【MonKlein】Sổ tay người yêu

101 7 0
                                    

【蒙克】恋人手册

https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c8160204

___________

Về tắm

Tắm là một điều rất không cần thiết cho tôi, tôi có thể ăn cắp tất cả mồ hôi và bụi. Tôi không thích tắm, nhưng tôi thích tắm với Klein.

Klein khóa cửa phòng tắm trong khi tắm, nhưng nó không phải là một vấn đề cho một thiên thần tuyệt vời để lừa đảo.

Đến lượt tôi tắm, tôi luôn vô tình quên chuẩn bị sóng hương, khăn tắm, thay đồ giặt ủi, bất cứ điều gì. Klein phải đưa cho tôi những gì tôi đã bỏ lỡ, nếu anh ta không muốn thấy tôi đi lang quanh toàn bộ ngôi nhà với những giọt nước và trần truồng. Miễn là Klein bước vào phòng tắm, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tôi ném nước nóng vào bộ đồ ngủ sạch sẽ của Klein hoặc dứt khoát kéo anh ta vào bồn tắm, và khả năng của Joker cho phép anh ta rơi vào vòng tay của tôi trong một tư thế hoàn toàn không đau đớn, và sau đó chúng tôi rửa nó với nhau một lần nữa.

Klein nhanh chóng phát hiện ra mánh khóe vụng về của tôi. Ông mặc quần áo bị ướt đẫm nước và thắt lưng, cố gắng giả vờ nghiêm túc, Amun, bạn giống như một đứa trẻ ba tuổi, là một người lớn, tôi sẽ không nuông chiều bạn để gây rối một cách vô lý.

Kể từ đó, Klein bắt đầu nhắm mắt làm ngơ với tôi, nhưng tôi vẫn có một cách. Tôi đã đánh cắp nhiệt độ của nước nóng trong bồn tắm và ngâm nó trong đó cả đêm. Ai biết được vua của thiên thần sẽ không bị bệnh ở tất cả, tôi đã phải ăn cắp cảm lạnh của em bé từ khu phố bên cạnh. Tôi bị sốt như ý muốn, đầu óc choáng váng, miệng khô đến nứt nẻ. Klein ảo não ôm tôi suốt đêm, chạm vào trán tôi hết lần này đến lần khác với má và cánh môi của anh ấy, lạnh lẽo và thoải mái.

Tôi muốn trải nghiệm cảm giác mà làm cho anh ta lo lắng cho tôi nhiều lần, nhưng không thành công, bởi vì Klein sau đó không bao giờ từ chối yêu cầu của tôi. Ngài luôn mềm lòng với tôi, và tôi luôn luôn sử dụng sự mềm lòng của Ngài.

Nhiều lần chúng tôi làm điều gì đó, nước ấm chảy vào, Klein bị tôi đặt ở rìa bồn tắm run rẩy, làn da nổi lên màu đỏ biển đẹp.

Nhưng thường xuyên hơn, tôi không làm gì cả, chỉ cần để cho Ngài ngồi trong vòng tay tôi, tôi ôm lấy Ngài từ phía sau và đặt cằm trên vai ướt sũng của Ngài. Hắn ở trong nhân loại tuyệt đối không tính là cao, cởi quần áo lại càng chỉ có một đoàn nho nhỏ, ngoan ngoãn tựa vào trước ngực ta, lộ ra vòng xoáy đáng yêu. Tôi sử dụng một cặp kính duy nhất để cọ xát vào mặt của mình, ống kính không sương mù luôn luôn lạnh, Klein đã được kích thích đến run rẩy. Ông nhìn lại tôi một cách ăn ý, và chúng tôi mỉm cười và trao đổi một nụ hôn bong bóng.

Tôi cảm thấy rằng ông là giống như một đứa trẻ trong bồn tắm, hương thơm.

Về việc thức dậy

Giấc ngủ dường như với tôi cũng là một sự lãng phí thời gian, nhưng làm bất cứ điều gì với Klein không phải là một sự lãng phí thời gian.

Thật thú vị, Klein có thể duy trì lý trí tuyệt đối trong giấc mơ của mình, nhưng luôn luôn mơ hồ khi cô nửa thức dậy vào buổi sáng. Cả người ông bị ngâm mềm bởi giấc ngủ, và tất cả các hành vi và phản ứng là vô thức.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ