【Thiên Tôn Klein】 Tán gẫu

260 22 0
                                    

【天尊克】闲聊 - yan953665.lofter.com

_____

"Cho nên." Klein để ý đến cổ áo, lại nhìn về phía người bên cạnh, "Lúc này anh định làm gì? "

"Không có." Nhậm chức, hoặc là nói cùng đương nhiệm đoạt quyền quỷ bí chi chủ một, Phúc Sinh Huyền Hoàng Thiên Tôn cười cười, nói, "Ta cái gì cũng không có ý định làm. "

Klein uống một ngụm trà đá ngọt ngào, "Nghe có vẻ không giống anh. "

Tầm mắt Thiên Tôn dừng lại ở chén cao chân trong tay đối phương, "Không cho ta một chút? "

"Câu hỏi này có ý nghĩa không?"

"Trên thực tế..."Thiên Tôn kéo dài âm cuối, ngữ khí nhẹ nhàng, "Có. "

"Cái gì?" Anh nói lại lần nữa. Klein cảm thấy buồn cười.

"Ta nói." Thiên Tôn tăng nhanh giọng nói, "Được rồi, cái này đích xác không có ý nghĩa gì. "

"Nhưng sự thật là, có lẽ tất cả những điều này vốn không có ý nghĩa."

"Đó là trong mắt ngươi." Klein phản bác.

"Có thể." Ngón tay Thiên Tôn điểm tới điểm lui giữa những ngôi sao đỏ quanh quẩn sương mù, "Có thể là ta không cách nào lý giải các ngươi, cũng có thể là các ngươi điên rồi. "

"Mọi thứ đều có thể, phải không?"

"Đây là nói nhảm." Klein dùng một loại ngữ khí cực kỳ khẳng định nói.

"Nhưng ngươi không thể không thừa nhận, nhân loại đôi khi đích xác rất ngu xuẩn." Thiên Tôn nhìn Klein, "Đương nhiên, ta không chỉ ngươi. "

"Nếu như ngươi trông cậy vào cái này có thể an ủi được người khác, vậy quên đi."

"Ta không có nghĩ như vậy."

"Đương nhiên, ta sớm nên nghĩ đến." Lòng bàn tay Klein đặt lên trán, "Ngươi chính là một thứ từ đầu đến cuối, không có bất kỳ cảm xúc gì, ta thậm chí còn không biết có nên gọi là sinh vật hay không. "

"Hắc." Thiên Tôn hô, "Cái này có chút đả thương người. "

"Thật sao?" Klein nhướng mày.

"Giả." Thiên Tôn ngữ khí không dậy sóng.

"Ngươi thật là một tên khốn kiếp." Klein xoa xoa huyệt thái dương, "Ta thậm chí bắt đầu hoài nghi sinh vật thần thoại trời sinh có phải đều giống như các ngươi hay không. "

"Oa oa." Thiên Tôn giả vờ hô lên, "Nghe có vẻ như người nào đó liên hệ tôi với một người nào đó đã từng tổn thương hắn. "

"Để ta đoán xem."

"Câm miệng lại." Klein hét lên.

"Điều này rất thú vị, phải không?" Thiên Tôn kéo ghế cao bằng đồng ra, tùy ý ngồi xuống.

"Tất cả những điều này, kẻ ngốc, Tarot sẽ, và những người bạn nhỏ đáng thương của bạn. Tôi có nên gọi họ là gì không? "

"Ta nói rồi, câm miệng."

"Ngươi biết không, ta chính là không thích điểm này của nhân loại." Thiên Tôn đem hai chân đan xen, đặt ở trên bàn dài bằng đồng, hai tay đan chéo. "Tất cả những điều này, tất cả những cảm xúc, tức giận, nỗi buồn, v.v. Nó làm phức tạp mọi thứ, anh không nghĩ vậy sao? "

"Tôi đã từng thấy nhân loại vì tình cảm mà giết chết người nhà, cũng từng thấy nhân loại bởi vì tình yêu mà tự sát, thậm chí có người ngụy trang thành không có tình cảm, nhưng cuối cùng thì sao? Lưỡi kiếm phản bội đâm xuyên ngực anh ta. Anh biết điều đó mà. "Ánh mắt Thiên Tôn ý bảo lồng ngực Klein, "Tựa như ngươi đã trải qua, ta đoán hẳn là rất đau. "

"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì."

"Không. Không có gì cả. Thiên Tôn cười nói, "Cuối cùng chúng ta đều sẽ chết. Vũ trụ sẽ sụp đổ, các hành tinh sẽ phát nổ, thế giới sẽ bị giết, và sau đó con người cuối cùng sẽ biến mất trong bầu trời đầy sao này, trở thành hư vô. "

"Ồ..." Thiên Tôn nói, "Đương nhiên, ta sẽ không chết. "

"Các ngươi sẽ."

"Vì vậy, tất cả điều này không có ý nghĩa. Cho dù đó là quá khứ, hiện tại hay tương lai, những gì bạn đang cố gắng ngăn chặn chỉ là một phần chắc chắn sẽ xảy ra trong quá trình thế giới, và bạn không thể ngăn chặn chúng mãi mãi. "

"Trước đây mọi người nói gì?" Thiên Tôn đánh một cái, "Tận thế. Phải, đó là cái này. Tôi cũng thích từ này, rất sáng tạo. "

"Chuyện này không vui." Klein có một khuôn mặt cứng nhắc.

"Ta cũng chưa từng nói chuyện này rất buồn cười." Thiên Tôn nói, "Ta chỉ cảm thấy, đám người nhỏ bé này cố gắng thay đổi điều gì đó, hoặc cố gắng đối kháng với một cái gì đó không rõ, thật sự, thật sự rất thú vị. "

"Ta cũng không nên để ý tới ngươi." Klein quyết định bỏ đi.

"Ngươi mở ra cục cục ——" Thiên Tôn hướng bóng người càng ngày càng nhỏ hô.

"Ngươi hẳn là trở về!"

"Đi của ngươi." Klein hơn một ngón giữa.

Một giây sau, Thiên Tôn lóe lên xuất hiện bên cạnh Klein, "Ta đã nói rồi ——"

Klein xuyên qua sương mù xám xịt, lóe lên bên đường, lúc này là Giáng sinh, bầu trời tuyết rơi.

"Tránh xa ta ra."

- Hắc! Thiên Tôn đuổi theo, "Chờ ta đem lời nói nói xong. "

"Đây có phải là trò lừa bịp mới của bạn?" Klein dừng bước, "Giả vờ giống như một con người, một người nói chuyện, đầy tò mò? "

"Ngươi như vậy rất không lễ phép, thật sự."

"Trên thực tế." Thiên Tôn đi tới trước mặt Klein, "Ta rất tò mò, vì sao ngươi lại chọn cái này. Giáng sinh? Năm 2000? Anh nghiêm túc đấy chứ? "

"Không có lựa chọn nào khác." Klein tiếp tục đi về phía trước, "Chỉ là lắc giải thưởng, vừa vặn trúng thưởng mà thôi. "

"Chỗ này rất tốt." Thiên Tôn đuổi theo bước chân, "Ngươi muốn đi ăn tối sao? "

"Đừng giả vờ nữa."

"Ta nghiêm túc."

"Vì cái gì?"

"Bữa tối?" Tôi đoán vậy. "

"Tùy ngươi."

"Cho nên." Thiên Tôn thay đổi cho mình một thân hành nghề, "Ngươi thật sự sẽ đón Giáng sinh sao? "

"Đừng đi theo ta."

"Tôi có nên nói chúc mừng ngày lễ hay tặng anh một quả táo không?"

"Vậy tối hôm qua anh phải đưa."

"Điều này cũng không muộn." Trong tay Thiên Tôn xuất hiện một quả táo màu xanh lá cây.

"Tôi cảm thấy nó phải màu đỏ."

Táo chuyển sang màu đỏ.

"Như vậy ngươi có hài lòng không?"

"Vì vậy, ?" Bạn sẽ đóng vai ông già Noel tiếp theo? Klein nói.

"Chúng ta còn rất nhiều thời gian." Thiên Tôn cười nói: - Quỷ Bí Chi Chủ vĩnh viễn không thiếu thời gian. "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ