【LeodroKlein】Một lần hội tụ Tháp La bình thường

325 19 2
                                    

....

với một ngài Bạo Chúa tiên sinh không bình thường nào đó

【列克】某次普通的塔罗会和某位不普通的暴君先生 - deng8614.lofter.com

__________

Tóm tắt: Nếu Klein cuối cùng đã kéo hai hoặc năm chàng trai kỳ cựu này lên Tarot -

Trên sương mù xám xịt, tựa như nơi ở của chư thần, trong cung điện cổ xưa.

Klein ngồi ở vị trí hàng đầu trên bảng dài bằng đồng, thuộc về "kẻ ngốc". Sương mù xám trắng bao phủ trên người hắn, làm cho hắn có vẻ thần bí mà lại cao xa.

Lúc này, khóe miệng hắn mang theo ý cười nhìn về phía cuối bàn dài bằng đồng vừa vặn đối diện với hắn, vị nam tử trung niên trung niên ngồi trên chiếc ghế cao vốn thuộc về "Thế Giới", mặc khôi giáp màu đen, màu tóc là uy nghiêm uy nghiêm của Phong Bạo Giáo Hội thập phần chính thống.

"Rút một lá bài đi, sau này sẽ làm tên mã thân phận của ngươi trên 'Tháp La Hội'."

"...... Ngươi như vậy đích xác có vài phần phong thái 'Tà Thần'. "Chính thần Phong Bạo Chi Chủ chân chính nhíu mày, từ trên xuống dưới đánh giá "Ngu Giả" Klein bị sương xám bao phủ, ngữ khí có chút khó chịu nói.

"Giả thần giả quỷ." Ông cúi xuống và nhìn về phía một lá bài Tarot vừa xuất hiện trên chiếc bàn dài bằng đồng.

Hắn lập tức vươn tay, động tác có chút xa lạ cắt bài, sau đó rút ra một tấm, mở ra trên mặt bàn. Trên bàn dài bằng đồng, tấm bảng hướng lên trên miêu tả tháp cao bị sét đánh trúng, cùng người từ trên xuống.

Thẻ "Tháp cao".

Leodro nhìn lá bài này trầm mặc một chút. Trong một nửa ngày, mặt bàn bằng đồng trước mặt ngài đột nhiên xuất hiện một hồ quang nhỏ; Chúng lặng lẽ xuyên qua, tan rã lực lượng sương mù xám bao quanh bên cạnh bộ bài Tarot.

"Ba." Gió vô hình thổi lên, rút một lá bài Tarot này ra mặt bàn một cách thường xuyên. Từng tấm bảng hướng lên trên, những tấm biển "tháp cao" chỉnh tề lặng lẽ thể hiện hoa văn của chúng.

Hắn thong thả ngẩng đầu, nhìn về phía đầu bàn dài bằng đồng, bị sương xám che khuất khuôn mặt, từ bên ngoài nhìn qua không chút hoảng loạn "Ngu Giả" tiên sinh.

"...... Khi nào mẹ nó có thể không làm những chuyện lộn xộn này! Bạn chưa trưởng thành! Leodero cảm thấy mình bị đau đầu.

So với mấy ngàn tuổi, chỉ mới hai mươi mấy tuổi, "ngu giả" Klein là "đứa trẻ" chân chính dưới sự che giấu của sương mù xám xịt lúng túng cười cười, bất quá cũng không buông tha quyết định đem tấm bài "Tháp cao" nhìn qua nhìn qua rất thích hợp này nhét cho "Chủ bão táp".

......

Cuối cùng Leodro chấp nhận sự sắp xếp của Klein và chấp nhận lá bài "Tháp cao" không hợp khẩu vị của mình.

"Bất quá tại sao ta không thể ngồi ở đây?" Ông hỏi Klein với một số bất mãn về "kẻ ngốc" trên bàn bằng đồng. "Ngươi muốn ta đi cùng những tiểu tử thiên sứ kia không tới chen chúc ở một hàng sao?"

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ