【MonKlein】 Xin vui lòng trình lên giấy chứng nhận ly hôn

141 5 0
                                    

【蒙克】请出示离婚证明

https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b4a0eb0d

Không điển hình nữ trang mafia pa chỉnh hoạt,

Tân nhân sát thủ AMon x Mafia cha đỡ đầu Klein,

__________

  00

Mưa kèm theo sấm sét chấn động trút xuống, nặng nề rơi xuống nóc nhà nhựa gần như tan rã, tích tắc nước ở vết nứt

Bây giờ là 2 giờ 31 phút sáng, đồng hồ hạ cánh kiểu Phục hưng bày ra để chống đỡ mặt tiền vừa vang lên một chút để nhắc nhở. Sương mù dày đặc màu xám trắng và mùi thuốc lá bị nhầm lẫn với nhau, và khói ướt rơi trên quầy bị hỏng. Xuống đất lăn xuống đất, bánh mì không kịp bán ngày hôm qua.

Đây là một khu vực khá nhộn nhịp vào ban ngày, những người sống ở vùng này đều rất vui vẻ trên đường tan tầm, từ cửa hàng bánh ngọt bày một vòng hoa tươi trước cửa nhà này mang chút đồ trở về. Klein thỉnh thoảng cầm một nắm vé giấy râm để tiêu tan cả buổi chiều, gọi hai tách trà đá ngọt để viết báo cáo nghiên cứu trên bàn ở góc, hoặc hẹn hò với bạn trai mới.

Chủ cửa hàng là một người đàn ông gầy gò ở độ tuổi 50, hầu hết thời gian trốn đằng sau quầy và đọc một số tập thơ tiếng Ý. Klein nửa quỳ trên mặt đất, khẩu súng lục kiểu cũ chống lên khuôn mặt không chút huyết sắc của hắn, một tay túm tóc hắn kéo xuống phía dưới, trên mặt nam nhân lộ ra thần sắc sợ hãi.

Ngoài cửa sổ mơ hồ có tiếng còi báo động vang lên, Klein có chút kinh ngạc ngẩng đầu lên

"Anh còn báo cảnh sát?"

Chủ cửa hàng giãy dụa muốn đứng lên, ngay sau đó bị một cú khuỷu tay đánh ngã xuống đất. Klein từ trong túi lấy ra một bó dây thừng, giống như biểu hiện lắc lư trước mắt hắn ——

"Chọn một cái."

  ... ...

Gần bốn giờ, mặt trời còn chưa ra, A Mông khẩn cấp từ trên giường đứng lên treo xe, chạy tới đồn cảnh sát tìm bạn trai không giải thích được được trông coi.

Điện thoại di động đặt bên cạnh đồ trang trí xe, tiếng chuông vang lên từng đợt, nhạc điện tử lắc lư qua lại trong xe. Id người gọi là Klein, nhưng Amon không có một chút ham muốn nhận - sau khi tất cả, Klein đã là lần thứ tư vào cuộc chơi trong tháng này.

So với lần đầu tiên không biết mây trôi, A Mông trước khi ra khỏi cửa thậm chí còn làm bento đơn giản mang theo trên người, phòng ngừa hai người ngồi xổm ở trong cục ngồi xổm đói bụng còn chưa có cơm ăn.

Kinh nghiệm trước kia khiến hắn rất nhanh tìm được nhân viên phụ trách có liên quan, lúc hỏi còn đang lơ đãng lướt tin nhắn điện thoại di động:

"Hắn vừa mới thoát khỏi tay bọn buôn người?"

"Không, vị tiên sinh này, ngài. Bạn bè đã bị kích thích rất nhiều. "Cảnh sát đỡ mũ, ho nhẹ một tiếng: "Khoảng hai giờ rưỡi sáng chúng tôi nhận được điện thoại báo cảnh sát, một cửa hàng bánh ngọt ở quận 7 bị bắt cóc, chủ cửa hàng phản kháng không hiệu quả bị giết. "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ