【MonKlein】Tôi trọng sinh làm nham thạch

132 4 2
                                    

【百日蒙克】重生之我是岩浆岩

https://sturnus.lofter.com/post/1d981d9e_1c8ce8ecb



Summary: 30.000 năm vỏ đông, 30.000 năm vỏ tây, đừng bắt nạt vôi nghèo!

Khi tôi đến hiện trường, mọi thứ đã quá muộn.

Chúng tôi và chúng tôi ngồi ở hai bên của bàn dài, khuôn mặt ngưng trọng. Lúc ta đẩy cửa ra thậm chí còn không phân cho ta ba nửa ánh mắt này.

Nhưng điều này có thể hiểu được, nếu một người đáng ghét, mạnh hơn tôi đẩy cửa vào, tôi cũng sẽ không bố thí bất kỳ sự chú ý nào của anh ta - bởi vì tôi không thể đánh bại tôi, điều đó có nghĩa là tôi có thể đạp tôi ra khỏi giường của Klein và thay thế bản thân mình.

Nhưng đây không phải là điểm mấu chốt, trong phòng tất cả đều là che mờ, dưới ánh sáng lờ mờ tôi thấy bất luận là ghế, lò sưởi, hay là bàn dài đều là ta, điều này có nghĩa là đồ đạc của ta không có chỗ để đặt.

Tôi chỉ có thể đuổi một con đậu trên bàn, tôi khó chịu vỗ cánh bay đi, khó chịu thì thế nào, dù sao trình tự năm cũng không đánh lại tôi. Hơn nữa nhìn lông vũ sáng bóng phỏng chừng vẫn là quạ đen lần trước được Klein khen đẹp mắt, đáng ghét.

Tôi cười lạnh với cây gậy và những thứ tôi mang theo trên bàn làm việc, chỉ vào cánh cửa gỗ bị khóa chặt ở sâu trong phòng: "Họ đã đi vào bao lâu?" Sao anh vẫn chưa ra ngoài? "

Chúng tôi đã không trả lời tôi, lấp đầy toàn bộ ngôi nhà tôi vẫn còn sắc mặt nặng nề, tôi thề cũng nghe thấy một tiếng cười nhạo của tôi.

Được rồi, được rồi.

Ta thở dài, trực tiếp đánh cắp trí nhớ của ta trình tự bốn bên cạnh.

"Bốn giờ? Suốt bốn tiếng đồng hồ, tôi đã trở về từ Chernobyl, sao tôi vẫn chưa giải quyết được? Họ đến đây một lần trong đó à? "Tôi đã rất ngạc nhiên.

Cả nhóm Monri duy nhất kéo ghế ra sau và đứng dậy, chân ghế gỗ ma sát dữ dội với sàn nhà, rõ ràng tâm trạng của tôi không tốt: "Thật trùng hợp," sắc mặt tôi âm trầm, "Tất cả chúng ta đều cảm thấy như vậy. "

"Bình thường 20 phút là giải quyết xong, lần này nếu bản thể không giải thích, chúng ta sẽ dựa theo trình tự mở đại hội A Mông lần thứ 7552 về thay thế bản thể."

Chúng tôi gật đầu và khen ngợi.

Đôi cánh rung động ù lên, tôi cau mày: làm thế nào vẫn còn ruồi. Nhưng ngay sau đó tôi sẽ thấy vòng tròn trắng không dễ thấy trên mắt phải của nó, rõ ràng, đây cũng là tôi.

Giọng nói của tôi là cực kỳ nhỏ: "chống lại chế độ độc tài bản thể, Klein thuộc về tất cả các lỗi thời gian!" "

"Câm miệng lại." Trình tự thứ hai, tôi ghét bỏ: "Bạn bị mù." "

"Tuy rằng ta chỉ là một người mông trình tự chín, nhưng ta có thể xem Klein tắm rửa." Giọng nói của tôi vẫn còn nhỏ, nhưng rõ ràng có thể nghe thấy: "Bạn có thể?" "

Cái gì!

Một đám A Mông cực kỳ tức giận, đập án mà nổi lên: "Ngươi muốn chết, ngươi có bệnh a! "

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ