【蒙克】奥丁的圆盘
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c729ba26
__________
Ta đã lâu không cảm ứng được nguyên bảo chấn động. Tôi, hoặc chúng tôi, đã tìm kiếm trong một thời gian dài trên đường phố Bakerland, sâu trong biển sương mù, trong bóng tối của người khổng lồ Wang Đình. Đôi khi tôi thậm chí còn nghi ngờ cơ sở cho sự tồn tại của Nguyên Bảo, bởi vì nó biến mất như thể nó không thuộc về thế giới này.
Trong quá trình tìm kiếm, tôi thường nghĩ về một câu chuyện mà Klein đã kể cho tôi, bởi vì tôi chưa bao giờ nghe một câu chuyện như vậy. Tôi đoán không thể, không thể hiểu được, nó làm cho tôi cảm thấy thú vị. Tất nhiên, người kể chuyện cũng làm cho tôi quan tâm.Tôi đã có một thời gian khá dài hòa bình với Klein. Vào thời điểm đó, ông sẽ hỏi tôi một số câu hỏi, và tôi tò mò về "quê hương" của mình, bởi vì biết bí mật của mình, ông là một kẻ ngốc ngụy trang, và cha tôi đến từ cùng một nơi. Những câu chuyện mà tôi thường nghĩ đến đã được kể bởi anh ta trong một tình huống như vậy.
"Có một tiều phu và anh trai của mình sống trong một ngôi nhà gỗ bên cạnh rừng, và cha của họ nói rằng khu rừng là biển. Cha ông qua đời, sau đó anh trai ông cũng chết, anh trai ông nói với ông rằng ông phải chặt tất cả cây cối trong rừng để đi đến bờ biển. Vì thế tiều phu vẫn chặt cây, lâu đến nỗi mình cũng không biết mình sống bao nhiêu tuổi. "
Tôi đã không bị thu hút bởi câu chuyện này, bởi vì sự khởi đầu là quá mệt mỏi. Nhưng vì nguyên nhân của Klein, tôi sẵn sàng lắng nghe.
"Một ngày nọ, một ông già quần áo ỉu rập đến trong một ngôi nhà gỗ nhỏ, người nói rằng ông là vô gia cư, vì vậy tiều phu đã nhận ông ấy một đêm. Ông già nói với Tiều Phu rằng ông là vua và là hậu duệ của Odin. "
"Odin là ai?" Tôi đặt câu hỏi về cái tên lạ này.
"Thần vương trong thần thoại ở quê nhà chúng ta." Klein trả lời đơn giản như vậy. Anh ta có thể trả lời câu hỏi của tôi vào thời điểm đó, bởi vì tôi đã không giết anh ta.
Tôi gật đầu để bày tỏ sự hiểu biết và ra hiệu cho anh ta để tiếp tục.
"Ông già nói rằng mặc dù ông đã lưu vong, ông là vua, bởi vì ông có một đĩa Odin trong tay. Nó chỉ có một khuôn mặt, người nắm lấy nó là vua. Lão nhân mở nắm tay nắm chặt, bên trong không có gì cả, tiều phu đưa tay sờ sờ lòng bàn tay lão nhân, chạm đến kết cấu lạnh như băng, giống như kim loại. "
Tôi bắt đầu tò mò, làm thế nào có thể có một đối tượng chỉ có một khuôn mặt trên thế giới này?
Tôi đặt câu hỏi của tôi, Klein suy nghĩ một chút và nói, "Vẫn còn, nhưng nói rằng bạn không hiểu." "
Nhìn thấy anh ta không có ý định giải thích cho tôi, tôi nâng kính một mảnh, trực tiếp ăn cắp suy nghĩ của mình, chỉ ăn cắp "kích thước", "Vòng Mobius" những từ lẻ tẻ, khó hiểu.
Klein dường như đã dự đoán rằng tôi sẽ ăn cắp suy nghĩ của mình, nhìn tôi không thể không cười: "Tôi đã nói rằng bạn sẽ không hiểu." "
Ta hiếm thấy có chút tức giận, đưa tay nắm lấy tay hắn cách ta rất gần, lột ngón tay hắn sờ sờ lòng bàn tay hắn. Không có kết cấu kim loại trong câu chuyện, chỉ có những đường vân mềm mại, ấm áp và tinh tế. Tôi đã không chạm vào lòng bàn tay của người khác như vậy, cảm thấy rất kỳ lạ, vì vậy tôi đã không buông ra, nhưng từ từ vuốt ve lòng bàn tay và lòng bàn tay của mình. Nhìn Klein trở nên chật chội, tôi cảm thấy thú vị, mỉm cười mở miệng: "Tôi thấy căn bản không có thứ gì đó. "
"Đương nhiên có, chỉ là ngươi không biết mà thôi, ta vẽ cho ngươi xem." Hắn tranh cãi như vậy muốn rút tay mình ra, ta đành phải thuận thế buông hắn ra.
Ông vừa thu hồi tay lại và đổi ý: "Anh không thể ăn cắp suy nghĩ của người khác sao? Vậy thì trong đầu tôi nghĩ, anh đã ăn cắp nó. "Dứt lời ôm lấy cánh tay nhìn ta.
Rất kỳ quái, ta thế nhưng thật sự thuận theo đánh cắp ý nghĩ của hắn, đáng tiếc những khái niệm kia đối với ta mà nói có chút xa lạ, thậm chí là khó hiểu, vì thế Klein đành phải buông tha lười biếng từ bên cạnh tìm một cây gậy gỗ nhỏ, một bên viết vẽ vẽ trên mặt đất vừa giảng giải cho ta.
Tôi càng nghe, tôi càng cảm thấy thú vị về nền văn minh hoàn toàn khác nhau, và thế giới chỉ có một người biết nó, Klein.
"Ta nói, ngươi thật sự không cân nhắc làm quyến giả của ta sao?" Ta chớp chớp mắt, không biết lần bao nhiêu lần nói ra những lời này.
Klein ném cây gậy sang một bên và trả lời một cách thờ ơ: "Anh giết tôi đi." "Sau đó, tôi thực sự giết anh ta.
Vào thời điểm đó, tôi đã lấy đi những đặc điểm phi thường của Pales. Klein nhìn tôi với một cái nhìn lạnh lùng, rất kỳ lạ, theo lý thuyết, ông không nên ghét tôi, bởi vì tôi đã bỏ qua đồng nghiệp cũ của mình. Không có nguyên nhân gì, chỉ là nhất thời hứng khởi.
Ông không còn là một học giả cổ đại của Trình tự 3, mà là một bồi bàn bí ẩn của Trình tự 1.
Ta cảm thấy thú vị, khi quỷ bí chi chủ tồn tại, tất nhiên sẽ không có bồi bàn quỷ bí, vậy hắn đến tột cùng là bồi bàn của ai đây?
"Làm một thỏa thuận, " Tôi nhấn một mảnh kính duy nhất, đưa ra một điều kiện mà tôi nghĩ là rất hấp dẫn: "Đưa Nguyên Bảo cho tôi, tôi có thể bỏ qua cho bạn, đi nắm cửa hoặc Charatu." Dù sao nó không khác gì tôi, và bạn thú vị hơn họ rất nhiều. "
Klein dường như không tin tôi. Điều này là nên, bản thân tôi nghĩ rằng gian lận này là quá thô.
Nó cũng có thể không phải là gian lận, ai biết được. Tôi không biết.
Ông bình tĩnh nói, "Anh giết tôi đi." "
Tôi mỉm cười, bởi vì tôi hiểu những gì ông nghĩ rằng ông có thể sống lại ở Fort Nguyên, đó là phương tiện trốn thoát của mình. Thế nhưng hắn lại không biết đã là trình tự 0, ta có thể ở trong khoảng thời gian hắn sống lại thông qua lỗ hổng đạt được Nguyên Bảo. Đây là "lỗi", và tôi nhớ giọng của anh ta khi anh ta đọc từ này, khá dễ nghe.
"Vĩnh biệt, ngu giả tiên sinh thân mến."
Ta cúi đầu đến gần hắn, hắn không lộ ra bất kỳ thần sắc sợ hãi nào. Nghĩ đến tương lai không lâu hắn ở Nguyên bảo khi nhìn thấy ta có thể sẽ có biểu tình kinh ngạc, ta có loại sung sướng nói không nên lời.
Tôi có thể làm cho cảnh này đến sớm hơn một chút.
Vì vậy, tôi ăn cắp tầm nhìn của mình, ăn cắp thính giác của mình, và lấp lánh tinh thần của mình.
Cuối cùng tôi hôn anh ta và giết anh ta.
Ta ngẩng đầu, muốn cảm ứng tòa Thần Quốc đã từng thuộc về hắn, lại không thu hoạch được gì.
Không có đặc điểm phi thường, nhưng tôi thấy Thánh Linh của Ngài, Thánh Linh của Klein.
Linh linh của hắn sáng hơn người khác một chút, thần sắc lại đồng dạng là mờ mịt mà thuận theo.Tôi không thể hoảng sợ, tất cả mọi thứ không giống như tôi nghĩ, mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo, hoặc họ vẫn còn chạy theo một số luật, nhưng tôi không thể nhìn thấy nó.
Tôi vô thức tiến hành thông minh, trong nháy mắt nghĩ đến câu chuyện của đĩa đó, tôi hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra đằng sau câu chuyện?" "
"Tiều phu muốn có được mâm của lão nhân trở thành quốc vương, hắn nguyện ý dùng tất cả vàng của hắn đổi lấy, nhưng lão nhân cự tuyệt. Vì thế tiều phu dùng rìu chặt củi chém chết lão nhân, lúc lão nhân chết mở lòng bàn tay, một đạo quang sáng rơi trên mặt đất, nhưng tiều phu tìm khắp phòng cũng không tìm được cái đĩa kia. "Giọng nói linh hồn của Klein bình tĩnh.
"Làm thế nào một câu chuyện về một kết thúc như vậy?" Tôi dường như vẫn đang nói chuyện với anh ta còn sống.
Linh trước mắt dường như dao động một chút: "Ai biết được, nói không chừng đây chỉ là trò đùa của tác giả. "
Ta còn muốn hỏi thêm cái gì, linh hồn của hắn lại đột nhiên biến mất, không phải vỡ vụn, không phải phai nhạt, mà là lập tức biến mất, tựa như trong truyện có ánh sáng kia.Cuối cùng tôi không có gì, Fort Nguồn, tính năng phi thường, hoặc Klein.
Tôi đã tìm kiếm trong một thời gian dài, đã đi đến Roun, intis, đến những nơi không có khái niệm quốc gia. Tôi thường nghĩ về câu chuyện của đĩa, tôi cảm thấy một cái gì đó để bắt từ nó, nhưng mỗi lần hai bàn tay trắng. Tôi không thể ăn cắp câu chuyện.
Ta cơ hồ muốn buông tha tìm kiếm, trong lòng lại cảm thấy đáng lẽ phải như vậy. Không có quỷ bí chi chủ, tự nhiên cũng không có quỷ bí bồi bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.