【蒙克】行将就木
https://kfccrazythursday.lofter.com/post/1ea5c825_2b669f7bc
*hành tướng liền mộc nghĩa là người sắp chết
__________
Đừng nghĩ rằng cuộc sống của bóng tối, giống như ngâm trong nỗi buồn, chìm trong đau khổ, và sau đó biến mất.
Cảm giác buồn không tồn tại.
Bởi vì bi thương một vật này có thể bị tử vong hoàn toàn nuốt chửng, mà sinh mệnh của vật hắc ám, chính là vật tử vong cùng vật sắp chết.
- Jacob Pomu
00
Ngài đi dạo trong thành phố sương mù, đổ xuống đêm sáng, chảy những ngôi sao tan vỡ.
Ông giẫm lên xương của người khác và làm vỡ đầu của một số người già và trẻ em. Con ngươi bật ra, "Phốc Xuy" bay đến bên cạnh đèn đường bên đường -- dưới ánh đèn sân khấu kịch chiếu rọi, lóe ra ánh sáng như thối thi.
Thanh kiếm Damocles gần như tan rã vẫn quanh quẩn trong tiếng ửng đỏ cách đó 380.000 km, kéo dài hơi tàn, như chim nghèo chạm vào lồng.
Đã thắng chưa? Ông vứt bỏ các mô cơ thể của đế giày của mình trên nền gạch, nhìn về phía bầu trời đầy sao bị ô nhiễm ... Nghĩ như vậy, vừa kiểm tra xem còn có cư dân chưa vào trạng thái ngốc ngạt hay không, vừa thu dọn chưa kịp chạy về trong nhà, không may nhìn thẳng vào khối thịt mà trụ cột thứ ba xâm lấn.
Một nửa rút thành bạc trắng, nửa bên mặt trăng trở thành màu đỏ thẫm chiếu vào con ngươi đen kịt không ánh sáng.
Ông mặc một chiếc áo choàng cổ điển màu đen, đội mũ mềm với cùng một màu sắc và đeo kính đơn làm bằng pha lê trên khuôn mặt của mình. Càng ngày càng nhiều sương mù xám trắng từ mặt đất tuôn ra, dọc theo bắp chân xoay tròn mà lên, tựa hồ muốn như vậy nuốt chửng thời thiên sứ bàng quan trận chiến tận thế kết thúc công tác.
Thấy vậy, A Mông đành phải tạm thời buông bỏ nhiệm vụ trong tay có thể ngay cả công việc nhỏ cũng không tính là, mặt không chút thay đổi cất bước, đi về phía trung tâm thành phố sương mù nồng đậm nhất.
Các tòa nhà cao chót vót mọc lên ở trung tâm thành phố là một nhà thờ được xây dựng bởi các tín hữu của những kẻ ngốc. Các thiên thần không cần phải thở, vì vậy tiếng bước chân của Amun là âm thanh duy nhất trong nhà thờ im lặng.
Vào các ngày trong ngày, những người truyền giáo sẽ thay phiên nhau làm nhiệm vụ, và những người làm nhiệm vụ chịu trách nhiệm bảo vệ con dấu nhà thờ và các tài liệu quan trọng để tránh tổn thất không cần thiết.
Các giáo hội sớm thông báo cho các tín hữu, đêm nay bất luận bên ngoài phát ra tiếng động như thế nào, nghe được cái gì, nhìn thấy cái gì, cũng không nên tự tiện rời khỏi phòng.
Ở nhà và đóng chặt cửa ra vào và cửa sổ.
Giáo chức nhân viên cũng như thế, liên quan đến chiến tranh quy mô lớn cấp độ trụ cột, cho dù nhân loại dốc hết tất cả, cũng chỉ có thể rơi vào kết cục sụp đổ phân giải.
Trình tự trung bình thấp chính thức là người ở nhà chờ lệnh, trình tự cao thì tập trung ở dưới lòng đất tổng giáo xứ nhà mình, chuẩn bị tình huống bất ngờ.
Đêm đưa tay không thấy năm ngón tay, cột bó cùng mái vòm mũi nhọn khiến cả giáo đường càng thêm trống trải quỷ dị. A Mông đi ngang qua có "kẻ ngu" dẫn dắt bạch ngân thành bước vào thế giới ánh sáng cửa sổ kính, có chút muốn cười.
"Được rồi, 'Ngu Giả' tiên sinh tôn kính." Trước biểu tượng trừu tượng tượng trưng cho thần linh, A Mông làm bộ làm tịch, thập phần trịnh trọng khom lưng hành lễ, "Ngài có thể trong lúc tranh đấu với Mẫu Thần rút ra tinh lực kêu gọi ta, nói vậy đối diện đã..."
"Ta cần ngươi làm một việc cho ta."
Sương xám trước mắt chợt nồng nặc lên, giống như thực chất, khiến người ta không biết tại sao. Vốn nên thân ở trên tinh không quỷ bí chi chủ xa xôi hàng lâm trên thần đàn. Hư ảo mờ mịt, chỉ đành trong mông lung nhìn thấy một tia hình thái người loại người liên y.
Bản thể --
Klein mở mắt, chuyển động con ngươi đen kịt không khác gì bá thần giả, đem tầm mắt dừng lại trên người A Mông.
"Ta cần ngươi làm một việc cho ta." Ông lặp đi lặp lại, giống như lẩm bẩm, và không có dấu vết ô nhiễm trên cơ thể của mình.
AMon cho rằng đó là di chứng của Klein và Thiên Tôn trong mộng chiến đấu, trạng thái tinh thần lúc tốt lúc xấu, lúc nào cũng không có nhân tính.
Nơi ngài không thể nhìn thấy, kẻ ngốc đã giải trừ hiệu ứng cầm của nó, và dư âm của người dân nhìn ra ngoài cửa sổ, và mặt trăng sáng chiếu sáng bạc.
Sương mù tan đi, hiện tại A Mông có thể thấy rõ "ngu giả" vừa đánh xong, tư thế có chút chật vật. Klein giơ tay lên, thoáng chốc giáo đường đèn đuốc sáng trưng, đột nhiên xuất hiện cường quang khiến A Mông hơi nheo mắt lại.
"Ta cần ngươi làm một việc cho ta." Klein nói xong, tay cầm khuôn mặt gầy gò của Amon, ngón tay trượt xuống, dừng lại ở vị trí trái tim.
Sau đó
Đâm thủng, khuấy động, kéo, gặm cắn, ăn trái tim không nên tồn tại.
Luôn luôn có sức hấp dẫn giữa các phi thường, và tất nhiên, không ai có thể từ chối một bữa ăn khuya sau chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.