【归乡组】系兄弟就来贪玩红月
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c76e2eab
Summary: "Người đồng hương có thể đọc được, tôi là Hoàng đế đen Russell." Bây giờ tôi đã hồi sinh cần 100000.1 bảng vàng để mua con dấu để ám sát Vĩnh Hằng Liệt Dương và máy móc hơi nước, chuyển tiền vào tài khoản <>xxxxxxx của Ngân hàng Intis và ký tên, sau khi thành công chia cho bạn duy nhất. "
Không khí đột nhiên biến dạng, Reneet. Bóng dáng của Nicole xuất hiện từ hư ảo.
"Anh...", "Thư...", "Đến rồi..."Klein ngẩng đầu lên từ một chén trà đá ngọt ngào, nhìn thấy trong tay tiểu thư sứ giả có một cái ngứa một phong thư, còn có một tờ giấy ngứa.
"Đến từ..." "Không..." "Đầu óc...", "Người hầu..."
Ông nhận được lá thư và gật đầu cảm ơn, bỏ qua giấy cá nhân mà ông mang theo. Lúc tháo thư còn hỏi thăm tình hình gần đây của tiểu thư người đưa tin: "Gần đây linh giới có khỏe không, sao lại thường xuyên chạy ra ngoài? Có chuyện gì vậy? "Reneet. Hai tay Đề Ni Cole lắc lắc, đầu tóc vàng đỏ mắt theo động tác trên không trung điểm lên xuống hai cái.
"Đêm tối...", "Ở..." "Linh giới...", "Rất hoạt động..."
Klein sợ hãi cả kinh, nữ thần ở Linh giới có thần lực hoạt động? Đây là những gì hành động lớn đang được chuẩn bị?
Hắn buông cái chén trong tay xuống, đang muốn cẩn thận hỏi lại đột nhiên nhớ tới tính độc nhất của nữ thần đang tiêu hóa tử thần, mà tử thần có được quyền hành có liên quan đến Linh giới.Klein một lần nữa tỉnh táo lại, tự hỏi đến nữ thần xem ra sắp thành công, đã bắt đầu ở Linh giới không ngừng thẩm thấu thần lực.
Hắn nhìn về phía tiểu thư sứ giả còn chưa rời đi, an ủi: "Hẳn là không có đại sự, xin yên tâm. "Cô Messenger dừng lại, các đầu khác nhau một lần nữa theo thứ tự nói: "Và ..." "Sự việc ..." "Không nói ..."
Ông giơ tay lên bốn cái đầu, đặt tờ giấy mà Klein coi là bức thư cá nhân của Reneet trên bàn của Klein.
"Có người...", "Viết...", "Rosellvin...",
"Đi khắp nơi...", "Dán..." "Tờ giấy..."Điều này ... Dán giấy với Russellvin? Ở Linh giới?
Klein nhíu mày, thực lực của sứ giả cấp thiên sứ nhà mình có được một tòa thành ở Linh giới đã sớm xác nhận rõ ràng trong lần chiến đấu, có thể tránh được cảm giác của Reneet lặng yên không một tiếng động ở linh giới tồn tại đông đảo linh giới không gian dán giấy rộng rãi không bị phát hiện, là trình tự nào?Ông cảnh giác và gật đầu với cô Messenger: "Cảm ơn bạn đã cho tôi biết về tình hình." "
Renee đặc biệt tiến vào Linh giới, biến mất không thấy.Klein lập tức đọc chú văn bốn bước, đi tới trên sương mù xám viết câu bói toán, "Khám phá sự tồn tại của việc viết tiếng Russell trong Linh giới rất nguy hiểm. "
Sau khi nhắm mắt lại lặp đi lặp lại bảy lần, Klein lại mở mắt, nhìn thấy mặt dây chuyền thủy tinh màu vàng xoay tròn theo chiều kim đồng hồ.
Cũng có thể, nguy hiểm nằm trong phạm vi chấp nhận được... Hắn thở phào nhẹ nhõm trở về thế giới thực, lúc này mới cẩn thận thò đầu lên bàn quan sát văn tự trên tờ giấy, hoảng sợ phát hiện cư nhiên hết sức quen mắt.Nó chỉ viết bảy ký tự Trung Quốc.
"Cách mạng tháng hai sụp đổ sa hoàng"
Klein suýt nữa ngã xuống bàn, giống như sa hoàng bị cách mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.