【伦克伦】伦纳德读《罗塞尔•古斯塔夫十四行诗集》 - t-west.lofter.com
"Viết thơ... Viết thơ..."
Leonard không bao giờ nghĩ rằng sau khi tiêu hóa hoàn toàn "thuốc ma thuật" của nhà thơ trong nhiều năm, ông cần phải thực sự trở thành một nhà thơ, trở thành một writer không chỉ là reader.
Leonard lật qua tập thơ mà Klein đã cho anh ta, một cuốn sách khác, một trang khác.
Mang theo văn tự duyên dáng, hoặc giấy cũ hoặc mới nhanh chóng xẹt qua trước mắt anh, nhưng đôi mắt của anh vẫn luôn phảng phất như không có tiêu điểm, chưa từng dừng lại ở một trang nào đó.
Những văn bản này tầm thường như vậy, không thể dùng để ca ngợi Klein một chút, căn bản không cần phải học tập.
Leonard dần dần phiền não, bản năng muốn tìm lão đầu trợ giúp, rồi lại mạnh mẽ nhịn xuống.
Nếu ngay cả ông già này cũng cầu xin sự giúp đỡ, ông ta có thể làm gì cho Klein?
Viết thơ không chỉ là nhiệm vụ mà ông Ngu ngốc giao phó cho ông, mà còn là những gì ông muốn làm cho Klein.
Trong Giáo Hội Của Đức Chúa Trời, không thể giúp Ngài trên neo, thì ca ngợi nhân vật của Ngài, những điều của Ngài, và để cho chúng lưu truyền trên thế gian, là điều duy nhất ngài có thể làm cho Klein.
Leonard thở dài và nhặt cuốn tiếp theo.
Tập thơ 14 dòng của Russell Gustav
Leonard vẫn còn nhớ biểu tình khó nói lại ý vị thâm trường của Klein khi đưa tập thơ này cho hắn, có chút chân thật, có chút đáng yêu.
Vâng, vâng, dễ thương.
Hồi ức làm cho khuôn mặt hắn có chút hòa hoãn, khóe miệng thậm chí hơi nhếch lên.
Đáng tiếc lúc ấy không ở đại sảnh trung thực, ai, đáng tiếc.
Leonard mở trang đầu ra, một hàng câu thơ xông vào mắt hắn:
Shall I compare thee to a summer's day?
Tôi có thể so sánh bạn với một ngày mùa hè?
Anh ta và Klein quen biết nhau, đó là mùa hè.
Cùng Klein lần đầu quen biết, tự nhiên chưa nói đến vừa gặp như cũ.
Lúc đó Klein, lần đầu tiên tiến vào thế giới phi phàm, cẩn thận bảo vệ bí mật của mình.
Hắn Leonard làm sao không phải?
Nhưng bọn họ vẫn nguyện ý lấy mạng trả tiền cho nhau.
Thăm dò lẫn nhau, giữ lại lẫn nhau, và tin tưởng lẫn nhau.
Tingen, đó là khoảng thời gian đồng hành tuyệt vời nhất mà anh ta và Klein không bao giờ có thể quay trở lại.
Ông đã nhận được rất nhiều ở Tingen và mất rất nhiều.
May mắn thay, số phận đã cho phép anh ta và Klein gặp lại nhau.
Ánh mắt Leonard di chuyển xuống hàng.
Thou art more lovely and more temperate.
Ngươi rõ ràng càng đáng yêu hơn cũng ôn tồn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.