【蒙克】二象性
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c824eb53
Summary: K'Hóa Mông và Mon hóa khắc đấu trí đấu trí ở thành Phố Beldan. Tất nhiên, chúng ta phải hợp tác.
Bốn người Pasha vừa mới bước vào thế giới phi phàm, thắt lưng thẳng tắp, nhẹ nhàng hít thở áp sát góc tường vừa động cũng không dám nhúc nhích, tận lực giảm bớt cảm giác tồn tại của mình trong bầu không khí ngưng trọng của nhà Bailes.
Thủ phạm gây ra cục diện này ngồi trên sô pha trong phòng khách, ảo thuật gia lang thang thần bí nghiêm mặt, đối diện hắn là một nam tử trẻ tuổi đeo kính đơn, thoạt nhìn tuổi còn rất nhỏ, có khí quyển sách nhàn nhạt.
Ảo thuật gia tiên sinh mang theo khí chất cổ điển, cùng với đèn nâng hắn vẫn cầm được đặt trên bàn dài bằng gỗ, ánh lửa lóe lên làm cho bầu không khí trong phòng thêm một tia quỷ bí.
Rốt cuộc vì sao lại biến thành như vậy...
Bailes thất bại lại được áp sát vào góc tường khóc không ra nước mắt, rõ ràng vị ảo thuật gia lang thang kia thực hiện nguyện vọng của mình, mọi người trải qua truyền tống thần kỳ lập tức sẽ trở lại phòng ốc an toàn, nhà trong tầm tay chỉ thiếu một góc, lại ở trong bóng tối phía sau góc đụng phải người đàn ông đội mũ lễ cùng kính một mảnh!
Ảo thuật gia tiên sinh cùng hắn giằng co suốt 3 phút, tuy rằng trong lúc đó một câu cũng không nói, nhưng ai cũng có thể nhìn ra sóng to gió lớn ẩn giấu dưới bình tĩnh vô hình sóng biển đao quang kiếm ảnh, cho dù bốn người mình cố tình nhắc nhở lệnh giới nghiêm cũng lạnh run không dám mở miệng.
Cuối cùng, ông kính đơn "tốt bụng" nhắc nhở: "Cuốn sách đó mới ra khỏi lệnh giới nghiêm phải không?" Anh không mời tôi đến nhà một người bạn đồng hành của anh sao? "
Ông Magic không phản bác, vì vậy ông đã đưa mọi người vào.
Nhưng chỉ cần không phải là tham mưu lông xoăn đều có thể cảm nhận được ảo thuật gia tiên sinh bất tình không muốn cùng cực độ bài xích, vị tiên sinh này rốt cuộc là lai lai gì...!
Bailes tự nhận mình ẩn nấp liếc mắt nhìn trung tâm áp suất thấp của toàn bộ căn phòng, vừa lúc nhìn thấy nam tử đeo kính đeo kính đơn, khóe miệng nhếch lên chào hỏi hắn. Bailes còn chưa kịp dời tầm mắt, đầu óc hắn đã mơ hồ trong nháy mắt, chưa kịp phản ứng đã nghe được tiếng kinh hô của đám người Phil.
Phảng phất có lợi phủ vô hình rơi thẳng xuống, chém đứt tay trái nam tử mới tới. Cổ tay không có máu phun ra như ảo thuật gia, chỉ có rất ít giọt máu rơi trên sàn nhà.
Người đàn ông dường như bất đắc dĩ lắc đầu: "Bệnh nghề nghiệp, thứ lỗi." "
Chợt vết thương của hắn cũng bắt đầu nhúc nhích, từng con lại một sát trong suốt nhúc nhích mà tổ hợp thành bàn tay mới, bàn tay vốn nên bị chém đứt trên mặt đất cũng biến mất không thấy.
Tuy rằng đã gặp qua một cảnh tượng tương tự, nhưng hình thái thần thoại sinh vật nhìn thẳng người cao giai phi phàm vẫn làm cho tư duy bốn người hỗn loạn, một hồi lâu mới bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.