【5927】 bụi bặm dưới - nhất nhị
🌟5927, 27 hắc hóa, đây là một cái 59 cứu vớt 27 chuyện xưa
🌟HE! HE! HE!
Xem trước báo động trước, thực ngược! Ngược thân ngược tâm!! Toàn văn 3w+, cộng tám chương, nay minh toàn phát, đây là một vài chương, nhất ngược bộ phận, khả năng sẽ thể xác và tinh thần không khoẻ, một hai ba bốn là đao, năm sáu bảy tám là đường!! Đáp ứng ta kiên trì đến cuối cùng!!! Cuối cùng hầu ngọt!!
Lặp lại lần nữa, thật sự thực ngược! Xem trước thỉnh tự bị khăn giấy, muốn ăn đường tất trước ai đao (ㅍ_ㅍ), còn có, 27 hắc hóa có nguyên nhân, mặt sau ta sẽ nói tỉ mỉ, đừng sợ! Cùng nhau tới cứu vớt 27 nha!!
Nếu ngươi chuẩn bị sẵn sàng ——
【 nhất 】
Phòng tối tăm âm lãnh, mật kín gió.
Bốn vách tường từ thô ráp thả gập ghềnh nham phiền muộn thành, mặt ngoài thượng có thể nhìn ra nhân công mở dấu vết, hoa văn khe rãnh tung hoành, rải rác một ít nhan sắc ám trầm vết bẩn, niên đại xa xăm, đã khô cạn ở vách đá thượng.
Mặt đất nhưng thật ra rất là san bằng, bị người tinh tế mài giũa quá, nham khối chi gian khe hở gần như nhìn không thấy, hàm tiếp phi thường tự nhiên. Hoặc là nơi này mặt là từ một chỉnh khối nham thạch cắt mà thành.
Phòng không lớn, tả hữu đi sáu bảy bước liền đến đầu, góc phóng trương thấp bé bàn gỗ, thiếu một con chân bàn sử nó miễn cưỡng dựa vách tường chống đỡ tự thân, còn thừa mộc chất cấu kiện cũng rách mướp, phiếm hư thối nhan sắc.
Nếu không phải có trản cùng bàn gỗ cùng sắc đồng chế đèn dầu, phòng vốn nên là một mảnh hắc ám, đèn dầu châm yếu ớt tế đoản bấc đèn, ánh lửa lúc sáng lúc tối, chỉ có thể chiếu sáng lên phía trước một tiểu khối địa phương.
Bị ngọn đèn dầu chiếu sáng lên chính là duy nhất cùng này đơn sơ phòng không hợp nhau vật thể.
Một phen ghế dựa. Một phen công nghệ thượng thừa, xoát kim sơn, bao vây lấy thật dày vải nhung tay vịn ghế. Ngồi nó người nhất định hiểu được hưởng thụ, ghế trên còn có một cái thảm lông.
Ghế dựa đối diện phòng cuối vách tường, trừ bỏ bị chiếu sáng diệu nơi này, mặt khác không gian đều giấu ở trong bóng tối, chỉ là kia phiến địa phương lại phá lệ hắc, giống tưới xuống mực nước hắc, bóng ma thật mạnh, phủ phục cái gì.
Bấc đèn hoa bát một tiếng, ánh lửa chợt ám đi xuống, lại giãy giụa, run run rẩy rẩy sáng lên tới, lại giống dùng hết sức lực, minh ám lập loè không chừng, cuối cùng vựng thành một đoàn tối tăm vòng sáng, cùng trong phòng một cái khác sinh vật tranh đoạt số lượng không nhiều lắm dưỡng khí.
Kia phiến bóng ma phủ phục, là một người. Cùng với nói phủ phục, không bằng nói hắn tình nguyện chính mình phủ phục trên mặt đất, chỉ cần có thể đạt được một lát nghỉ ngơi.
Nam nhân buông xuống đầu, quỳ gối lạnh băng trên mặt đất, đôi tay phản trói ở sau người, từ vách tường kéo dài ra tới xiềng xích cùng cố định trên mặt đất thẳng dựng dựng lên giá sắt lạnh băng vô tình, thủ đoạn bị thiết cụ kiềm chế địa phương sớm đã ma phá da, ở giãy giụa gian xích sắt rơi vào da thịt trung, sưng to khó nhịn.