【诡秘】有基佬拉我裤链
https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b4d95715
__________
Ghi nhớ những nút bị thương và hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ
00
Thắt lưng của Leonard đã hy sinh trong nhiệm vụ.
Nguyên nhân cụ thể thì không biết, nhưng không thể tách rời với những vật phẩm phi thường như Da nổ chính xác—hoặc kẻ địch muốn tấn công bất ngờ, tám ngày không ăn và đang đói nên không muốn để đạt được điều bất ngờ.
Không ai có thể ngờ rằng mọi thứ lại có thể giảm xuống như hiện tại, trong nghĩa trang công cộng gió thổi mạnh. Klein Moretti trong tay cầm đóa hoa trắng, vẻ mặt đau buồn dường như không hề giả tạo, cùng Frye đứng trước tấm bia đá vuông vắn nhẵn thín, im lặng than khóc khóc lóc.
"Ngươi là một cái thắt lưng rất tốt." Klein nói, dưới tác dụng của năng lực "Joker", hắn nhìn không ra vui buồn, quay đầu đi, bả vai run rẩy, tựa như đang nức nở.
"Mặc dù chúng ta quen biết đã lâu, nhưng trận chiến ngày hôm nay của ngươi đã khiến ta ấn tượng. Đáng lẽ ta không nên để ngươi một mình đối mặt với kẻ địch khó nhằn như vậy. Xin lỗi, nếu ta mạnh hơn, ngươi có lẽ sẽ không..."
Trong bụi cây thấp truyền đến tiếng xào xạc, một con sóc nhảy ra, ngơ ngác nhìn chung quanh, sửng sốt mấy giây, hiển nhiên không ngờ rằng lúc đó sẽ có người đến mộ dưới cái nắng như thiêu như đốt. buổi trưa.
Sợ chết.
Frye cúi xuống nhặt cái xác còn ấm của con sóc lên, cau mày nói: "Tôi có cần dựng tượng đài cho nó không?"
Klein cắn môi, bờ vai càng run lên, vẻ mặt càng nghiêm túc hơn: "Không, Leonard sẽ chỉ nộp một tượng đài, chúng ta có thể chôn nó bằng thắt lưng, như thể chúng ta là bạn đồng hành của nhau vậy."
"Tôi đặc biệt mang cái này từ nhà về." Anh rút bông hoa màu trắng ra, dần dần cố định thành hình tròn rỗng, sau đó từ trong túi áo lấy ra hai mảnh giấy trắng, dán chúng lại với nhau.
Hoa màu trắng chiếm ưu thế, điểm xuyết bằng giấy màu vàng lẻ tẻ, đặt một vòng hoa có giá đỡ phía sau sang một bên, hiệu quả rất tốt.
"Chúng ta nói chuyện đi, thuyền trưởng nói có thể hoàn trả."
Cơn gió đen thổi qua hội trường——
"Hoàng đế Roselle nói có thể chịu đựng được hoặc không thể chịu đựng được." Leonard mất thắt lưng chỉ có thể ngồi xổm, hai chân tê dại, cười lạnh. Gió lạnh thổi trên bờ mông lạnh lẽo của anh, chiếc quần lót đáy xanh trông thật trang trọng và thiêng liêng dưới ánh nắng. Anh từ từ đứng dậy, để chiếc quần ngoài rơi xuống đất, hai chân hoàn toàn lộ ra ngoài không khí.
"Tôi tưởng anh sẽ quay lại lấy cho tôi một chiếc thắt lưng mới, không ngờ lại hỏi đội trưởng xem vòng hoa tôi tặng trên thắt lưng có thể được hoàn trả hay không... Hai người, tôi nói cho anh biết, như vậy là không công bằng. " Anh ấy nói: "Tất cả các bạn đã nhìn thấy thắt lưng của tôi. Quần lót, tôi cũng muốn xem quần lót của bạn."
"Ai muốn xem quần lót của anh? Chúng ta rõ ràng đang tiếc thương thắt lưng. Những chuyện khác đừng nói nữa." Klein lấy tay che mắt, không còn dục vọng trần tục đó nữa.
Fry phản bội giai cấp cách mạng: "Tôi không phản đối".
Nói xong, chiếc khóa thắt lưng kim loại đập xuống đất, cơn gió băng giá đánh vào đùi vốn đã có nhiệt độ thấp của Frye, mà không gây ra tổn hại ma thuật đáng kể nào. Klein chợt giật mình, không ngờ Frye lại vì đồng đội làm được việc lớn như vậy, thậm chí còn cởi quần ra nhìn quần lót.
"Ồ." Leonard có chút vui vẻ hơn, "Quần tất đen thật dễ nổ."
Đủ rồi, đủ rồi, đừng miêu tả Fry là vũ nữ thoát y, Leonard, anh là gay từ khi sinh ra à?
"Tới phiên ngươi." Leonard tóm lấy Klein đang muốn chạy trốn: "Nếu ngươi thật sự không chuẩn bị tinh thần, ta có thể giúp ngươi làm quen trước."
Mặt trời vẫn còn chiếu sáng, Leonard suy nghĩ một lúc rồi nói: "Ví dụ như trong đêm khuya, tôi đập vỡ cửa sổ tầng hai nhà bạn và lẻn vào."
Hắn nhanh nhẹn thành công, nửa cởi quần, lật ngược tượng đài thắt lưng, "Ta đi đến bên giường ngươi, vén chăn lên, đưa tay đến cạp quần của ngươi."
"Có một gã gay kéo quần của tôi." Klein toàn thân nổi da gà, ra hiệu hất tay Leonard ra, nếu không phải nhờ năng lực phi thường của hắn, ngũ quan khuôn mặt của hắn đã bị bóp méo đến mức không nên có .
Anh ta làm động tác dừng lại: "Dù sao em cũng kéo quần ngủ của anh, em đã đập vỡ kính nhà anh, phải trả hai bảng vàng để sửa chữa."
"cho bạn."
Leonard trịnh trọng gõ tờ hai bảng vào lòng bàn tay Klein, sau đó nhanh như chớp cởi thắt lưng ra—chiếc quần tây rộng thùng thình bám vào chân anh một cách dễ dàng và êm ái sau khi mất đi sự kiềm chế của thắt lưng, rơi xuống. Klein chưa kịp nghĩ tới tại sao ba người lại cởi quần của nhau dưới ánh mặt trời ở nghĩa trang công cộng vào buổi trưa, Leonard đã bật cười kinh ngạc——
"Quần võ sĩ!!!" Người đàn ông mặc quần hoa màu xanh lá cây kêu lên.
Nắm chặt tờ tiền trong tay, Klein nhìn số tiền, lại nhìn Leonard, cảm xúc lẫn lộn không nói nên lời. Đây có phải là vì tiền không? Anh im lặng suy nghĩ, động não phóng nhanh lên một chiếc ô tô hoang và bị cảnh sát giao thông phạt. Anh muốn cất tiền đi, nhưng khi đưa tay xuống, anh nhận ra mình đã đánh mất một thứ quý giá—đúng vậy, thắt lưng của anh đã bị Leonard xé rách.
Anh ta bị mất thắt lưng, không thể nhét tiền vào túi quần, chỉ có thể xấu hổ từ từ ngồi xổm xuống, hai chân tê dại vì Leonard.
Frye, tôi nên hỏi lại thuyền trưởng xem anh ta có thể hoàn trả chiếc đai thứ hai không.
Klein khắc trên tượng đài: Tôi nhớ sợi dây thun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.