【all克】你有本事装失忆,你有本事开门啊!
https://hdgm520.lofter.com/post/1e033b0d_1cc446905
0
Tôi cải trang thành mất trí nhớ để yêu đương, kết quả bị lột ra trước mặt mọi người là giả vờ thì làm sao bây giờ? Vội vàng! Trực tuyến và các !!! khác
—— Đến từ Nguyên Bảo Linh Chi Trùng Mã Giáp Khách Hàng
1
Quỷ Bí Chi Chủ đương nhiệm ngồi ở đầu bàn dài Nguyên Bảo, bày ra bộ dáng cúi đầu trầm tư, kì thực bản thân hiện tại hoảng hốt so sánh.
Ma kính trước mặt hắn tựa hồ muốn nói cái gì đó, trên gương thỉnh thoảng hiện ra mấy dòng chữ, lại nhanh chóng bị xóa đi.
Một vài phút trước, Klein cố gắng nhìn chằm chằm vào những người thân yêu của mình, kết quả là tất cả mọi người nhìn về phía anh ta để hiển thị một nụ cười tốt.
Ngoại trừ Ông Daniz và ông Azk.
Cái trước không có lá gan này, cái sau chỉ bất đắc dĩ lắc đầu.
Đổi lại một năm trước, Klein có thể sử dụng "điều này để giúp khôi phục lại bản chất con người" như một cái cớ, nhưng bây giờ ông đã trở thành vị thần thực sự được công nhận là con người nhất.
Theo lời của đồng chí Hoàng Đào mà nói, chính là Klein của hắn đã trở thành một sa điêu đủ tư cách, có thể thả về thiên nhiên họa họa người khác.
Thật đáng mừng... Cái rắm!
"Arods, nói cho tôi biết suy nghĩ của bạn?" Klein từ bỏ suy nghĩ của mình và chọn để được giúp đỡ bên ngoài sân.
Không có biện pháp, vô luận nghĩ như thế nào, hắn đều có thể nghĩ ra mình sẽ bị mười mấy người kia giày vò đến nửa sống nửa chết.
"Chủ nhân tuyệt vời, tôi chân thành khuyên bạn nên ngồi xuống và nói chuyện với tất cả mọi người, điều này sẽ giúp đàm phán một giải pháp. Anh nghĩ sao? "
Klein không hiểu sao từ trong chữ viết trên gương đọc ra u oán của Đâu Đâu, lúc này mới nhớ tới mình giả bộ mất trí nhớ ngay cả gương cũng giấu diếm, nhất thời có chút chột dạ: "Ta cảm thấy vẫn phải suy nghĩ lại một chút. "
Klein: Yếu đuối, tội nghiệp, bất lực
[Miêu Miêu ủy khuất. JPG]
Từ bỏ suy nghĩ, Klein quyết định đi ngủ lại trước, không có chuyện gì là ngủ một giấc không giải quyết được.
Để an ủi Arrods bị bỏ lại ở Nguyên Bảo, Klein thuận tay mang nó lên, ôm ngực.
2
Điều gì sẽ xây xưa trong giấc mơ cũ?
Câu trả lời là gõ cửa các bạn cùng lớp của nhà thơ!
Klein tính toán lúc này mình mới vừa ngủ, liền đột nhiên tỉnh táo lại, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Leonard đang trèo cửa sổ ý đồ vào phòng.
Hiện tại cũng không muốn gặp bất luận kẻ nào Klein nhanh tay lẹ mắt đóng cửa ban công lại, còn khóa lại.
"Klein! Ngươi có bản lĩnh giả mất trí nhớ, ngươi có bản lĩnh mở cửa a! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.