【MonKlein】Dù sao cũng đã kết hôn, còn chưa ly hôn

188 14 1
                                    

【蒙克】反正就是结婚了,还没离

https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b5fb26b1

__________

  00

"Nếu không thì ly hôn đi."

Trên sương mù xám xịt, trong thần điện nguy nga cổ xưa rộng lớn như nơi ở của cự nhân vương, những người cao lớn phi phàm ngồi ở hai bên bàn dài bằng đồng, biểu tình nghiêm trang.

Thiếu nữ tóc dài xoăn nhẹ màu vàng nhạt không dấu vết nhanh chóng liếc mắt nhìn "Thế giới" ngồi ở cuối bàn dài, không cảm nhận được cảm xúc dao động đặc biệt gì, liền tiếp tục nói: "Ít nhất căn cứ vào suy đoán miêu tả của cậu, loại người này không có nghề nghiệp đứng đắn, thường xuyên làm việc thiếu đạo đức, không có nhân tính, còn đối với cái tên mưu đồ bất động sản của cậu, căn bản là cặn bã! "

"Thậm chí căn bản không cần người phi phàm am hiểu bói toán hoặc tâm lý học suy đoán... Ông World, có thể nói ông đã nhặt chồng ở đâu không? "

Klein muốn nói lại thôi, chưa kịp mở miệng, Leonard giành trước một bước đứng lên: "Không nên a, tôi thấy căn bản không biết cậu kết hôn, chuyện khi nào, khó đến mức chỉ có một mình tôi bây giờ mới biết sao? "

Dứt lời, nhớ tới đây là ở Thần Quốc ngu giả, không phải tùy tiện nhà hàng quán rượu nào. Leonard một lần nữa ngồi xuống, biểu tình trở về lúc ban đầu trang trọng trầm ổn, cau mày, giả bộ rất giống như vậy: "... Nó có thể quá nhanh không? "

Trong thực tế, cuộc tụ họp Tarot mà không có sự tham gia của kẻ ngốc nên được cho là để thức dậy sớm với "thế giới" German để thực hiện một cuộc phỏng vấn nhỏ. Mọi người rất là ân cần hỏi "ngu giả" có phải cũng muốn tỉnh hay không các loại vấn đề, nhận được quả thật khẳng định trả lời như vậy.

Trước khi rời khỏi sân khấu, Vers thuận miệng nói: "Tôi đã chèn một số liên kết tình yêu trong tiểu thuyết của ông Thế giới ... Hẳn là không có vấn đề gì, thế giới tiên sinh cũng không có bạn gái tình nhân linh tinh... Có lẽ. "

Nếu có thì chất lượng tâm lý nhất định rất mạnh mẽ.

Sau đó, ông Thế giới nói, "Tôi đã kết hôn." "

Audrey rất ngạc nhiên, Audrey khá ngạc nhiên, Audrey giật mình quên mình là người xem thứ hai, suýt thốt lên: "Người vợ trong giấc mơ không phải là sự thật. "

"Có thể hỏi một chút, hai người các ngươi quen nhau từ khi nào không?" Cô thăm dò ném ra câu hỏi coi như bình thường.

Vừa tỉnh ngủ, Klein có thể đầu óc còn chưa rõ ràng liền mở miệng nói: "Khi George III thăng chức thất bại, khi đó hắn đang rất cuồng nhiệt theo đuổi ta..."

May mắn thay, nó không phải là một giấc mơ để biết. Audrey thở phào nhẹ nhõm và nhận thấy những gì người đàn ông German trên thế giới gọi là: "Vậy thì anh ấy phải yêu...".

Klein tiếp lời chưa nói xong: "Cuồng nhiệt theo đuổi bất động sản của tôi. "

Audrey từ thiện như nước chảy: "Yêu bất động sản của bạn rất nhiều." "

Mọi người vốn chuẩn bị chạy xong nghe được bát quái, nhao nhao thu hồi chân bỏ qua, bày ra tư thế Ngu Giả tiên sinh triệu tập hội nghị khẩn cấp, chuẩn bị nghe hắn ba ngày ba đêm.

Thủ phạm gây ra tình huống này, Folth, sợ hãi lên tiếng: "Mạo muội hỏi, hai người kết hôn khi nào?" "

Klein tính toán ngày, căng thẳng khuôn mặt tuấn tú lãnh khốc của German nói:

"Trong mộng."

......

"Phụ thân, quỷ bí phải thông qua thủ đoạn phi thường giải trừ khế ước thần bí cao cấp với con, thậm chí còn tuyên bố muốn tiến hành trả thù đa chiều."

Tinh giới, A Mông đẩy cửa mà vào.

Thần Mặt Trời Viễn Cổ rất bình tĩnh gật đầu, năng lực tư duy hoạt động của thần linh khiến hắn suy đoán ra nguyên nhân và hậu quả của toàn bộ sự việc trong vòng 0 giờ 25 giây ——

"Thì ra là như thế, sau khi ngươi thông qua liên hệ với duy tính tiến vào giấc mộng ngu giả, ỷ vào kẻ ngu trong mộng tự cho là người bình thường, hãm hiếp hắn."

Amun đã cố gắng biện minh.

Các vị thần mặt trời cổ đại nhìn về phía xa: "Nhiều hơn một lần, chơi rất hoa, lừa dối người dân đã kết hôn." "

Quay đầu lại, "Sau khi tỉnh lại, đầu óc rõ ràng muốn ly hôn với anh, anh không vui, anh ấy muốn đánh anh. "

Hai cha con nhìn nhau năm phút, A Mông phá vỡ sự im lặng:

"Đúng vậy"

"Ngài có đầu mối gì không?"

Thần mặt trời viễn cổ ừ một tiếng, dùng ánh mắt trong suốt như trẻ con nhìn A Mông. Amunfoo đến tâm linh, biết rằng cha ông có lẽ không chỉ không có đầu mối về điều này, mà còn rất im lặng.

Nói háo sắc cũng là nhân tính đi, hình như cũng không phải không được. Vấn đề là đến tột cùng là loại nhân tài gì sau khi tinh không học nửa ngày dũng khí cùng hy sinh, mang theo tâm nghị quỷ bí chi chủ.

Quả thực tựa như ở trước cửa nhà Phúc Sinh Huyền Hoàng Thiên Tôn cởi quần đánh dã chiến, đến nhà.

"Bạn có thể làm hài lòng Ngài, và tất nhiên, Ngài sẽ không mua nó."

Là một người cha, thần mặt trời cổ đại đưa ra lời khuyên chân thành: "Thực sự không thể, bạn làm phòng thứ hai." "

A Mông bỗng nhiên cảm giác trên người mình nhân tính phi thường dồi dào, dư thừa liền dồi dào ở hiện tại hắn thế nhưng có thể ý thức được thần mặt trời viễn cổ đưa ra đề nghị không đúng.

Ông cũng suy nghĩ - không sử dụng bộ não, sử dụng con sâu thời gian chịu trách nhiệm về xương đầu gối: "Nhưng kẻ ngốc không có chính thất." "

Thần mặt trời cổ đại gật đầu: "Bạn có thể chờ đợi cho đến khi ông kết hôn, và sau đó là phòng thứ hai của mình." "

"Vậy ta hiện tại phải làm sao bây giờ."

"Vợ chính phòng của người đứng đầu quỷ bí cạnh tranh."

"......?"

......

Thật là một trận động.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ