúc xạ của ánh sáng mơ hồ có một vài phần ánh sáng của thiên thể, mỗi một bài phát biểu là một ngày và đêm xen kẽ.
Mặt trời: Chúng tôi đã không nhìn thấy nó trong một thời gian dài.
Mặt trăng: Một thời gian dài? Anh nói lâu là khoảng cách giữa hai cơn mưa sao, vậy có đủ lâu không?
Mặt trời: Rêu đằng sau con hẻm đã thay đổi bao nhiêu lần, điều này là không đủ lâu? Mặc dù chúng tôi siêu thoát khỏi cơ thể, nhưng phản ứng thay thế vẫn sẽ lấy đi các yếu tố của tôi - hợp kim tự hào nên được vạn thọ không gỉ! Nhưng tôi lại có nhiều đốm gỉ!
Mặt trăng: Tỉnh, tôi nghe nói rằng nhà hát có một con rối mới. Tôi không quan tâm đến con rối, họ không bao giờ kiếm được kịch bản.
Mặt trời: Tôi đã chơi xung quanh một vài, nhưng tiếc là nó giống nhau. Người mới có thể tốt, anh ấy rất phù hợp. Nếu là hắn mà nói, có lẽ có thể, trọng yếu hơn là hắn có thể bị giết chết.
Mặt trăng: Con rối không có trái tim, ngực của mình là dăm gỗ và không khí, hành động được điều khiển bởi sợi tơ. Làm thế nào để bạn giết một con rối?
Mặt trời: Tôi đã cho con rối hài kịch và bi kịch. Tôi cắt sợi tơ cũ đầu tiên và cung cấp cho mọi người tự do ngẫu nhiên. Sau đó cho anh ta học cách yêu người khác, yêu thương người thân, nói chuyện với bạn bè, để anh ta sinh ra một trái tim bản địa. Hài kịch làm cho anh ta hạnh phúc, trái tim tự nhiên sẽ sinh ra một sợi tơ mới, thao túng anh ta. Ta không cần bi kịch quyết tuyệt như đêm tối nhanh chóng đánh tan hắn, đó là quá hời hợt, hơn nữa còn có thời hạn sử dụng, sau khi thích ứng liền nhạt nhẽo vô vị. Tôi đã cho anh ta bất lực để đánh bại bi kịch ra khỏi hình dạng cụ thể - những người rơi trên vũng máu đã được cứu, nếu anh ta mạnh mẽ hơn; Người bị sương mù gặt hái vốn đã được cứu, nếu hắn nhanh hơn một chút ngăn cản; Người liều liêu trục quang lộ vốn là có cứu, nếu hắn lại nhanh chóng trở thành ánh sáng. Khi bi kịch là hữu hình, con rối không còn chết lặng vì quá nhiều bi kịch. Ông sinh ra xương và máu, vì vậy ông có thể nhai nỗi buồn, không ngừng có động lực để thoát khỏi kịch bản trở thành con người, và sau đó bị giết. Điên rồ là tất cả mọi thứ tốt - ánh nắng mặt trời, chén trà ấm áp, hoa hồng nở rộ, và tất cả mọi người đột nhiên nhìn về phía bạn với cùng một nụ cười.
Mặt trăng: Nghe có vẻ như anh ta vẫn không có trái tim sẽ tốt hơn một chút.
Mặt trời lặn cùng với mặt trăng, và người xem đứng dậy trước vũng nước, vứt bỏ các đồng xu và móng tay đóng vai thiên thể trong tay, và ông không còn trang trí hai góc. Ánh sáng được thắp sáng, vở kịch mở ra và khán giả ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.