【MonKlein】Viết lại

71 4 0
                                    

【蒙克】复写

- Có thể được coi là kết thúc của đĩa Odin, thứ tự đọc lần lượt là đĩa Odin - Lá thư gửi quý ông Bakerland - viết lại.  tóm lại chính là A Mông vì Nguyên Bảo mà giết Tiểu Khắc, sau đó hắn hối hận.

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c82aafa7

___________

"Bởi vì ma quỷ đã chết vào ngày bạn được sinh ra, bạn không cần phải đi qua địa ngục để gặp các thiên thần."

Klein ăn miếng kem cuối cùng trước mặt anh ta, Amon ngồi đối diện với anh ta đứng dậy và đưa tay ra cho anh ta: "Hãy đi tắm." "

Klein vâng lời nắm lấy tay anh và đi theo anh vào phòng tắm.

Amun điều chỉnh nhiệt độ nước và nhẹ nhàng đặt Klein vào bồn tắm. Bói toán gia da hơi trắng, thân thể thon dài bao trùm cơ bắp mỏng manh, dưới ánh đèn mờ nhạt trong phòng tắm hiện ra vài loại hương vị khác biệt. Hắn yên lặng dựa vào vách ngăn bên bồn tắm, ánh mắt ướt sũng chuyên chú nhìn A Mông, tóc xẹt vài giọt nước nóng dính bọt. Amon xóa nó trước khi giọt nước rơi vào con ngươi Klein, đối phương nheo mắt lại vì động tác của hắn. A Mông nở nụ cười, khóe miệng cong lên độ cong cũng không thoải mái.

Đây là phép chiếu lịch sử thứ tư của Klein được triệu tập bởi Amun. Sau một thời gian dài chờ đợi, Amun cuối cùng đã nhận ra rằng Klein có thể thực sự biến mất. Ông chấp nhận thực tế này nhưng cảm thấy có thể làm điều gì đó, vì vậy ông đã sử dụng "cơn đói nhúc nhích" mà Klein để lại để chăn thả một học giả cổ đại.

Màn chiếu Klein đầu tiên của Amun kéo ra khá thỏa mãn anh ta. Chỉ có trình tự thứ ba của ông Ngu Ngốc sống không giống như một bóng tối, ông sẽ kén chọn món tráng miệng của ngày hôm đó, thu thập rất nhiều đồ chơi vô dụng, kể câu chuyện thuộc về trái đất cổ xưa. Giống như mọi hình chiếu lịch sử phục tùng chủ nhân, hắn có sự tin tưởng và lưu luyến trời sinh đối với A Mông, mặc dù đôi khi hắn cũng sẽ đấu võ mồm với vị thiên sứ chi vương này.

Bóng tối được kéo bởi cơn đói nhúc nhích không kéo dài lâu, nhưng Amun có thể gian lận "quy tắc" và Klein đầu tiên đã dành bốn tháng với anh ta. Anh ta biến mất vào một buổi chiều. Sau khi khi khiêu khích vua của thiên thần, bói toán xuất hiện từ ngọn nến sau lưng ông như bình thường, nhưng ông đã không thể rơi xuống đất. Lưỡi lửa vặn vẹo thân thể hắn, hình chiếu lịch sử đơn bạc như mảnh giấy vỡ vụn thành tàn dư màu sáng.

AMon nhớ rõ trước khi biến mất, mờ mịt, buồn ngủ, hai tay vừa muốn chạm vào vai hắn. Ông gần như quên rằng Klein chỉ là một phép chiếu lịch sử, và những biến cố bất ngờ đã khiến ông bối rối trong một khoảnh khắc. Nhưng những kẻ báng bổ tự nhủ rằng ông không cần phải bận tâm rằng Ông có thể kéo hàng ngàn quý ông ngu ngốc như vậy cho đến khi ông nhìn thấy Klein thứ hai.

Thế giới đã chơi một trò đùa với Ngài.

Những người luôn luôn gian lận các quy tắc, và các quy tắc sẽ đánh lừa anh ta.

Klein thứ hai trò chuyện với Amon, ăn tối với nhau và ôm anh ta vào ban đêm. Ông giữ lại tất cả các thói quen nhỏ của Klein, cười đẹp như cũ, nhưng không còn có ý thức về bản thân. Ông là một hình chiếu lịch sử hoàn toàn gắn liền với Amun.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ