【MonKlein】R'lyeh nổi lên chỉ vì một người

120 6 2
                                    

【蒙克】拉莱耶只为一人上浮

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c7cd0ea7



      "Họ giống như của bạn hơn là của tôi.

Chúng giống như những cây mây trường xuân leo lên nỗi buồn già nua của tôi".

Giấy bị kẹt trong khe cửa do động tác mở cửa của chủ nhân rơi ra, giấy Ba Xuyên được nhuộm cục bộ vẫn còn tinh tế. Sản xuất tinh xảo hoàn hảo thể hiện Sheen như linh hồn của mực màu, một mảng lớn mực màu xanh hồ nổi lên ánh sáng màu đỏ kết cấu kim loại, phông chữ màu đen tuấn dật vẫn như mọi khi trải trên đó.

Đây là bức thư thứ 314.

Klein thở dài, anh nhặt bức thư tình mà người yêu đưa cho anh khi ra khỏi nhà, đóng cửa kính lại và trở về nhà. Mỗi một chiếc lá của cây tường vi trong sân đều lộ ra con ngươi nhìn chăm chú vào bóng lưng hắn.

Cởi giày ra khỏi cửa ra vào, chỉ mang vớ bông có độ dày vừa phải, Klein giẫm lên sàn gỗ đạp khe hở và đường vân đi đến bên ghế sofa mềm mại.

Con mèo lông dài mèo vèo quanh mắt cá chân của hắn, thấy chủ nhân cũng không có ý ôm nó mới mất mát bò lên sô pha, vẫn kề sát đùi Klein vừa ngồi xuống, giống như nơi này là nơi an toàn nhất trên thế giới.

"Sao lúc nào cũng dính người như vậy, tự mình đi chơi nhiều hơn."

Klein vuốt ve sống lưng con mèo, cảm giác mượt mà làm cho hắn nhịn không được vùi mặt vào hút một ngụm mèo.

Ôm con mèo ngoan nhà mình đặt lên đùi, Klein lúc này mới kéo ngăn kéo bàn trà ra lấy ra một cái hộp gỗ từ bên trong.

Ông cẩn thận gấp giấy, mở hộp và có thể nhìn thấy nhiều giấy giống hệt nhau, sắp lấp đầy hộp.

Klein đổ tất cả chúng ra, hoặc là những bài thơ tình lãng mạn hoặc một bản phác thảo tinh tế của các họa sĩ.

"Mất tất cả mọi thứ và có tất cả mọi thứ."

Dây thừng cuối cùng, khát vọng cuối cùng của tôi buộc chặt bạn.

Bạn là bông hồng cuối cùng trên vùng đất hoang vắng của tôi. "

Theo thứ tự thời gian, đây là bài thơ trong bức thư tình đầu tiên. Cảm xúc nồng nàn và thẳng thắn cách nhau 314 ngày vẫn làm cho má Klein đỏ lên.

Đôi mắt màu lam tràn ngập ánh nước của con mèo rối nhìn chằm chằm vào má chủ nhân, phản chiếu một khu vực rộng lớn của màu đỏ như máu.

Klein bị mèo nhìn chằm chằm ngượng ngùng xoa xoa đầu nó, nhớ tới lần đầu tiên nhận được thư tình ở cửa hàng, A Mông đứng cách đó không xa nhìn bộ dáng luống cuống sau khi mở phong bì ra, vòng ra sau lưng ôm lấy hắn giơ lên dạo một vòng, dưới áo khoác đặt lên vòng cung màu đen.

Ông nói, "Bạn có thích nó?" Nó chỉ dành cho bạn. "

Bàn tay lạnh lẽo của anh - bàn tay có nhiệt độ thấp hơn Klein vào mùa hè hay mùa đông, kéo tay Klein lại gần ngực anh, nói, "Đây chỉ là vì anh mà nhảy lên." "

Cuối cùng má của ông bám vào má của Klein, con ngươi màu đen tinh khiết chỉ mô tả Klein hoàn chỉnh, cắt ra thế giới biến dạng: "Bạn là hoa hồng của tôi, là duy nhất." "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ