【归乡组】..-. .-. .. . -. -.. ...
https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c87806af
Summary: Kinh ngạc! Hoàng đế Intis lại cưỡng đoạt dân nam bói toán, mật tu gặp gỡ Lạc Lạc Lạc Giáo gặp phải trầm mặc.
Cung điện Bạch Phong.
Hiệp sĩ Edwards kết thúc chuyến thăm hàng ngày, kết quả phản hồi bình tĩnh làm cho người ta an tâm như vậy, ngoại lệ duy nhất chính là hoàng đế bệ hạ của bọn họ lại xuất cung...
Hắn thở dài, có một hoàng đế bệ hạ tùy hứng như vậy, chỗ tốt là hắn săn sóc dân ý, chỗ xấu chính là thường cần cả đại lục tìm bệ hạ.
Hôm nay bệ hạ có xuất cung không?
Ra khỏi, haha .jpg
Anh đã tìm thấy nó chưa?
Không, haha.jpg
Hoa violet và diều hâu của vườn hoa hoàng gia Intis vừa vặn nở rộ, hoàng hôn như tranh sơn dầu trải dài trên đường chân trời, thiêu rụi một ngọn lửa đỏ cam.
Dòng tin tức quen thuộc dao động xuất hiện cách đó không xa, con đường nhỏ hẻo lánh của hoa viên nổi lên một không gian hư hóa, Hoàng đế quả nhiên là bóp thời gian nghỉ ngơi lúc hoàng hôn mới trở về.
Edwards, một trong bốn hiệp sĩ, bước nhanh đến và khom người chuẩn bị cho hoàng đế vĩ đại của họ, Roser. Gustav bày tỏ sự tôn trọng cao nhất.
Nhưng động tác của hắn cứng đờ.
Đây vốn không nên chuyện xảy ra, thân là huấn luyện viên cưỡi ngựa của Công chúa Bernarda điện hạ, lễ tiết của hắn vốn không thể bắt bẻ.
Nhưng nghi thức mà Edwards nắm giữ không bao gồm một phản ứng với tình huống này.
Russell bệ hạ lấy tư thế phi thường không quý tộc ôm ngang mang theo một nam nhân trẻ tuổi xa lạ trở lại hoàng cung, uy nghiêm ngày xưa hắn bảo trì bị vẻ mặt nôn nóng đánh nát, vẻ mặt bối rối xông thẳng vào tẩm cung.
"Bệ hạ! Cái này à? "
Edwards còn chưa kịp nghênh đón, đã bị Russell vội vàng bỏ lại phía sau, hắn chỉ có thể chạy một bước sau của hoàng đế.
Bởi vì thân hình của nam nhân kia cơ hồ bị bóng lưng bệ hạ ngăn trở toàn bộ, Edwards có thể nhìn thấy một bộ phận chi thể duy nhất của hắn. Kỵ sĩ run sợ nhìn về phía đôi chân trắng nõn trần trụi của nam tử kia, chúng nó theo bước chân dồn dập của Hoàng đế nhoáng lên một cái...
Chờ đã! Trần truồng?!
Hắn cơ hồ hít sâu một hơi, kỵ sĩ đáng thương lúc này mới chú ý tới hoàng đế bệ hạ lúc này chỉ mặc áo sơ mi, áo choàng của hắn không cánh mà bay.
Không, không phải không cánh mà bay, Edwards cười khổ nhìn áo choàng đỏ thẫm từ khuỷu tay bệ hạ buông xuống, lúc này nó đang bao vây chặt chẽ nam tử kia.
Địa điểm truyền tống Russell là con đường mòn tương đối hẻo lánh trong hoa viên, bởi vì trong hoàng cung có phong ấn vật thủ hộ không cách nào trực tiếp truyền tống, chỉ có thể thông qua hoa viên tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.