【达克/归乡组】情感咨询专家 - yan953665.lofter.com
__________
summary: Rosell nói: "Tám chín người trong tình yêu là những kẻ ngốc." "
——
1
Trong lăng tẩm, Rosell đang ngủ.
Đột nhiên, Linh Chi Trùng Phát ra một trận quang mang mãnh liệt. Ngay sau đó, tiếng chuông táo vang lên - từ trong bụng của linh chi trùng đang phát sáng.
Rosell ức chế ý định bóp cổ con mèo này, kết nối điện thoại một đường dây từ 'kẻ ngốc': "Đồng chí Tiểu Chu! Bạn có thể làm điều đó! Người lớn không nhớ tiểu nhân! Hãy để tôi có một giấc ngủ ngon! "
Đầu kia truyền đến thanh âm bình tĩnh của Klein: "... Bây giờ là trưa, Huang Tao. "
Rosell nhìn vào lăng mộ đen tối quanh năm, đau buồn nói: "Nhưng chúng tôi vừa nói chuyện bốn giờ trước!" "
Klein: "Có chuyện gì vậy không?" "
Rosell: "Hoàn toàn có." "
Klein: "Sau đó, đó là thời gian cho bạn để thức dậy vào buổi trưa." "
Rosell:...... Sao anh lại mạnh mẽ như mẹ tôi.
2
Klein thở dài: "Anh nghe tôi nói với anh đi. "
Rosell điên cuồng lắc đầu: "Không nghe! Không nghe! "
Klein: "Làm thế nào bạn có thể giống như một cô gái gây rối sau khi cãi nhau với bạn trai của bạn." "
Rosell: "Bạn có thể được tốt." "
Rosell: "Tôi không còn muốn bị buộc phải làm lỗ cây của bạn!" Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi! Bạn không thể ngủ hơn nửa đêm chỉ có một khả năng, đó là để cảm thấy nghèo đói. "
Klein: "Nhưng lần cuối cùng bạn nói rằng có thể có một yếu tố cảm xúc." "
Rosell: "Làm thế nào?" Thần nghèo đang yêu à? "
Klein: "Tôi có thể điêm cầu anh theo đường dây. "
3
Trong lăng tẩm, Rosell nhìn con sâu phát sáng nhỏ bé đáng thương lại bất lực kia, lâm vào trong sợ hãi thật sâu.
Suy nghĩ một lúc, Rosell muốn sống rất mạnh mẽ mở miệng: "Xin vui lòng nói." "
"Tôi lại mất ngủ." "Lý do rất đơn giản," Klein nói. "
"Ta có một quyến giả luôn cố định ở sáu giờ sáng cầu nguyện với ta."
Rosell không tập trung đúng: "Bạn không phải là chỉ có một người quyến rũ?" "
Klein cố nén theo con sâu linh hồn đi qua đánh vào tâm trí của mình, liệt trên ghế cao bằng đồng, nói: "Vấn đề quan trọng là bây giờ ông đã thay đổi nội dung cầu nguyện của tôi. "
Rosell không nghĩ chút gì: "Cái gì?" "
Klein gõ bàn dài bằng đồng bằng ngón tay của mình và nói, "Sau khi ông báo cáo với tôi." "
"Thêm thỉnh cầu 'Hy vọng có thể nhận được người thầm mến đáp lại'."
Rosell ngay lập tức trong lăng mộ yên tĩnh như gà nổ ra một tiếng cười lớn: "Ha ha! Hahaha!!! Tiểu Chu à Tiểu Chu! Tôi không nghĩ rằng bạn cũng có ngày này! Người quyến rũ dưới ghế của bạn sẽ không phải là tất cả những kẻ ngốc, nhưng tư vấn cho 'kẻ ngốc' vấn đề tình cảm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.