【诚实大厅三人组】七夕甜蜜三人餐
https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b41e58c5
__________
00
Ngu giả ngủ say từ sương mù xám tỉnh lại, chuẩn bị thừa dịp nhân tính còn chưa bắt đầu ngã xuống, trước tiên thu hồi linh chi trùng đứng đầu bàn dài bằng đồng tự động hồi phục phân thân, đem cầu nguyện nối liền bản thể.
Theo thông lệ mà nói, việc đầu tiên hắn phải làm bây giờ hẳn là giáng xuống thần dụ thông báo cho thành viên Taro hội "Ngu Giả" đã tỉnh lại. Nhưng Klein vừa mới tỉnh ngủ đầu óc không rõ lắm, mấy xúc tu vươn ra vòng quanh mấy vòng, trên đường đi ý đồ đụng phải tinh thần đỏ thẫm bắt đầu đánh nhau, chen chúc lẫn nhau thành một đoàn, tình hình chiến đấu kịch liệt đánh một cái kết thúc.
Một cây xúc tu vì đến trễ một bước mà may mắn thoát khỏi nạn nhân, cẩn thận vòng qua ổ trơn nhẵn kia, phủ đầy hoa văn thần bí không thể nêu tên, cố gắng duỗi thẳng sau đó dùng đầu xúc tu kéo lên ngôi sao gần mình nhất.
Tinh Thần chợt bắt đầu bành trướng co rút lại, cơ hồ đồng thời, một nam nhân tóc đen mắt xanh ngồi trên ghế đồng thuộc về hắn.
"...... Ông Ngu ngốc? "Leonard bị sương xám che khuất tầm mắt đứng dậy hành lễ phát hiện nơi này trống rỗng không một người, nghi hoặc phát ra tiếng, chần chờ chạm vào xúc tu trong suốt đang bò loạn trên bàn dài bằng đồng. Xúc tu nhân tính đến quỷ dị điểm điểm phía trước, nhúc nhích quấn lấy cánh tay Leonard kéo xuống.
Sương mù xám dường như chảy chậm hơn bình thường. Leonard mặc cho kéo dài thăm dò dưới bàn, thấy được một xúc tu vây quanh thành hình cầu.
Cho dù có sương mù xám che khuất, cũng có thể nhìn thấy xúc tu kia đang gian nan đánh nhau, hơn nữa mấy cái dưới cùng đã muốn quấn sưng.
Thanh âm uy nghiêm của kẻ ngu từ phía dưới bàn bên kia truyền đến, có chút lúng túng:
"Giúp ta cởi bỏ."
......
Hơn nữa vị linh chi trùng phân thân liên tục làm việc hai năm không nghỉ ngơi, bởi vì bản thể thắt nút dẫn đến lúc thu hồi bị bài xích ở bên ngoài. Sau một hồi cân nhắc, quyết định tự mình lần lượt đi thông báo cho thành viên Hội Tháp La, tranh thủ trước khi Leonard cởi nút thắt xong, nếu có đủ thời gian có thể thuận tiện pha một chén trà đá ngọt ngào.
Thời gian anh ta thức dậy thực sự không may, ngay lúc rạng sáng của Beckland.
Hai giờ rưỡi ánh trăng trắng, Klein xuyên qua dưới màn sao, biến dung mạo trở về German Spallo, thông qua thần bí học liên hệ, rất nhanh đã tập trung mục tiêu đầu tiên muốn bái phỏng.
Audrey đang nhìn kỹ không biết là giấc mơ của ai, trong mộng căn phòng trang trí tinh xảo xa hoa, mỗi món đồ nội thất xách ra đều là gia đình bình thường cả đời cũng hâm mộ không được xa xỉ phẩm. Klein không đánh giá nhiều, kéo ghế ngồi đối diện Audrey:
"Chàng buổi tối, 'Chính nghĩa' tiểu thư."
"Chài buổi tối, 'Thế giới' tiên sinh."
Audrey mỉm cười đáp lại, không dùng năng lực của khán giả để che giấu sự phấn khích nho nhỏ trong giọng điệu của mình.
Các sinh vật thần thoại không cần ngủ, và thậm chí ăn uống hoàn toàn dựa trên sở thích cá nhân. Mặc dù trình tự cao đòi hỏi một số cách để ổn định và củng cố bản chất con người, "neo" của cô là đủ ở giai đoạn này, không cần phải dựa vào những người khác để duy trì sự cân bằng, không rơi vào trạng thái ngoài tầm kiểm soát.
Klein khoác lên mình lớp da German, không tiện làm thêm một cuộc trò chuyện hàn huyên. Còn nữa phía sau còn có mấy vị thành viên xếp hàng chờ thông báo, liền mở miệng theo nguyên tắc công vụ: "Ngu giả tiên sinh đã tỉnh lại, tuần sau Tarot sẽ có mặt, đặc biệt để cho ta thông..."
Lời còn chưa dứt, cửa phòng ngủ đã bị đẩy ra. Thiếu nữ tóc vàng mắt xanh từ cửa sau thò ra một cái đầu, ánh mắt ở trong phòng đi qua đi lui hai vòng, sau khi nhìn thấy Klein cả người đều mắt thường có thể thấy được ánh sáng, nhấc làn váy chạy hai bước qua, trên âm cuối vểnh lên chào hỏi: "Chào buổi tối, 'Thế giới' tiên sinh ~"
Hoàn toàn không nghĩ tới Audrey ở trong một giấc mộng "Audrey" khác sửng sốt một chút, theo bản năng ngẩng đầu nhìn Audrey đối diện đã là thiên sứ trên mặt đất thứ hai. Kết quả phát hiện đối phương nghiêng đầu, đang im lặng dùng miệng nói gì đó với một "Audrey" khác.
Trực giác linh tính không đưa ra cảnh báo nhưng lại mơ hồ cảm giác không thích hợp, Klein quyết định buông lễ phép đứng dậy cáo từ, dù sao ý tứ truyền đạt đến, không lưu lại uống trà cũng là chuyện hợp tình hợp lý. Nhưng hắn vừa mới đứng dậy, liền nghe "Audrey" cẩn thận từng li từng tí lại có chút phiền toái mở miệng:
"'Thế giới tiên sinh', tôi có thể hỏi ngài vài câu hỏi không?"
"Đây là một dự mưu."
Thanh âm nhẹ nhàng của "Audrey" lại vang lên, ngay sau đó đổi thành một loại giai điệu càng thêm trầm ổn:
"Klein, Sherlock, German... Down, hay Merlin. "
"Chúng tôi đã tìm hiểu tất cả về bạn trong giấc mơ của chúng tôi."
Hắn ngồi bên cạnh Klein, một tay thăm dò chỗ bí mật của hắn, vẻ mặt bất tận ôn nhu ——
"Để cho ta cũng có ngài đi, 'Ngu Giả' tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.