【水仙克】仿生人会梦见故乡吗?- yan953665.lofter.com
_____
Detroit AU, nhân văn bionic.
"Adam đã cho tôi bản chất con người."
Trước khi ngã xuống, Klein cảm thấy suy nghĩ đông lại, thời gian bị đóng băng và mọi thứ đều chậm chạp như vậy.
Người bionic với khuôn mặt lạnh như băng kia, người bionic mà hắn tự tay ban cho ý nghĩa và thân phận kia, German Sparero. Đang đứng ở phế tích cố thổ, từ trên cao nhìn xuống hắn, cuồng tín đồ cùng tạo hóa vị trí, sinh ra một cỗ đối phương lý ứng mới là thần minh cao cao tại thượng.
"Ngươi sắp chết rồi." Người bionic nói, âm thanh không thể có một gợn sóng, xen kẽ với một âm thanh điện tử đặc biệt.
Klein chỉ lặng lẽ nhìn anh ta. Lam huyết yêu dị từ ngực chậm rãi chảy ra, nơi đó đang cắm một cái cọc gỗ cổ xưa, nhiễm máu.
Klein bị đóng đinh trên mặt đất, con ngươi màu nâu bình tĩnh lại bình tĩnh. Hắn nhìn người bionic được hắn tự tay ban cho tất cả, nhưng duy chỉ có hắn không cho đối phương nhân tính.
Bộ não trống rỗng, Klein nhìn chằm chằm vào màu trắng trống rỗng phía trên đống đổ nát của phòng thí nghiệm. Nói cách khác, ông không hiểu những gì adam đã ban cho bản chất con người.
Giống như một virus tự, ông nghĩ.
Nhưng điều đó là vô ích.
Vì vậy, suy nghĩ trong một thời gian dài, ông mở miệng, nói, "Bạn sẽ mơ về quê hương của bạn." "
Nó giống như một câu hỏi, nhưng nó ở dạng khẳng định. German sửng sốt một chút, ước chừng nửa giây. Khuôn mặt lạnh lùng của ông đã bị lung lay, ông nói, "Adam đã cho tôi bản chất con người." "
Một lần nữa. Klein có chút dở khóc dở cười, cảm thấy đối phương chính là một cái máy đọc lại bị virus xâm nhập, hoặc là sâu xa hơn.
Sáng tạo cường đại lại xinh đẹp của hắn, người bionic có được một bộ phận ký ức của hắn, cư nhiên bị nhà nghiên cứu người Nga kia lật đổ thành bộ dáng như vậy.
Thật là một sự chà đạp...
"German." Klein gọi anh ta, và anh ta chưa bao giờ làm điều đó trước đây.
Được đặt tên là "thế giới", có lẽ chưa bao giờ tồn tại tên của những người bionic được định nghĩa như vậy, chỉ hơi nghiêng đầu, giống như một con mèo nghi ngờ.
"Bạn sẽ mơ ước?"
Lúc này là câu nghi vấn xác thực, German nghĩ. Nhưng anh ta cũng ngây ngẩn cả người, bởi vì anh ta sẽ không thể tìm thấy câu trả lời trong cơ sở dữ liệu trong một thời gian dài. Hàng ngàn torrent dữ liệu biến thành những con số chảy trong đầu, nhưng không có câu trả lời nào phù hợp với nó.
"Ta không biết." Ông trả lời trung thực, giống như ông đã làm trước đây.
Điều này nằm trong dự liệu của Klein, hắn thoáng cười khẽ, lại mãnh liệt ho ra một ngụm máu xanh, cảnh cáo trên màn hình đang nhắc nhở hắn còn có bao nhiêu thời gian sẽ tự tắt máy, cũng chính là cái mà nhân loại thường gọi là "tử vong". Nhưng hắn đã trải qua không chỉ một lần tử vong, tựa như có kinh nghiệm, hết thảy nhất thời nhất thời đều không quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.