©Tiểu quỳ muốn ngủ
【 gia kha Ất nữ 】 song hướng ảnh ngược
* duyệt tiền đề kỳ 270bg BE văn học
* đột nhập mà đến não động, ooc về ta, không mừng chớ phun
Vongola tổng bộ hành lang dài thượng, đỏ sậm trường phô thảm thượng là tinh xảo phức tạp hoa văn, một người mặc màu đen tây trang tóc nâu thanh niên bước nhanh đi tới, đi ngang qua cấp dưới sôi nổi vấn an.
Tuổi trẻ thủ lĩnh đẩy ra văn phòng cửa phòng, chỉ thấy ở chính mình làm công ghế nhàm chán phát ngốc tóc bạc nữ tử dường như nghe được động tĩnh, thiên đầu nhìn hắn.
Thiếu nữ trên mặt miệng cười mới nở, màu lam nhạt đôi mắt lóe ánh sáng, bay nhanh mà hướng cửa tóc nâu thanh niên phác tới, đầu nhỏ thường thường còn cọ cọ cứng rắn ngực.
"Ngươi như thế nào như vậy chậm a!" Bưởi y bất mãn ngẩng đầu nhìn hắn, nói là oán giận, càng như là biến tướng làm nũng.
"Xin lỗi xin lỗi, Dino bên kia ra điểm vấn đề, về trễ." Sawada Tsunayoshi trấn an vuốt nàng tóc dài, thuần thục mà ôm quá thiếu nữ bên hông, ở trên trán rơi xuống một hôn.
"Hừ, lần này liền tha thứ ngươi." Thiếu nữ tóc bạc một cái xoay người đôi tay ôm vòng lấy nam nhân eo, ngửa đầu híp mắt đánh giá mấy phen, nói thầm nói.
"Kia cảm ơn vị hôn thê?" Tuổi trẻ thủ lĩnh bị nữ hài nói chọc cười, làm bộ suy tư một chút hỏi ngược lại.
Ong ——
Quả nhiên, bưởi y đột nhiên một đầu chui vào Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực, trắng nõn vành tai phiếm phấn hồng, nữ hài cảm nhận được thanh niên nhân nghẹn cười lồng ngực trên dưới phập phồng, xấu hổ đến chen chân vào đá hắn một chân.
"Hành hành hành, ta sai rồi, đi thôi mọi người đều sốt ruột chờ." Sawada Tsunayoshi chỉ có thể nhận mệnh đôi tay đầu hàng, cười ôm lấy nàng rời đi văn phòng.
Mọi người đều biết, thủ lĩnh cùng chuẩn phu nhân cảm tình đặc biệt hảo, mỗi ngày như sơn tựa keo, hận không thể 24 giờ nị ở bên nhau.
Nàng vẫn luôn cho rằng chính mình là cái phi thường hạnh phúc người, ở Italy gặp chờ mong đã lâu ngọt ngào tình yêu, thu hoạch một đám đáng yêu lại tri kỷ các bằng hữu.
"Bưởi y! Bên này bên này!" Đã lâu xuất ngoại tới chơi tam phổ xuân cùng thế xuyên kinh tử nhìn đến nghênh diện mà đến hai cái tiểu phu thê, đôi mắt nháy mắt có quang.
"Đã lâu không thấy!" Thiếu nữ tóc bạc lập tức vứt bỏ bên cạnh ôm cái không, đầy mặt buồn bực tuổi trẻ thủ lĩnh, thẳng đến xông lên đi đem hai cái nữ hài tử ôm cái đầy cõi lòng.
"Ngô —— là hương hương mỹ nhân nhi ~" tiểu xuân như là đã chịu ái nhân ngọt ngào va chạm một bộ say mê bộ dáng, đầu nhỏ thường thường cọ cọ nữ hài bả vai.
"Là cam quýt điều hệ liệt đi." Mật phát thiếu nữ thấy thế cũng cẩn thận ngửi một chút.
"Không sai, là quả bưởi hương úc." Bưởi y nghịch ngợm cấp hai người vứt cái wink, tùy theo một tay một cái kéo đi tới rồi các nữ hài kia một bàn thượng.