【归乡组】问你个事 - yan953665.lofter.com
Tóm tắt: Huang Tao hướng sự chú ý của mình đến Zhou Mingrui sau khi tìm kiếm sự giúp đỡ từ Amanis để 'giả làm bạn gái của anh ấy' nhưng không thành công.
__________
1
"Tiểu Chu à, ta hỏi ngươi một chuyện."
"Đã yêu. Không hẹn. Lam Tường. Bảo Đại. Cứu mẹ tôi đi. Không hối hận. Câu hỏi này sẽ không. Ngày mai sẽ có việc gì đó. Đã từng gầy đi. Không phải Xử Nữ. Không có nhiều tiền đ. Bài tập về nhà chưa hoàn thành. Tôi không biết Amway. Uống sữa chua và liếm nắp. Ăn khoai tây chiên và liếm ngón tay của bạn. Tôi không biết tại sao chim bồ câu lại lớn như vậy. Vừa rồi cái tát kia đối với mặt tác dụng lực là...."
Chu Minh Thụy mặt lạnh lùng, đang định giơ tay lên.
- Dừng lại!
Vách đá Hoàng Đào siết ngựa. Hai tay một trận quần ma loạn vũ, tàn ảnh bay qua không trung, cuối cùng vững vàng chắn trước mặt, dục vọng sống cực mạnh.
Ông rên rỉ: "Có một cái gì đó để nói! Đừng làm mặt! "
Chu Minh Thụy sửng sốt nửa giây, sau đó cường ngạnh mở cánh tay đối phương chắn trước mặt, nhẹ nhàng vỗ lên mặt.
"...... Có phải không? "
Hoàng Đào híp mắt, chỉ thông qua một khe nhỏ để xem thế giới. Xúc cảm mềm mại từ trên mặt truyền đến, hắn mắt thấy đối phương lộ ra ba phần phẫn nộ bốn phần không thể tin một phần xấu hổ, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu đã bảo bối như vậy mặt của ngươi, ta đề nghị ngươi tự mình ra trận đi. "
- Không không không! Hoàng Đào chỉ cảm thấy trực giác linh tính đang điên cuồng báo cảnh sát, sống lưng lạnh lẽo, toàn thân dựng thẳng lông tơ, chỉ riêng hình ảnh bổ não là có thể rớt nổi da gà.
Hắn vừa chuyển thế công, quyết định nắm chặt hai tay đồng hương. Dùng kỹ năng diễn xuất so với phim truyền hình cẩu huyết còn khoe khoang hơn hét lớn: "Cuộc sống này không quen thuộc, tôi liền biết anh là một người đồng hương như vậy a! Anh không giúp tôi và tôi tìm ai! "
Chu Minh Thụy chịu đựng ác hàn, cùng với xúc động thật sự cho người trước mắt một cái tát vang dội. Hắn rút khóe miệng, nói: "... Đó không phải là lý do anh bắt tôi 'giả vờ là bạn gái'. "
"Cũng không phải lý do anh bảo tôi mặc nữ trang."
Hoàng Đào chân thật cảm giác được lau nước mũi một phen nước mắt nhìn qua tương đối đáng thương, nhưng thế nhưng hai người bạn cùng phòng đều là đại sư sạch sẽ, hắn không chừng sẽ bị đá ra khỏi nhà lưu lạc trên đường phố, cuối cùng dựa vào nhặt rách nát thông qua phỏng vấn trên TV nhất cử thành danh.
...... Ngẫm lại như vậy cũng được sao?
"Không đúng! Không đúng! "Đầu Hoàng Đào đều lắc thành trống bỏng. Hắn vẽ phong cách vừa chuyển, thập phần nghiêm túc, tiêu cực một phần làm màu vàng. Trịnh trọng nói: "... Quần áo phụ nữ chỉ có 0 lần và vô số lần. "
Trong đầu nhanh chóng hiện lên một thân ảnh động lòng, mặc váy dài, tóc đỏ, mắt xanh.
Mặt Chu Minh Thụy đều đen, cười đến kinh khủng hơn cả học đệ đùa giỡn ở viện bên cạnh: ". Ai đã nói với anh điều đó? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.