【Đêm Klein】Tôi đã từng vươn tay ra

155 13 0
                                    

【黑夜克】曾经我伸出手去 - yan953665.lofter.com

summary: Amani đã có một con mèo và bây giờ nó đã biến mất.

——

Amanisis đã có một con mèo.

Bây giờ nó đã biến mất.

Đó là một con mèo không nói nên lời, quá trình trưởng thành tựa hồ mỗi thời mỗi khắc đều thay đổi, không ai biết tiếp theo sẽ như thế nào, nhưng Amani có thể liếc mắt một cái nhận ra đó là con mèo cô nuôi. Không thể nói là trong lòng có linh tê, lại có chút ý tứ không thể không có.

Nói đến cũng kỳ quái, Amani trước kia không thích mèo.

Cô ấy không thích bất kỳ động vật lông nào. Bóng ma tâm lý của thời thơ hát bị sói đen tập kích đến nay đã ăn sâu vào hộp đen gọi là Tự. Đó là một đêm yên tĩnh, với một bầu trời đêm không thể trong sạch hơn. Mặt trăng trong giấc mơ có màu đỏ, giống như máu. Đột nhiên trời bắt đầu mưa, mưa ấm áp như vậy, chất lỏng nhớt màu đỏ, giống như mưa lớn, dầm cô.

Đó là một cơn ác mộng hoàn toàn.

Cơn ác mộng như vậy giống như cơn ác mộng kéo dài theo cô trong nhiều năm, cho đến khi cô gặp con mèo. Cùng một bầu trời đêm, tấm màn màu xanh đậm treo cao trăng đỏ thẫm, kỳ quái duy nhất chính là, những năm gần đây dần dần nở rộ giữa bụi hoa ngủ sâu chui ra một cái đầu màu đen xù xì.

Amani hiểu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là một con mèo.

Mặc dù cô ấy không nhìn thấy toàn bộ cơ thể của mình, nhưng giấc mơ luôn luôn là như vậy vô lý, trước khi bạn hiểu, tất cả các thông tin đổ vào tâm của bạn. Khi Amani còn đang ở trong kinh ngạc, chỉ thấy con mèo lảo đảo đi đến bên vách núi, mở to con ngươi hổ phách, tò mò nhìn xuống vực sâu vô tận.

Ngài sẽ rơi xuống. Amani nghĩ vậy.

Mặc dù cô không hiểu tại sao cô lại xuất hiện một cái tên kỳ lạ, và tên gọi này dần dần được chuyển thành anh. Nhưng là chủ nhân của giấc mơ, cô đưa tay ra, bắt con mèo con đực, ôm nó từ vực thẳm trở lại, đặt xung quanh mình, những bông hoa ngủ sâu màu trắng bạc tỏa ra hương thơm của sự thoải mái.

Con mèo dường như rất thích mùi này, vừa gặm vừa cắn cánh hoa mềm mại, giống như một con mèo con thích ăn hoa. Đầu ngón tay Amani nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông màu đen của mèo con, bộ dáng bẩn thỉu khiến người ta đau lòng, cô không khỏi rũ mắt xuống, động tác càng thêm ôn nhu vài phần.

Cô ấy nghĩ, tôi có thể nuôi anh ta.

Vì vậy, Amani sở hữu một con mèo con trong giấc mơ của mình.

Chuyện kỳ quái chính là, từ khi mèo con xuất hiện trong giấc mơ tới nay, xác suất con sói đen trong rừng rậm kinh khủng đen tối đen chui ra hắc sắc cự lang thấp hơn rất nhiều, mặc dù nàng đã có một chút năng lực chống lại sự tập kích của đối phương, cũng từng mấy lần chết trong giấc mộng không ai biết, nhưng vào đêm hoa ngủ sâu màu trắng bạc nở rộ, trong bụi cỏ sẽ chui ra một con mèo, nằm sấp trên đùi nàng mặc váy dài màu đen, yên lặng gặm nhấm đóa hoa mềm mại.

Cô ngẩng đầu lên và mặt trăng có màu bạc.

Cô đột nhiên nhớ lại một câu, đêm nay ánh trăng thực sự đẹp.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ