【归乡组】上午绯闻下午实锤晚上结婚 - yan953665.lofter.com
_____
"Cho nên... Rốt cuộc scandal này lan truyền từ khi nào vậy? "
Chu Minh Thụy không nhịn được nhìn vào máy tính lấp lánh bên cạnh bàn làm việc, lý trí nói cho anh biết nên trở về làm việc nghiêm túc, không nên ở chỗ này mò cá, huống chi còn cùng nữ đồng nghiệp hàng xóm Quang Minh chính đại hỏi thăm chuyện mình đang ở công ty scandal.
Dù sao, điều này là quá nhiều, ông nghĩ.
Trong nháy mắt nghe được tin tức này, áo sơ mi đều bị mồ hôi lạnh sau lưng thấm ướt, dục vọng sinh tồn nồng đậm cùng năng lực não bổ điên cuồng không kém nhau, người sau càng hơn một bậc.
Bởi vì, nữ đồng nghiệp đang lặng lẽ di chuyển hướng ghế văn phòng tới, bàn tay dán vào miệng, kề sát vào dặn dò anh: "Anh đừng nói là tôi nói. "
Còn có thiên lý nào nữa không!
Chu Minh Thụy liên tưởng đến cuộc trò chuyện mấy phút trước của hai người, có thể nói là mấy tháng gần đây scandal của công ty, vẫn là loại người cần đè lên hòm thư, anh nhịn không được muốn chửi bới.
Nếu như là trước kia, có nữ sinh cùng hắn dán gần như vậy, Chu Minh Thụy tuy rằng tự nhận mình sẽ không hoảng hốt, nhưng nội tâm đã loạn thành tiểu lộc.
Thế nhưng, lúc này nội tâm hắn cũng rất bối rối, lại là một loại cảnh tượng khác, tựa như bị giáp trên liệt hỏa nướng.
Nhưng lúc này còn cần tình báo của đối phương, Chu Minh Thụy chỉ có thể ấn xuống tâm chửi bới, nhẫn nại tiếp tục hỏi: "Cái kia... Anh ta có biết chuyện này không? "
Nữ đồng nghiệp nghe nói, cười vui vẻ, "Cái gì! Không phải chỉ có Hoàng Đào Hoàng tổng sao! Tiểu Chu, cậu có cần phải như vậy không? Ông chủ rất tử tế với chúng tôi và không ăn thịt người. "
Chu Minh Thụy ở trong lòng yên lặng lau mồ hôi cho mình, hắn thân là tiểu phát của Hoàng Đào còn có thể không biết tính tiểu của hắn, đối với ngươi thuần túy có giới tính cộng thêm! Tên này nhìn thấy mỹ nữ liền thấy sắc quên hữu! Khi còn bé không biết bao nhiêu lần bị hắn bỏ lại một mình lẻ loi đứng bên cạnh, hắn một mình nắm tay tiểu mỹ nữ chạy đi nơi khác chơi! Nhớ tới liền tức giận! Rõ ràng đã đồng ý chơi với ngày hôm nay!
Nữ đồng nghiệp đương nhiên không biết hoạt động tâm lý của đối phương, chỉ nói theo lời: "Anh à, đừng lo lắng." Chuyện trong công ty có chuyện nào giấu được Hoàng tổng a. "
Đây có phải là một sự an ủi cho người khác!!!
Chu Minh Thụy thu hồi suy nghĩ, tiếp tục nói: "Nhưng loại chuyện này... Vẫn không tốt lắm. "
"Có cái gì a, không phải chỉ có scandal sao, Hoàng tổng đã truyền bao nhiêu rồi, tuy rằng anh ấy có khuôn mặt đẹp trai, nhưng mà thiệt thòi không đi làm thần tượng gì, bằng không thì năng lực tạo scandal, ngày đầu tiên người đại diện đi làm phải xé tay anh ấy rồi mới từ chức không nói."
Chu Minh Thụy yếu đuối nói: "Nhưng tôi quan tâm. "
Nữ đồng nghiệp an ủi anh: "Không sao đâu. Hoàng luôn không quan tâm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.