【蒙克】The Great Attractor
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c72d7b63
Thiên thần hiếu học Amon và cựu bàn phím Klein thảo luận lớn về vật lý và cảm xúc
__________
Tôi chạy về phía anh.
"A Mông các hạ, ngài nói thật lâu trước đây đã dự cảm ta sẽ cùng Bạch Ngân thành phát sinh loại liên hệ nào đó, có thể nói cho ta biết nội dung cụ thể của lời tiên tri không?"
"Tôi không thể giải thích cho bạn rằng đây chỉ là một cảm hứng tương tự như thu hút, một sự ngẫu nhiên hoặc không thể tránh khỏi không thể giải thích được. Tất nhiên tôi không có nghĩa là bị ảnh hưởng bởi anh em hoang tưởng của tôi hoặc luật tổng hợp đặc điểm phi thường. "
"Có lẽ là quy luật nào đó ngài cũng chưa từng hiểu rõ?"
"Bạn đang cố gắng để nói 'hấp dẫn'? Ông Ngu ngốc thân mến. "
"Nói thật, nghe được danh từ này ta có chút kinh ngạc, nếu không có gì bất ngờ thì nó hẳn là đến từ Russell đại đế."
"Vâng, sau khi biết rằng Russell và cha tôi đến từ cùng một thế giới, tôi đã thu thập một số tài liệu của mình. Đây là một bài báo đầu tiên của ông cho Giáo Hội, và khi ông bắt đầu bằng cách tuyên bố rằng 'cơ học và cơ khí về cơ học về cơ bản là tương thông', và sau đó đưa ra bốn định luật cơ học, bao gồm cả 'lực hấp dẫn'. Nội dung phi thường thú vị, đáng tiếc có đôi khi ở thế giới này không áp dụng, cho nên không lưu truyền ra. "
"Tôi ngưỡng mộ sự hiếu học của ngài, Amun ngài. Nhưng những gì tôi phải sửa chữa là ngay cả khi lực hấp dẫn áp dụng như nhau trong thế giới này không thể giải thích những gì bạn gọi là hấp dẫn. Trừ phi đối với ngài mà nói, ta tương đương với một trăm trăng đỏ, hoặc là khoảng cách giữa ngài và ta đến mức không thể tưởng tượng nổi. "
Quản gia Vanett cảm thấy gần đây người hầu bên người hầu bên người của ông Dontass, Enyuni, có chút kỳ quái.
Bỏ qua nụ cười quá cao và kính mắt xuất hiện đột ngột không nói, người hầu bên người hầu và ông Tangtez ăn uống sinh hoạt gần như không thể tách rời.
Có chút vượt qua giới hạn, Vanett nghĩ như vậy, suy nghĩ lại bay lên tin đồn về phương diện tình cảm của Dontez và phong cách yêu đồng tính phổ biến trên biển.
Không, một quản gia tốt không nên rình mò sự riêng tư của chủ nhân, cho dù là tùy tiện ngẫm lại cũng không thể, huống chi ông Tang tass là một thân sĩ thiện lương khẳng khái như vậy. Wanette buộc mình phải dừng lại quá nhiều liên tưởng, phân phó người giúp việc đưa hai phần trà chiều vào phòng của Klein.
"A Mông các hạ, ta nghĩ ngài có chuyện quan trọng hơn làm nam phó bên người ta." Klein ngồi bên bàn trà trong phòng ngủ, nhìn A Mông nửa tựa vào sofa bên cửa sổ sát đất có chút thoải mái hưởng thụ bánh phô mai phong đường.
Sau khi trở về Bakerland từ vùng đất bị bỏ rơi, Amun đã đi theo Klein với tư cách là một người hầu bên cạnh. Mỗi ngày phải đối phó với một thiên sứ vương nổi tiếng với gian lận làm cho anh ta rất đau đầu, Klein tự biết mình không thể thoát khỏi, chỉ có thể hy vọng rằng vị "thần nghịch ngợm" này có thể phát hiện ra một cái gì đó thú vị hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.