406.【1827】20220505 sinh hạ

29 2 0
                                    


【1827】20220505 sinh hạ

✘ công lược tổ tiểu phiên ngoại

"Miêu miêu?"

"Miêu?!"

"Ân?" Sáng sớm đã bị đánh thức cảm giác là hận khó chịu, nhưng bởi vì nghe ra tới là miêu ở kêu, cũng nghi hoặc trong nhà vì cái gì sẽ có miêu ở, Hibari Kyoya chịu đựng khó chịu mở mắt.

"Hừ ân?" Màu cam tiểu quất miêu, còn rất đáng yêu. Hibari Kyoya bắt tay đặt ở mở to mắt to biểu tình có chút hoảng sợ tiểu miêu trước mặt.

"Miêu miêu miêu miêu ——" tiểu quất miêu tựa hồ có chút hoảng loạn, bất quá nó vẫn là đem móng vuốt đặt ở Hibari Kyoya trên tay.

"Ngươi đang nói cái gì?" Hibari Kyoya đem miêu ôm vào trong ngực loát hai thanh, này chỉ miêu giống như có điểm sợ hãi hắn, nhưng lại không kháng cự hắn tiếp xúc, hắn cảm thấy còn rất mới lạ.

"Miêu......" Đại khái rốt cuộc ý thức được trước mặt người này nghe không hiểu nó nói chuyện, tiểu quất miêu toàn bộ miêu đều uể oải lên.

"Ngươi vào bằng cách nào?"

"Miêu?" Nghe tới là nó chính mình cũng không biết nguyên nhân.

Hibari Kyoya an tĩnh mà nhìn chằm chằm tiểu quất miêu, thẳng đến miêu mao đều hơi hơi tạc lên mới thu hồi tầm mắt.

"Cảm giác có điểm giống, Sawada Tsunayoshi."

"Miêu! Miêu miêu!" Theo Hibari Kyoya tiếng nói vừa dứt tiểu quất miêu liền kích động lên, đại khái là tưởng biểu đạt "Ngươi tưởng không sai!" Loại này ý tứ.

......

............

"......" Hibari Kyoya đè đè cái trán, tìm ra giấy bút đặt ở tiểu quất miêu trước mặt.

Tiểu quất miêu nghiêng nghiêng đầu mở to hai mắt nhìn biểu đạt nó nghi hoặc.

"Có cái gì tưởng nói viết ra tới. Trả lời trước ngươi có phải hay không Sawada Tsunayoshi, là liền đánh cái câu."

Tiểu quất miêu xiêu xiêu vẹo vẹo mà đi rồi hai bước, như là mới sinh ra em bé ở thích ứng thân thể của mình giống nhau, nó hai chỉ miêu trảo nắm lên đối nó tới nói có chút đại chỉ bút run run rẩy rẩy mà vẽ cái như là √ hình dạng.

"Khụ." Hibari Kyoya ho nhẹ một tiếng ngăn chặn chính mình nhịn không được giơ lên sắc mặt, khôi phục mặt vô biểu tình bộ dáng.

"Biết chính mình là như thế nào biến thành như vậy sao?"

"......" Hư hư thực thực Sawada Tsunayoshi tiểu quất miêu lần này đánh cái xoa. Tuy rằng Hibari Kyoya đã ý thức được tiểu quất miêu có thể trực tiếp gật đầu lắc đầu, bất quá hắn cũng không có nhắc nhở gian nan đề bút trả lời hắn vấn đề tiểu quất miêu.

【 khụ. 】

"Miêu?" Nhìn đến Hibari Kyoya trầm mặc xuống dưới, tiểu quất miêu lại đề nét bút xiêu xiêu vẹo vẹo một chữ thêm một cái dấu chấm hỏi.

"Hài?" Hibari Kyoya đọc xong liền nhịn không được nhíu nhíu mày.

"Lục đạo hài tên kia xác thật có khả năng."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ