【DanKlein】Biển Sao và nhà thám hiểm

224 14 0
                                    

【达克】星辰大海和冒险家 - deng8614.lofter.com

__________

Tóm tắt: Một cuộc gặp gỡ lại, với danh tính thẳng thắn của sự tồi tệ.

Là một điểm, làm thế nào tôi có thể cảm thấy rằng tôi luôn luôn viết một chút nhồi nhét. (Nghi ngờ .jpg.)

——————————————————————

Trong căn phòng không tính là sáng sủa, một chút ánh nến chiếu lên mặt hắn, chiếu theo bóng dáng sau lưng hắn nghiêng nghiêng.

Daniz nuốt nước bọt một chút, nhuận nhuận cổ họng khô ráo của mình, cảm thấy mình nên chấm dứt trận cầu nguyện và báo cáo dài dòng này liên quan đến baiyam gần đây.

"'Ngu nhân' vĩ đại tiên sinh." Bất quá đến lúc này, hắn vẫn do dự một chút. Sau đó, có một số cảm xúc ấp ủ xúc động không thể giải thích được, để cho hành động của 'kẻ âm mưu' này nhanh hơn suy nghĩ để đưa ra quyết định ...

"Tín đồ khiêm tốn của ngài yêu cầu ngài thông báo cho ta biết, German Sparero gần đây thế nào?"

Hắn vừa thấp giọng nói ra những lời này, liền lập tức phục hồi tinh thần lại, hận không thể cho mình một cái miệng to. 'Tôi thậm chí còn hỏi ông 'ngu ngốc' về những điều kỳ lạ như vậy! '

Trong lòng Daniz có chút sợ hãi, sau đó vội vàng cường trang trấn định bổ sung một câu, "Khụ, tín đồ hèn mọn của ngài có một ít chuyện muốn cùng hắn báo cáo giao nhận, cho nên muốn hỏi một chút hắn có thời gian gặp mặt một lần hay không. "

'Đây là cái cớ xấu gì...' Hắn nói xong câu đó, nội tâm cũng hoàn toàn không được bình tĩnh, ngược lại càng thêm có chút bối rối. 'Không, tại sao tôi đã đưa ra câu hỏi này ngay từ đầu, tại sao tôi nên chú ý đến tên điên German, và một chút muốn gặp anh ta! '

'Tôi phải điên. Ông thất vọng nghĩ rằng ông đã có một số lo lắng về phản hồi không rõ mà ông 'ngu ngốc' sẽ làm.

Một lát sau, trước mắt hắn sương mù xám tràn ngập, một đạo thân ảnh phảng phất nhìn xuống tất cả ở trên cao mơ hồ hiện ra, một thanh âm bình thản bị truyền tới, phảng phất ở đáy lòng hắn trực tiếp vang lên:

"Tối nay."

Đó là giọng nói của German Sparero.

...... Daniz cúi đầu giữ nguyên tư thế, thẳng đến khi hết thảy kết thúc chừng vài phút, hắn mới nghe được thanh âm mình thở dài một hơi, thân thể căng thẳng có chút thả lỏng.

"Tôi đã làm gì?"

Hắn lắc lắc hai cái cánh tay vẫn nghiêm túc bày ra tư thế cầu nguyện có chút cứng ngắc, sau đó tâm tình có chút phức tạp đi bộ đến bên cửa sổ không xa, một tay kéo rèm cửa sổ nặng nề.

Ánh mặt trời màu vàng giữa trưa thoáng cái xuyên thấu qua cửa sổ trong suốt tiến vào trong phòng vốn tối tăm, chiếu lên người Darniz.

Ông nheo mắt lại và nhìn về phía bầu trời xanh trong xanh của Bayam.

......

Tựa hồ vĩnh hằng không tan trên sương xám, Klein hơi thở phào nhẹ nhõm. Ông vẫy tay tán tỉnh German Sparero, một người giả được phát hiện, và sau đó ngón tay của ông bắt đầu gõ nhẹ vào mép của bàn dài bằng đồng.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ