【蒙克2020·520塔罗·世界】献给流明的弥撒
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c96577ad
Summary: Chỉ có ánh sáng của bạn có thể giống như sương mù trên những ngọn núi.
- Tuyết Lai
Sự khởi đầu của tất cả các sự kiện là một dấu hiệu, và khi nào bóng tối sớm nhất của ngày tận thế đến?
Klein nghĩ, đại khái là nữ thần ban đêm không để ý cắt đứt Tháp La Hội, cũng muốn mạnh mẽ câu thông tinh giới trực tiếp gọi Klein tới.
Thần quốc đầy hoa ngủ đêm vẫn yên tĩnh an bình như cũ, nhưng giờ phút này chủ nhân của nó lần đầu tiên không bảo trì thong dong. Cho dù cách tấm màn che đen thuần khiết, Klein cũng có thể tưởng tượng ra khuôn mặt ngưng trọng của Amani Tây Tư.
"Các ngôi sao đang biến mất." Ngài nói.
Tuy rằng đối với việc này đã sớm có dự cảm, nhưng quả thật xuất hiện ác dấu vẫn làm cho tân tấn ngày xưa vừa mới ổn định trạng thái tinh thần cười khổ lắc đầu: "Không phải sắp xếp tổ hợp đang biến hóa, mà là toàn bộ biến mất... Không thể chờ đợi như vậy? "
"Có vẻ như đây là món tráng miệng trước bữa ăn của Ngài." Giọng nói của đêm nhẹ nhàng như một bài hát đêm, nhưng Klein nghe ra sự sắc bén mà ông chưa bao giờ thể hiện: "Sau đó, xin vui lòng, kiêu ngạo sẽ rung chuông tang cho anh ta." "
"Dù sao chúng ta cũng có rất nhiều sổ sách phải tính." Klein trầm giọng, và ông đã chờ đợi cho anh ta quá lâu, "Bất cứ ai." "
Amanisis nhớ tới cái gì đó, nói: "Điều làm tôi hơi khó hiểu là các ngôi sao biến mất theo cách khác nhau. "
"Có người hoàn toàn biến mất, tựa như bị dịch dạ dày tiêu tan. Và một phần khác..." Thẩm quyền của bầu trời đầy sao cung cấp cho anh ta mô tả chính xác nhất, "Họ vẫn còn tồn tại, nhưng không còn có thể chiếu lên võng mạc của chúng tôi, có sự hiện diện của ánh sáng bí mật hoặc cướp bốc của nó." "
Thần quốc trở về yên tĩnh, bầu trời đầy sao yên bình tựa như khúc ngủ.
Klein đầu tiên sửng sốt một chút, cúi đầu nhìn về phía găng tay đen đeo trên tay, ý cười ôn nhu chậm rãi nhảy nhót trong mắt và khóe môi hắn. Quỷ Bí Chi Chủ bị đánh rơi nhân gian, bộ phận thuộc về người hắn chỉ là cười, cũng không nói lời nào.
Nữ thần đêm thở dài: "Có vẻ như bạn biết." "
"Ừm, ta quả thật biết." Ánh mắt của hắn vẫn ôn nhu như vậy, tinh đàn ở đáy mắt hắn ủ thành rượu triền miên nhất, chuốc say thời gian ngủ say, không thể che giấu mà tràn đầy nhớ nhung.
Klein thường nhận được thư.
Từ ông Azk sẽ viết đầy đủ các mối quan tâm, từ Banson và Melissa chủ yếu là hàng ngày, chỉ cuối cùng sẽ không được tự nhiên thêm một vài lời chào.
Đặc thù nhất là thư từ tinh không rơi xuống, chúng nó không phải là do sứ giả đưa tới, mà là không hề báo trước liền xuất hiện ở bất cứ nơi nào bên cạnh hắn, nghênh ngang không biết kính thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.