【MonKlein】Mật, kem, máu

91 2 0
                                    

【蒙克】蜜糖,奶油,血

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1ca1b4130



Summary: Fork khủng khiếp sở hữu và bảo vệ sự thèm ăn.

Không phải anh ta.

Klein bình tĩnh đá chiếc Forte giống như co giật. Người đàn ông trên sàn nhà không ngừng co giật, mười ngón tay lột xuống đất, cho dù là móng tay gãy đau đớn cũng không làm cho người mất đi lý trí này hơi tỉnh táo. Fork liều lĩnh muốn đến gần Klein, nước bọt trộn lẫn máu làm ướt môi dưới của anh ta.

Anh xoay người ấn điện thoại di động trên bàn, màn hình lưu lại dấu vân tay đẫm máu, Klein cắn lưng dao để một tay đánh máy, cánh tay trái bất thình lút khiến anh phiền não nhíu mày, ghi chú liên lạc tin nhắn là Leonard.

: Nhanh lên, tôi sợ Fork này không thể chịu đựng được

Leonard: Đây là người thứ mấy... Bạn làm mồi nhử thực sự dễ sử dụng, vô số Fort chứng nhận còng tay

Leonard: Dù sao chỉ mất máu không có vấn đề lớn, vẫn có thể bay hơn gián, đến ngay lập tức

: Bạn có một phép ẩn dụ ...

Leonard: Thành thật mà nói

Đức Chúa Trời chia thế giới thành hai. Klein nhìn Fork từ trên cao, giống như bị ma quỷ dụ dỗ, anh ném điện thoại di động trở lại bàn, vật kim loại va chạm với vật cứng phát ra một tiếng trầm cảm.

Klein ngồi xổm xuống nhìn người đàn ông trên mặt đất, người đàn ông rất bình thường, ném vào đám đông không thể nhận ra diện mạo phổ biến. Hắn giống như bò sát co quắp trên sàn nhà, con ngươi đục ngầu không có tiêu điểm, chỉ dựa vào bản năng nhận ra phương hướng của Klein, sau đó cố gắng nhúc nhích về phía hắn.

Người chăn cừu có cừu trắng và cừu đen, và ông đã cho cừu trắng một nụ hôn, cho roi da cừu đen. Chiên con rõ ràng đang ở trong một chuồng cừu, nhưng dường như cách thế giới riêng biệt trong địa ngục và thiên đàng. Sau khi lẳng lặng nhìn một hồi, Klein thả lỏng cơ cắn, giơ tay cầm chuôi đao một lần nữa.

Cừu đen là những đứa trẻ xấu, họ nhảy lên và sử dụng răng của họ để xé những đám mây và dán chúng lên cơ thể để ngụy trang như một con cừu trắng để làm những điều xấu. Người chăn cừu phải nhận ra những con chiên đen và trừng phạt chúng, nhưng người chăn cừu không thể nhận ra chúng.

Mũi đao sắc bén đâm thủng da dễ dàng, Klein dùng thân đao tiếp lấy giọt máu nhỏ giọt trên đầu ngón tay, không chút bất ngờ nhìn thấy động tác của nam nhân bị ấn nút tạm dừng.

Người đàn ông - Fork ngẩng đầu gắt gao nhìn chằm chằm đầu ngón tay thấm máu của Klein cách đó không xa, xương cổ của anh cong đến một độ cong đáng sợ, giống như một giây tiếp theo sẽ bị gãy, trên mặt tràn đầy sự mừng như điên và si mê không thể tin được.

Máu trên con dao bị ném vào mặt Fork ngay sau đó.

Nếu không phải có hai con dao găm khác xuyên qua bắp chân và trái tim trái của Fork và đóng đinh anh ta tại chỗ, Klein đoán Fork sẽ cắt mặt mình xuống, hai tay cầm miếng thịt chết này với lưỡi không đầy đủ để liếm giọt máu.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ