【归乡组】双十一的时候在干什么呢
https://duya6842.lofter.com/post/1fd236bc_1cadb39c5
"Tiểu Chu à, còn nhớ rõ thời điểm ở địa cầu, ngày này muốn làm gì không?" Ánh mặt trời ấm áp giữa trưa xuyên qua cửa sổ chiếu vào, ngoài cửa sổ lại là một mảnh tinh không yên tĩnh, Rosell đại đế lúc này đặt chân lên bàn trà trong phòng khách nhà Klein, vừa lúc ngăn trở tất cả ánh mặt trời mà một chậu thực vật nhiều thịt có thể tiếp nhận được, hai mắt hắn nhìn trần nhà, tựa hồ có thể đem cái kia nhìn ra một cái động."Tiểu Chu à, cơm còn chưa tốt, người sắp chết đói." Klein đang bưng thức ăn đã nấu xong từ trong phòng bếp đi ra, hơi nóng bốc hơi đánh lên một tầng sương mù cho ống kính của hắn, Klein xuyên thấu qua tròng kính mơ hồ, nhìn thấy bộ dáng lười nhác của Rosell. "Hoàng Đào, đặt chân xuống, ngươi ngăn cản ánh sáng của chậu hoa kia." Cái thứ này đâu phải là hoa gì a, Rosell miễn cưỡng thả chân xuống, miệng hắn lẩm bẩm. Ta chính là Hắc hoàng đế a, nếu không phải bởi vì đồ ăn hôm nay là ngươi làm ta mới không nghe lời ngươi.Klein đặt thức ăn trên bàn và nhớ lại: "Hôm nay là ngày 11 tháng 11, hai mươi mốt ah, tại thời điểm này trên trái đất nên là lễ hội mua sắm." "Cách Rosell một đoạn, Animansis dời ánh mắt từ trên sách của mình, chuyển đến trên người Klein. Klein mặc tạp dề màu đen trắng, dây đeo buộc ở thắt lưng cũng không quá chật, nhàn tản suy sụp xuống, ánh mắt Klein mang theo ý cười, không khó để nhận ra tâm tình sung sướng của hắn lúc này. A Ni Mạn Tây Tư một lần nữa đưa mắt nhìn về phía sách của mình, đồng dạng mang theo ý cười gật đầu, thanh âm vẫn bình tĩnh mở miệng như cũ. "Không sai, hôm nay là Song Thập Nhất."Các ngôi sao bên ngoài cửa sổ dường như rực rỡ hơn.Nhận được hai người đáp lại, Rosell hưng phấn gật gật đầu, "Nếu là Song Thập Nhất, dù sao cũng phải làm cái gì đi. "Rosel mở miệng, có chút nóng lòng muốn thử nghĩ đến một số cách làm không thực tế, ví dụ như để Klein kéo ra một cái chiếu lịch sử của điện thoại di động để mua rất nhiều thứ căn bản không có khả năng gửi đến thời đại này.Hiếm hoi, Animansis đồng ý với Rosell, vì vậy mỗi người trong số họ nhận được một điện thoại di động với số dư chỉ 398,6. Klein nhìn chăm chú vào ánh mắt của hai người vô tội nói. "Cái này ta cũng không có biện pháp, dù sao học giả cổ đại chỉ có thể từ trong hình chiếu lịch sử kéo ra thứ mình từng có."Animansis thở dài, cầm điện thoại lên mở Taobao và bắt đầu tìm kiếm những thứ về nuôi mèo. Rosell tò mò liếc mắt một cái, hiểu rõ gật đầu.Vì vậy, trong khoảnh khắc cuối cùng của phép chiếu lịch sử tiêu tan, giỏ hàng của hai người đầy đủ các vật dụng nuôi mèo."Được rồi đi, vậy mau tới đây ăn cơm." Klein gõ gõ bàn trước mặt, lúc lấy điện thoại di động ra cho hai người, hắn liền trở về phòng bếp thêm mấy món ăn, hiện tại hắn nhìn bàn đầy thức ăn, cười thúc giục hai người.Animansis buông sách trong tay xuống, Rosell cũng đi về phía bàn ăn, trong căn nhà mang phong cách ngày xưa này, dường như không có gì thay đổi.Nhưng đây chẳng qua chỉ là một cái bình thường song thập nhất mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2
FanfictionBưng lên đây cho dễ đọc, cũng để cho những người tìm truyện đồng nhân Quỷ bí đọc luôn. Toàn dịch máy thôi, chưa edit nhưng dễ hiểu. Có nhiều tên Hán Việt, nếu đọc không ra người đó là ai thì comment, mình sẽ giúp.