【All Klein】 Một chút đoạn điêu khắc cát

267 20 0
                                    

【all克】一点沙雕段子 - luyoujun010.lofter.com

https://luyoujun010.lofter.com/post/1fa84732_1cb314741

____

Một ngày nọ, Klein rời Nguyên Bảo đi đến Thần Quốc Đêm tối cùng Amani và Russell tiến hành trò chơi xây dựng đoàn, không bị mang theo toàn bộ kiến thức toàn năng sáng tạo tiên sinh sinh bất mãn, quyết định làm chuyện.

Vì thế, khi đi ngang qua một dòng sông kỳ quái, Klein nghe được một tiếng 'Bùm bùm', là thứ gì đó rớt xuống sao, Klein vội vàng kiểm tra đồ vật trên người mình, ừm, kim bảng một cái cũng không thiếu.

Như vậy rốt cuộc là có thứ gì đó đã biến mất sao, Klein đang suy nghĩ trên người thiếu cái gì, cúi đầu nhìn thấy trong dòng sông đột nhiên xuất hiện một bóng người phát ra ánh sáng trắng: "Klein a, ta là thần sông nơi này, ngươi rớt đồ ở trong sông. "

Nhìn Klein, đồng hương của vị thần sông COS này nhất thời im lặng, nửa ngày sau hắn mới mở miệng nói: "Ta cảm thấy nếu ngươi muốn nói mình là hà thần, trước tiên đem thập tự giá xuống thì tốt hơn? "Có vị thần sông nào không chỉ tỏa sáng mà còn mang theo thập tự giá?"

Vô ích tạo vẻ mặt đứng đắn, hoàn toàn không để ý Klein chửi bới tiếp tục cốt truyện của hắn: "Như vậy ngươi rơi vào cái này 'người yêu' Mông? "Tay trái của hắn từ trong sông xách ra một A Mông không đeo kính đơn cầm thẻ người yêu, "Là cái này 'Thiên sứ gõ chuông' Mông? "Tay phải xách theo A Mông đeo kính một mảnh, vẻ mặt vui vẻ gõ chuông, "Hay là cái mông 'sai lầm' này? "Chuỗi 0 Amon của thế giới song song bên cạnh hưng phấn từ trên sông toát ra đầu.

"Ông Ngu ngốc ~" Amon gấp ba lần, gấp ba niềm vui.

Klein, Klein nhịn không được lui về phía sau một bước, lộ ra biểu tình khó có thể diễn tả thành lời: "Cái nào cũng không phải là ta rớt sao, cự tuyệt cưỡng mua ép bán, còn có. "Hắn nhìn tay mình, "Nhanh chóng trả lại tính độc đáo của tôi cho tôi, hỗn đản vô ích, đừng tưởng rằng anh không nghĩ ra tôi không phát hiện ra. "

Nhìn qua vẫn rất bình tĩnh: "Thật sự là một đứa trẻ trung thực, Klein, như vậy làm phần thưởng ba AMon này đều cho ngươi nha. "Không, đây là phần thưởng gì a, đây căn bản chính là trừng phạt ta đi!

Klein từ trong cơn ác mộng bừng tỉnh lại, nhìn sương mù màu xám trắng quen thuộc chung quanh, chân thành thở phào nhẹ nhõm, thật tốt quá, cũng không thật sự tồn tại ba con A Mông.

Vì vậy, Klein tỉnh dậy dựa trên kế hoạch ban đầu để đi đến Đêm Thần Quốc, sau đó trên đường gặp một dòng sông kỳ lạ và dừng lại.

Ta sẽ không để cảnh tượng tái hiện, hết hy vọng đi, Klein mặt không chút thay đổi nhìn 'Chặn đường' trước mắt hạ quyết tâm không để cho hắn thực hiện được.

Mà Bạch Tạo hoàn toàn không bị Klein không hợp tác đả kích, hắn thậm chí tiếp tục bắt đầu bịa đặt, không đúng, thân là "Thượng Đế" hắn nói sẽ là sự thật, thật sự là không biết xấu hổ đâu.

"Klein thân mến a, ta thật cao hứng ngươi thành thật như vậy, làm phần thưởng ta liền đem chính mình tặng cho ngươi đi." Bạch Tạo rất vui vẻ phát ra tuyên ngôn như vậy.

"...... Không phải là không mang theo ngươi sao, được rồi chúng ta cùng đi. "Klein nhận thua, thật sự không nghĩ ngươi cư nhiên còn có thể không biết xấu hổ như vậy, là ta thua.

Nói tóm lại, Bạch Tạo đạt thành thắng lợi của hắn, bất quá lại nói tiếp, cư nhiên chỉ là bởi vì Đoàn Kiến không mang ngươi mà gây chuyện, nên nói không hổ là ngươi sao?

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ