【伦克】兔子说他喜欢花香味主席
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c8553902
Summary: Gà bay chó sủa trong ký túc xá 307 hàng ngày và tình yêu dk tình yêu kỷ lục.
Vào thứ Bảy, Klein sống ở trường có một số nhớ cây bạch quả ở quê nhà.
Ông đứng dậy và tìm ra một số từ điển nặng của riêng mình mở ra từng trang. Khi rời khỏi đất nước, Klein đã gắp lá độc đáo hình quạt vào mỗi từ điển, và bây giờ những chiếc lá này đã được giấy hút khô giọt nước cuối cùng.
Nhưng thật sự rất nhiều, tại sao tôi phải kẹp nhiều như vậy... Klein khổ đại cừu trầm tư ba giây, lựa chọn lật cả bọn họ qua đem bạch quả diệp đều run rẩy, không nghĩ tới trực tiếp trải đầy bàn.
Xong đời, chuyện này có thể xử lý như thế nào.
Klein nhất thời nóng não thở dài, nhìn quanh ký túc xá tìm giải pháp, hoa khô nhồi đầy mấy bình hoa làm cho trước mắt hắn sáng ngời.
Bạn cùng phòng Leonard ăn cơm tối xong trở lại ký túc xá suýt nữa cho rằng đi vào thực vật quán, lá cây quạt màu vàng cùng cẩm tú cầu màu tím giao nhau, màu trắng đầy sao điểm xuyết ở góc, cúc vector thanh lịch được dải giấy màu sắc bao quanh trang trí ở cột giường, nhân vật chính là hoa cẩm chướng dán thành lên tấm cửa. Trên đèn điện còn có mây xanh biếc quấn quanh, thoạt nhìn cùng một loại với tay vịn lan can.
Góc ngắm cảnh kỳ quan 307 vốn do Emlin toàn quyền chiếu cố bị một khung gỗ ba tầng lớn không biết từ đâu tới dựa vào tường chiếm đầy, tầng trên cùng thu nhận nhiều thịt đặt trong phòng, bể nuôi trồng thủy sản của Alger ở tầng dưới cùng, nguyệt kiến thảo của Leonard ở tầng thứ hai bày thành một hàng.
Ông lặp đi lặp lại thăm dò, vịn khung cửa và nhìn chằm chằm trong ba phút.
Hai người bạn cùng phòng khác, Alger và Emlin, theo Leonard trở về, vốn còn đang nghi hoặc vì sao Leonard lại ngây dại ở cửa, cho đến khi hai người bọn họ thò đầu vào, vì thế bám lấy khung cửa ngốc trệ biến thành ba người.
Klein đang đi du lịch trong biển toán học tạm thời ngẩng đầu lên, lúc này mới nhìn thấy ba cái đầu người nhất trí trợn mắt há hốc mồm dọc theo khung cửa sắp xếp chỉnh tề.
Klein: ...?
Có thực sự rung động như vậy không?
Emlin vẻ mặt hoảng hốt, "Tôi chỉ biết ký túc xá của chúng ta không giống nhau, tôi không nghĩ tới có thể khác nhau như vậy..." Anh vỗ một cái Alger: "Anh mau bóp tôi, có phải tôi xuyên qua thế giới song song nào không, tay tôi làm có phải là thu thập toàn bộ hay không! "
Alger kéo Emlin vào cửa, nghe vậy cười lạnh một tiếng xuống tay cực độc hoàn toàn không để ý đến tiếng gầm gừ của bạn cùng phòng: "Đừng nghĩ nữa, cho dù là phòng đựng thực vật gì đó chồng chéo với không gian 307, bỏ lỡ chiếc váy cưới kỷ niệm <> năm Artolia đã đặt trước cũng sẽ không xuất hiện trong tủ quần áo của anh. "
Bất đắc dĩ buông bút xuống, "Chi Áp" một tiếng Klein xoay ghế nửa vòng nằm sấp trên lưng ghế: "Thế nào, đẹp không? Vừa vặn cùng nhau xử lý mấy thanh hoa khô không có chỗ đặt. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.