【天尊克·诡话】Clever Trick
https://allfiresthefire218.lofter.com/post/456f37_1ca9cf65e
góc nhìn thứ nhất từ Thiên Tôn
__________
Tôi ở rất gần Klein, chỉ cách một khẩu súng lục.
Hơn một nửa số bánh kem còn sót lại trên bàn vẫn còn nguyên vẹn, đó là bánh sinh nhật mà tôi đã đặt trước cho Klein hai tuần trước đó, và ngọn nến kỹ thuật số được dựng lên trên đó đã được đốt cháy dưới cùng. Mặc dù Klein thắp ngọn nến có chút ngây thơ này thập phần cẩn thận, ngón tay vẫn dính một ít kem, vừa vặn treo trên cái kèn mỏng hắn cầm súng trong thời gian dài mài ra.
Run tay là điều cấm kỵ lớn nhất của kẻ giết người. Những sai lầm của ông đã không được lặp đi lặp lại mười hai năm sau khi ông 10 tuổi đã không xuất hiện, nhưng tôi không có ý định chỉ ra vấn đề này - bởi vì ông đã có một con dao đủ mạnh và ổn định, với một con dao không có lưỡi mở cũng có thể xuyên qua lòng bàn tay của tôi và đóng đinh nó vào tường.
Máu chảy ra miệng vết thương, súng lục tự động của ta đã sớm bị hắn quét sạch trong lúc chiến đấu lúc trước, mà bánh xe trái trong tay hắn giờ phút này đang đâm vào mi tâm của ta.
Tôi nghe thấy tiếng răng cức quay và mỉm cười với anh ta.
Nếu như muốn hỏi sự tình vì sao phát triển đến tình trạng này đến bây giờ, ta chỉ có thể nói là bởi vì nhất thời hứng khởi.
Trong thời gian nắm giữ quyền lực bí mật, tôi đã đọc rất nhiều câu chuyện về sát thủ, hai trong số đó làm cho tôi quan tâm.
Câu chuyện đầu tiên ở đất nước hư cấu, nơi nhiều chàng trai làm việc trên thảm dệt. Loại thảm phức tạp và tốn kém mắt, dệt một con thường sẽ làm cho một số trẻ em mù. Đứa nhỏ mù sờ vật liệu đắt tiền đến cực điểm lớn lên, hai tay mềm mại lại linh hoạt, một bộ phận trong số chúng trở thành đồ chơi trong chi viện nữ để người ta vui chơi, một bộ phận khác đi vào chỗ tối trở thành sát thủ. Đám sát thủ dùng bàn tay mềm mại nhất sử dụng đao sắc bén nhất, mũi đao giấu ở đầu ngón tay, động tác vuốt ve cũng có thể thấy máu bịt kín cổ họng. Họ là thích khách xuất sắc nhất, không có ai trên thế giới mà họ không thể giết.
Câu chuyện thứ hai về việc truyền lại danh hiệu sát thủ hàng đầu. Mỗi một vị sát thủ mang danh hiệu này đều cần phải lựa chọn một người kế nhiệm, tận tâm dạy dỗ, bảo vệ hắn. Vào ngày người kế nhiệm xuất sư, bọn họ sẽ tiến hành một trận quyết đấu, kết cục chỉ có hai người, người lớn tuổi giết chết đứa nhỏ tự tay nuôi dưỡng, chọn người kế nhiệm thích hợp tiếp theo, hoặc là thích khách trẻ tuổi giết chết lão sư của mình, trở thành cái bóng mới dưới danh hiệu này.
Tôi thích cả hai câu chuyện, kết hợp với nhau là một kịch bản thú vị hơn - trẻ em, sát thủ và chiến đấu.
Vì vậy, một buổi chiều, Klein được đẩy đến trước mặt tôi bởi giám đốc viện phúc lợi, dưới ánh mặt trời, khuôn mặt và đồng tử của cậu bé tám tuổi là mềm mại.
Xin chài, thưa ngài, tên tôi là Chu Minh Thụy.
Lúc hắn nói chuyện ngẩng đầu nhìn ta một cái liền vội vàng dời tầm mắt, bộ dáng rụt rè lại có chút chờ mong. Mái tóc đen mềm mại được chiếu sáng ấm áp, viền tóc sáng bóng, mảnh mai. Ta đặt tay ở chỗ lắc lư điểm sáng kia xoa xoa, cười sửa hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.