【蒙克】分手指南
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1c7cff97c
__________
Trong các mối quan hệ, chia tay là một hành động rất phổ biến và hợp lý. Gareth Briea nói với Klein như vậy.
Nhưng trong thế giới của vị thần gian lận Amun, chia tay là một khái niệm xa xôi và mơ hồ. Nói một cách chính xác, tất cả các khái niệm về cảm xúc không thể cộng hưởng mạnh mẽ với Ngài. Nhưng bây giờ, người yêu của ông, Klein, đã đưa ra yêu cầu chia tay với anh ta.
"Tôi nghĩ chúng ta không thích hợp để tiếp tục ở bên nhau." Klein ngồi ở đầu bàn nhìn về phía Amon. Amon mỉm cười và đặt một muỗng bánh pudding vào miệng của mình: "Tại sao?" Tôi nghĩ rằng đó là khá thú vị. "
"A Mông, ngươi quá tùy hứng, một ít hành động của ngươi làm cho ta khó có thể chịu đựng được."
"Ví dụ như?"
"Ví dụ, lần trước tôi nhặt được một con mèo, và bạn đã ký sinh nó vào ngày hôm sau."
"Điều này không thể đổ lỗi cho tôi. Nó luôn luôn nằm trong vòng tay của bạn và thậm chí liếm môi của bạn với lưỡi của bạn, đó rõ ràng là đặc quyền của tôi. "
"Còn có nữ nhân viên phục vụ nhà hàng Nio kia, mỗi lần chúng ta cùng đi ăn cơm, ngươi đều sẽ ký sinh cho cô ấy."
"Đừng nói với tôi là anh không phát hiện ra, cô ấy từ lúc anh vào cửa đã không dời ánh mắt ra khỏi người anh, trà đá ngọt ngào rót cho anh đầy chén. Tôi chỉ bảo vệ tình địch một cách hợp lý. "
"Ngoài ra, anh luôn trộm đi bất cứ thứ gì tôi biểu hiện hứng thú, anh biết rõ tôi có thể lợi dụng năng lực của các học giả cổ đại để kéo ra hình chiếu lịch sử của chúng."
"Bởi vì bạn thích nó, " Amun nhún vai: "Đối với một chuỗi trộm cắp của các vị thần, không ăn cắp là không thể." "
"Như vậy đối với thần gian lận mà nói, không tiến hành gian lận hơn nữa nghiêm túc đối đãi một phần tình cảm có phải cũng không có khả năng không? Klein buông ly trong tay xuống, nhìn chăm chú vào nụ cười của Amun dần dần trở nên miễn cưỡng khóe miệng: "Amon hạ, nền tảng của mối quan hệ tình nhân là yêu nhau, nếu như vì cảm thấy thú vị mà cùng tôi trở thành người yêu, vậy tôi cho rằng có lẽ chia tay đối với chúng ta đều là lựa chọn tốt hơn. "
Nói xong, Klein đứng dậy rời khỏi phòng ăn.
Trước khi chia tay phải suy nghĩ cẩn thận, sau khi đưa ra quyết định phải thể hiện sự kiên định. Đây là đề nghị của Hugh.
Klein ngồi trong bồn tắm, hai chân nửa co lại, tay trái theo bản năng khuấy động mặt nước, gợn sóng kéo dài từ trước ngực hắn đến đầu gối tròn trịa lộ ra. Ông đã ngâm mình trong nước nóng trong một giờ, và Amon đã không xuất hiện. Điều này làm cho anh ta không thể không đi ra khỏi bồn tắm bốn lần trong khoảng thời gian qua, kiểm tra xem cửa phòng tắm có bị khóa bởi anh ta không cẩn thận hay không. Sau khi xác nhận nhiều lần, lần cuối cùng hắn dứt khoát đem cánh cửa kia nửa che lại.
Miễn là anh ta đi vào phòng tắm bây giờ và ôm tôi xin lỗi hoặc nói bất cứ điều gì, tôi sẽ không bao giờ đề cập đến việc chia tay một lần nữa. Klein có chút thất thần nhìn ngón tay trắng nệch nhăn nhúm vì ngâm quá lâu. Vers nói đúng, những người yêu thích thường đưa ra quyết định bốc đồng khi họ bị kích động và hối hận sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.